Hoài Linh: “Tôi không còn liên quan đến Hoài Lâm và không tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng”

Danh hài cho biết: “Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt.”

Hoài Linh trải lòng

Hoài Linh là một tên tuổi lớn trong làng hài Việt Nam. Chuyện đời tư, gia đình của anh luôn là đề tài gây tò mò cho người hâm mộ và báo chí bởi anh vô cùng kín tiếng. Những trải lòng về tin đồn anh từ mặt con trai nuôi Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã giúp người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc hơn về tính cách của vị nghệ sỹ gạo cội này.

Ảnh Internet

Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi!

Hoài Lâm được “cha nuôi” Hoài Linh nâng đỡ, rèn dũa từ bé, anh sở hữu gương mắt sáng sân khấu và giọng hát ngọt ngào, mộc mạc. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi, bị vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của chàng trai này ngày càng xuống dốc không phanh. Khuyên con chẳng được, nghệ sỹ Hoài Linh đành buông xuôi, anh bảo “ Việc này không còn nằm trong bàn tay tôi nữa rồi”.

Hoài Linh và Hoài Lâm

Cũng vì sự bất lực ấy mà Hoài Linh gần như không nói chuyện và cũng không tham bàn đến vấn đề của Hoài Lâm. Những lần gặp gỡ bớt dần, không còn tham gia chung show diễn, khiến khán giả dấy lên nghi vấn nam danh hài đã từ mặt con.

Vốn không tiếp xúc với báo chí nên khi đã nói, anh nói cho hết. Hoài Linh tâm sự: “Tôi cũng đâu nói chuyện nhiều, gặp tôi Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong. Thỉnh thoảng, Lâm cứ hay đu người lên vai tôi, nhưng tôi im lặng nên thôi”.

Ảnh Internet

Nam danh hài tôn sùng tín ngưỡng tâm linh, anh tin đời anh có duyên với nghề là do Tổ nghiệp cho. Anh vẫn thường dặn dò các nghệ sỹ đàn em như thế. Riêng với Hoài Lâm, anh nói: “Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”.

Hoài Linh cho rằng có lúc thấy “chướng” quá anh vẫn nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh Internet

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sỹ sở hữu giọng hát “chất lừ”, điều này có đươc cũng nhờ phần nhiều từ sự nâng đỡ, dẫn dắt của Hoài Linh. Thỉnh thoảng anh cũng khiến công chúng “sốc tận óc” khi có những phát ngôn khiến đàn anh nghiêm khắc không thể không khó chịu.

Ảnh Internet

Hoài Linh chia sẻ: “Ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi gần nó nên cũng biết tính khí nó chướng thế nào. Nhưng giờ chướng ở đâu thì chướng nhưng đối với nghề phải bớt đi. Khi xem Sau ánh hào quang, Hưng cũng tự nhận mình bướng bỉnh, cá tính, nhưng đó không phải tuýp của tôi. Tôi không phải bình thường đâu, cũng bướng lắm nhưng không giống như Đàm Vĩnh Hưng.” Rất dễ có thể thấy, nam danh hài đã phật lòng về đàn em nhiều như thế nào khi đàn em làm sai mà anh nói mãi không chịu sửa.

Ảnh Internet

Nói vậy thế nhưng đối với đàn em, Hoài Linh lại là một đàn anh đáng kính, chăm lo cho em út, dù giận mấy nhưng khi thấy “chướng” quá, anh vẫn nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng: “Giờ chỉ nhắc nhở thôi, Hưng muốn làm gì làm. Có những việc tôi thấy hơi chướng như lần Đàm Vĩnh Hưng nói về mẹ. Tôi cũng nói sao tự nhiên lôi tên tộc của cha mẹ ra làm gì, chỉ cần nói trong gia đình tôi có người như vậy được rồi. Thì Hưng cũng ức trong lòng lắm nên mới làm thế. Nó cũng biết hối hận nhưng lúc đó đã muộn, trước khi nói phải uốn lưỡi 7-8 lần.”

Ảnh Internet

Qua những chia sẻ lần này, có thể hiểu thêm hơn nữa về một phần trong con người Hoài Linh, dù không còn liên quan gì đến Hoài Lâm và không tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng, nhưng tính cách bộc trực, trăn trở với nghề, anh vẫn ở đó và dõi theo từng bước đi trưởng thành của các nghệ sỹ đàn em.

Theo searchtotal

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *