13 hình ảnh thể hiện góc nhìn khác về thế giới của chúng ta

Thế giới của chúng ta tràn ngập những điều kỳ diệu, mỗi ngày trôi qua, lại có những điều mới lạ mà ta khám phá. 13 sự kiện dưới đây sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên.

Chó Prairie chào hỏi bằng cách hôn nhau. Loài chó này có cách chào hỏi nhau thú vị, chúng chạm răng vào nhau để xác nhận xem chúng có cùng nhóm với nhau hay không. Điều thú vị là, chó trưởng thành trong vườn thú sẽ thích thể hiện điều này khi có nhiều người xem hơn

Cà rốt tím đích thực đầu tiên. Giống cà rố đầu tiên có nguồn gốc hoặc ở Afghanistan hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng có màu tím thay vì màu cam như hiện nay.

Một gia đình da xanh từ Kentucky. Trong nhiều thế hệ, dòng họ Fugate vốn nổi tiếng với làn da xanh đã sống ở Kentucky, Hoa Kỳ. Họ mắc phải một bệnh hiếm gặp có tên gọi là là methemoglobinemia. Sống trong sự cô lập của cộng đồng, họ đã buộc phải hôn phối cận huyết khiến nhiều thế hệ đều có làn da xanh. Khi những người trẻ tuổi bắt đầu rời Kentucky, bệnh đã giảm dần rồi kết thúc.

Ống khói tuyết trên núi Erebus. Núi Erebus là núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Nam Cực. Khi thoát ra được bao phủ bởi băng tuyết và hình thành các ống khói khổng lồ dài 60 foot, được gọi là “fumaroles” với hình dáng độc đáo.

Thư viện Haskell là một thư viện công cộng với lịch sử hơn 100 năm, nó kiêm luôn chức năng của một nhà hát kịch, và điều đặc biệt chính là được xây dựng trên biên giới giữa Mỹ và Canada, thuộc sở hữu của cả hai nước, vì vậy mà cùng lúc phục vụ người dân của cả 2 quốc gia. Người dân của 2 nước này chỉ cần đi qua đường ranh giới trong thư viện đã được tính là ra nước ngoài, hoàn toàn không cần thông qua hải quan.

Con hươu cao cổ này đang làm sạch mũi bằng lưỡi. Lưỡi của một con hươu cao cổ dài khoảng 50 cm, nó có thể chạm tới mũi và tai của mình.

“Mặt trời đen” được hình thành bởi những con chim. Những con chim sáo đá di cư từ phương nam tới, ban ngày kiếm ăn trên đồng cỏ, đến chiều tối thì tụ hội lại cùng cất cánh trên bầu trời rồi sau đó tìm chỗ ngủ trên các cây sậy khi mặt trời đã lặn.Sự kiện này thường xuất hiện vào đầu mùa xuân, giai đoạn từ tháng 3 đến trung tuần tháng 4 tại các khu đầm lầy phía tây Đan Mạch. Hàng ngàn con chim đang quần tụ lại, và mục đích chính đảm bảo an toàn cho cả bầy, giữ ấm và trao đổi thông tin.

Giày cao gót có nguồn gốc từ Ba Tư, và những người lính mặc chúng để dễ dàng đứng yên trong khi đang cưỡi ngựa. Giày kiểu Ba Tư đã được các quý tộc ở Tây Âu một thời rất ưu chuộng và cho rằng nó rất nam tính.

Lễ hội hiệp sĩ của chú chim cánh cụt Sir Nils Olav. Nils Olav, một chú chim cánh cụt sống ở Sở thú Edinburgh, được thăng chức lên Đại tá trưởng của Vệ binh Na Uy năm 2005 và được phong tước hiệp sĩ năm 2008.

Con mèo này là đồng tác giả của một bài báo vật lý. FDC Willard (viết tắt của Felis Domesticus Chester) đã trở thành đồng tác giả của một bài báo khoa học với chủ nhân của mình, Giáo sư Jack H. Hetherington , một nhà vật lý và toán học người Mỹ vào năm 1975.

Gia đình lớn nhất thế giới. Người đứng đầu gia đình lớn nhất thế giới, Ziona, cũng là người đứng đầu một giáo phái tôn giáo có tên là “Chana.” Ông có 39 người vợ, 94 đứa con và 33 đứa cháu. Cả gia đình (181 thành viên) sống trong ngôi nhà 4 tầng 100 phòng ở Ấn Độ.

Trên ảnh là hồ nước Great Blue Hole, có độ sâu 120m được tạo ra bởi một hệ thống hang động ở kỷ băng hà. Nó nằm ngay 100km ngoài khơi bờ biển đất nước Belize. Cảnh tượng này đã được nhà thám hiểm Jacques Cousteau nổi tiếng phát hiện.Ông tuyên bố đây là một trong 10 địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới vào năm 1971.

Hộp sọ của trẻ trước khi rụng răng sữa. Răng vĩnh viễn sẽ mọc sau khi răng sữa rụng. Đây là quá trình bất kỳ mà ai cũng sẽ trải qua.

Theo Banbietchua

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *