Chữa đau lưng, nhức mỏi hiệu quả không tái phát với bài thuốc rất hay từ đu đủ

Thứ quả quen thuộc này lại là phương thuốc chữa bệnh vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Đu đủ không chỉ là thứ quả quen thuộc đối với nhiều người mà nó còn là bài thuốc hữu hiệu. Công dụng từ đu đủ đó là chữa bệnh đau lưng do thoái hóa cột sống, gai cột sống.
Sau khi chọn được một quả đu đủ, vạt đầu rồi bỏ hết hạt bên trong. Rồi đổ rượu vào với lượng vừa đủ, và đậy nắp trái đu đủ lại, cho vào nồi nấu.
Bạn đun quả đu đủ cho đến khi nó chín nhũn rồi tắt bếp, chờ cho nguội. Lấy nước trong trái đu đủ uống hay thoa lên eo lưng, chỉ sau một tuần làm liên tục bạn sẽ giảm đau lưng, rồi hết dần mà không hề tái phát.

Bài thuốc dân gian giải quyết bệnh đau lưng (Thoát vị đĩa đệm) và tiểu đường hiệu quả dành cho người lớn tuổi. Đây là phương thuốc Đông y dân gian truyền lại giúp chữa đau lưng thoát vị đĩa đệm được các thầy thuốc chữa lành cho nhiều đối tượng.

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên hội chứng thắt lưng hông điển hình. Thoát vị đĩa đệm cột sống xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường, giữa các đốt sống. Thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở các dạng chính là thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm mất nước.

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất phổ biến, trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống là một nguyên nhân phổ biến gây đau lưng đau cột sống cổ, cột sống thắt lưng cũng như đau chân tay. Tại Mỹ, hằng năm có khoảng 2 triệu người phải nghỉ việc do đau thắt lưng, với chi phí điều trị lên tới 21 tỷ đô-la, ở Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc chứng đau lưng. Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 – 55 tuổi. Ngoài ra, thoát vị đĩa đệm nhiều tầng một bệnh lý lâm sàng rất phức tạp, đa dạng, nhất là trường hợp khối lượng thoát vị quá to gây chèn ép tủy sống và đuôi ngựa.

Cách chữa bệnh đau lưng do thoát vị đĩa đệm được Tạp chí Đông y chia sẽ như dưới đây

– Chọn cây chuối hột có đuờng kính 15cm-20cm, (chưa trổ hoa, kết trái).

– Cây chuối hột chặt ngang

– Dùng dao khoét lỗ thân cây chuối

Ảnh Internet

– Cho chút đuờng phèn vào (nếu bạn không mắc bệnh tiểu đường, nếu trị ệnh tiểu đường thì tuyệt đối không cho đường phèn nhé).

– Lấy tô chụp lại chống côn trùng

Ảnh Internet

-Để khoảng 2 giờ đồng hồ,hay cách đêm càng tốt.

– Dùng ống hút hút nuớc chuối

Ảnh Internet

Nuớc cây chuối hột tiết ra, quyện với độ ngọt của đuờng phèn cho ra vị ngọt mát sảng khoái khi nuốt vào cổ họng…
Bà con chưa biết nên áp dụng thử, trị đau nhức khớp rat tốt ( nhất là trị thoát vị đĩa đệm).Ngoài ra, còn là bài thuốc hay cho bệnh sỏi thận.

Luu ý:

– Bài thuốc trên cũng trị tiểu đường rất hay, nhưng bệnh nhân tuyệt đối ko cho đuờng phèn vào như người bi đĩa đệm, mà chỉ uống nuớc chuối tiết ra tự nhiên thôi.
– Để tiết kiệm và dùng được nhiều lần ta chặt từ ngang cây chuối, sau mỗi ngày dùng ta chặt xuống một đoạn và dùng cho tới tận gốc chuối.

Xin mọi người lưu ý, đây là phương dân gian, nó hầu như không có tác dụng phụ, nhưng nó không phải là thuốc thánh ai dùng cũng có hiệu quả như mong muốn, bởi bệnh có nhiều thể nhiều loại, mà phương dân gian chỉ là kinh nghiệm đúc kết lại mà thôi không phân chia thể loại nhé!

Theo news2d

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *