Hậu đám cưới rình rang sao Việt: Người “cày” cật lực trả nợ, người thong dong hạnh phúc

Với việc mạnh tay chi khoản tiền không nhỏ cho ngày trọng đại, nhiều sao Việt đã có những hôn lễ trong mơ. Thế nhưng, hậu đám cưới không phải ai cũng có thể thong dong khi phải cật lực lao động để kiếm tiền trả nợ sau đám cưới.

Nếu như danh hài Trấn Thành cho biết việc tất bật chạy show vì “vung tay quá trán” cho tiệc cưới xa hoa thì sau ngày trọng đại, cuộc sống Tú Anh vẫn ngập tràn trong nhung lụa.

Vào ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ tiệc đám cưới sang trọng, đẹp như cổ tích tại một trung tiệc cưới hạng sang ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin 1 mâm cỗ cưới đãi khách của vợ chồng nhà nam danh hài lên đến 20 triệu đồng làm nhiều người bất ngờ. Tuy chưa rõ độ chính xác nhưng nhìn vào thực đơn món ăn và không gian bài trí, nhiều người cho rằng điều này hoàn toàn có cơ sở.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, nhiều người cũng ái ngại liệu rằng sau đám cưới xa hoa của Trường Giang, liệu rằng nam danh hài có phải bận rộn chạy show, kiếm tiền trả nợ đám cưới khi chuyện này trong showbiz không phải là hiếm. Trước đó, xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 5, Trường Giang hài hước bày tỏ việc mình chăm chỉ lao động để kiếm tiền cưới vợ: “Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời”.

Ảnh Internet

Trấn Thành cũng từng “chi bạo” tổ chức đám cưới khi lễ cưới được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang chảnh đầy hoa tươi, 20.000 viên pha lê đính trên trần lễ đường… Bên cạnh đó, 2 chiếc váy cưới lộng lẫy của Hari Won có giá trị 10.000 USD. Một nguồn tin cho rằng để chuẩn bị cho tiệc cưới, Trấn Thành phải chi gần 2 tỷ.

Ảnh Internet

Thế nhưng sau đám cưới chỉ 1 ngày, Trấn Thành đã vội vàng đi ghi hình cho một gameshow. Không chỉ vậy, trong suốt năm 2017, Trấn Thành vượt mặt Hoài Linh trở thành “ông trùm” của làng gameshow khi hầu như mở kênh truyền hình nào cũng thấy sự xuất hiện của anh. Trấn Thành cho biết việc tất bật chạy show vì “vung tay quá trán” cho tiệc cưới xa hoa. Chính vì thế, anh phải “cày để kiếm tiền trả nợ” cho đám cưới.

Ảnh Internet

“Tôi chưa bao giờ muốn công bố tin cưới vợ cho mọi người. Đó là lý do vì sao tôi chỉ đãi 300 khách. Tôi chỉ muốn người thân chứng kiến cảnh đẹp nhất, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai. Chúng tôi làm ra tiền được thì chúng tôi có thể sử dụng đồng tiền để phục vụ hạnh phúc riêng mình. Chúng tôi không có ý định tổ chức đám cưới này như một show diễn cho mọi khán giả cùng xem mà là những điều dành riêng cho gia đình nhỏ của mình”, danh hài tâm sự.

Ảnh Internet

Người mẫu Đức Tiến giờ đây đã yên ấm bên gia đình nhỏ và định cư tại Mỹ nhưng ít ai biết được anh cũng từng lao động cật lực để kiếm tiền trả nợ sau đám cưới. Dù đã dự trù sẵn một khoản để cưới vợ nhưng trong quá trình chuẩn bị có nhiều khoản phát sinh ngoài dự kiến khiến cho Đức Tiến thành “con nợ”.

Ảnh Internet

Khi nói về cuộc sống hôn nhân những ngày đầu, Đức Tiến cho biết: “Cuộc sống của tôi cũng có một chút thay đổi. Tôi đang phải cố gắng làm việc nhiều hơn để trả nợ sau đám cưới. Dạo này gặp tôi ở đâu người ta cũng kêu là: “Ôi sao dạo này Đức Tiến ốm và đen thế?”Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những niềm vui và hạnh phúc nho nhỏ vì mình đã có một mái ấm, một người vợ. Thêm vào đó là nhiều mối quan hệ mới”.

Ảnh Internet

Sau đám cưới xa hoa, lộng lẫy, cuộc sống hôn nhân của Tú Anh cũng tràn ngập hạnh phúc mà không cần phải suy nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền. Mới đây, Á hậu Dương Tú Anh vừa được chồng tặng một chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Xtravaganza Diamond – Set Rose về Việt Nam có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Ảnh Internet

Không chỉ vậy, Tú Anh cùng ông xã Gia Lộc đã tận hưởng chuyến trăng tại Hàn Quốc. Trên Instagram cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 khéo léo khoe khoảnh khắc cô cùng ông xã tay trong tay tình tứ dạo bước trên đường phố Seoul.

Ảnh Internet

Cũng nằm trong danh sách sao Việt chi khủng cho đám cưới là cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên. Theo một nguồn tin cho biết, đôi vợ chồng mạnh tay chi 2 tỷ đồng để trang trí tiệc cưới hoành tráng.

Ảnh Internet

Ngoài 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, nghìn cây nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp cũng được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông tại nhà Thủy Tiên. Tuy nhiên, đám cưới được chuẩn bị rất kỹ trong một thời gian dài, nên có vẻ như Công Vinh – Thủy Tiên không bị “hụt hơi” sau hôn lễ. Cuộc sống của cặp đôi sau ngày cưới càng viên mãn hạnh phúc.

Ảnh Internet

Năm 2012, Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới với con trai gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị ở TP.HCM. Theo một số nguồn tin, đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn sử dụng tông màu trắng và được trang trí vô cùng lộng lẫy. Mặc dù phía gia đình đôi bên không tiết lộ con số đầu tư cho đám cưới nhưng sau ngày vu quy, gia đình đã quyên góp toàn bộ tiền mừng cưới là 3 tỷ đồng để làm từ thiện. Điều này cũng cho thấy độ “khủng” của đám cưới nữ diễn viên và Louis Nguyễn.

Ảnh Internet

Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cả hai thong dong hưởng hạnh phúc. Cặp đôi giữ kín gần như mọi hình ảnh tuần trăng mật sau đám cưới của mình. Những hình ảnh hiếm hoi chỉ có thể đoán được cả hai đến du lịch tại một hòn đảo khá đẹp và riêng tư.

Ảnh Internet

Dù đám cưới rình rang hay đơn giản, ấm cúng, thì những cặp đôi sao Việt khi đến với nhau luôn nhận được chúc phúc của người hâm mộ. Thế nhưng, câu chuyện hậu đám cưới, cật lực lao động kiếm tiền hay thong dong hưởng hạnh phúc là tùy lựa chọn của mỗi người. Và có lẽ, “liệu cơm gắp mắm” là bài học không bao giờ thừa bạn nhỉ.

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *