2 bài thuốc chữa bệnh viêm gan, xơ gan cực kỳ hiệu quả từ cây lược vàng

Cách đây vài năm rộ lên những tin đồn về cây lược vàng có khả năng điều trị ung thư và nhiều bệnh rất hiệu quả. Đi đâu em cũng thấy người người trồng, nhà nhà trồng. Nhà thành phố không có đất thì trồng trong những chậu cây như hoa cảnh, không có chỗ để thì treo lên ban công nhìn như phong lan thật xinh xắn.

Dân mình có quan niệm, thà trong nhà có cây thuốc để phòng bệnh thì tốt hơn, lỡ có chuyện gì chỉ cần với tay là có nắm thuốc trước khi đến bệnh viên.

Một thời gian sau đó có nhiều bài báo chứng minh công dụng chữa ung thư bằng cây lược vàng là phản khoa học, các giáo sư tiến sĩ, nhà nghiên cứu cũng vào cuộc để tìm hiểu về loại thần dược này, nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết quả nào thuyết phục.

Không biết cây lược vàng có khả năng chữa được ung thư không nhưng thực tế mỗi lần em viêm họng, chỉ cần hái 1 lá nhai rồi nuốt nước từ từ. Một ngày nhai khoảng 3 lá như vậy là em khỏi hẳn. Hay những lúc đau răng, lấy lá giã nát, đắp vào chỗ răng đau 5 phút sau cảm thấy êm ra không còn đau nhức gì nữa.

Ngoài ra khi kết hợp cây lược vàng với mã đề nấu nước uống có công dụng lợi tiểu trị phù thủng. Hôm bữa vô tình xem truyền hình thấy bác sĩ Trương Hồng Minh bệnh viện Y học cổ truyền, có nói về 2 bài thuốc chữa bệnh gan rất hiệu quả, nay em xin chia sẻ với chị em đây ạ.

Cách 1:

Dùng 50gr lá lược vàng tươi giã nát chắt lấy nước cốt (hoặc ăn cả bã cũng rất tốt) với 5 giọt giấm chuối ăn sống có thể trị đầy hơi không tiêu, xơ gan cổ trướng, u gan lành tính, viêm ống dẫn mật, sỏi mật. Dùng liên tục 5 ngày nghỉ 5 ngày sau đó uống tiếp. Có thể uống trong vòng 1 tháng, bệnh sẽ có chiều hướng thuyên giảm.

Cách 2:

2 lá lược vàng, 7-9 lá mồng tơi (nam 7, nữ 9) giã nhuyễn lấy nước cốt uống vào buổi tối sau khi ăn liên tục từ 5-10 ngày trị các bệnh nóng gan do hỏa vương, viêm gan siêu vi B, C, gan nhiễm mỡ, lở miệng.

Cây lược vàng có rất nhiều công dụng thông thường, nhưng các bác sĩ y học cổ truyền chỉ xem nó là một loại cây thuốc nam thông thường. Có xuất xứ từ Mê Xi Cô, chữa được một số bệnh như viêm họng, chảy máu chân răng, xuất huyết , đau răng chứ không phải là thần dược như lời đồn thổi.

Cây lược vàng hoàn toàn không có khả năng điều trị được tế bào ung hay tiểu đường gì cả. Ngược lại nếu người bệnh lạm dụng, uống triền miên sẽ làm cho bệnh nặng thêm và không còn khả năng chữa trị.

Tuy cây lược vàng có nhiều công dụng nhưng cũng có khả năng gây tác dụng phụ. Bản thân cây lược vàng cũng có chứa nhiều độc tố, khi sử dụng cần hết sức cẩn thận, có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ đông y.

Cây lược vàng có nhiều công dụng nhưng cũng có khả năng gây tác dụng phụ.
NQ

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *