4 con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại cuối năm 2018: Tiền bạc mất trắng, gia đình lục đục

Vào một buổi sớm mai thức dậy, bạn đi làm và gặp được vài lời đàm tiếu. Ban đầu, bạn không hề để ý nhưng càng về lâu dài thì lời đàm tiếu ấy càng nhiều khiến bạn mệt mỏi.

Thậm chí còn bị sếp gọi vào gặp riêng nữa, thế thì có dễ chịu không? Tất nhiên là không rồi, nhưng biết làm sao được đây khi mà người ta vẫn cứ thích hãm hại bạn, thích nói xấu và vu oan giá họa cho bạn.

Thôi thì tất cả nó đều được định sẵn rồi, năm 2018 bạn cũng đi qua được 2 phần rồi, còn 4 tháng nữa là hết năm. Nhưng mà nếu bạn nằm trong danh sách “chiếu” tới của sao Thái Tuế thì dù còn 1 ngày nữa cũng phải cẩn thận với lời đàm tiếu xung quanh. Vì có thể tự nhiên đại họa “giáng” xuống đầu bất cứ lúc nào, tự nhiên bị người ta vu khống cho mấy chuyện không đâu đấy nhé.

1. Sửu – vũ trụ của thị phi

Năm nay có lẽ là một năm không hề may mắn của tuổi Sửu. Vì năm nay là năm Tuất, mà vốn từ xưa tới giờ Sửu và Tuất vốn xung khắc với nhau, thế nên tất nhiên năm nay Sửu cũng phải trải quan khoảng thời gian chẳng mấy tốt đẹp gì.

Càng về cuối năm 2018, thị phi của những người tuổi Sửu càng nhiều. Có khi chỉ cần bước chân ra đường là đã gặp ngay chuyện chẳng lành, tự nhiên đi bị người ta đụng phải rồi còn bị người ta mắng mỏ. Ôi thật sự là muốn tức điên. Đã thế, nếu làm kinh doanh trong 4 tháng cuối này Sửu rất dễ bị phá sản vì bị người ta đặt điều vu khống, toàn những chuyện “trời ơi đất hỡi”.

Người ta vẫn bảo “họa từ miệng mà ra” nhưng cuối năm 2018, họa của Sửu lại là “từ trên trời rơi xuống” chả hiểu sao lại có mấy cái đại họa vớ vẩn này, nên dù làm việc nhỏ hay lớn, Sửu cũng phải cẩn thận từng li từng tí nhé.

Từ tháng 9 trở đi, chuyện tình cảm của Sửu đặc biệt xấu. Vợ chồng thì xích mích, mối quan hệ trong gia đình cũng không được hài hòa, nếu bạn không có cách giải quyết phù hợp thì gia đình dễ bị ly tán vì kẻ thứ 3.

Nói chung, từ giờ đến cuối năm, Sửu tốt nhất bo bo giữ mình, đừng xen vào việc của bất kì người nào kẻo lại rước họa vào thân. Bạn cũng đừng vì thấy khó, hào phóng mà muốn cho người ta vay mượn, mà nếu có túng quẫn quá thì cũng đừng đi vay, chịu khó tiêu tiết kiệm một chút. Chứ không thì khoản nợ này sẽ khiến bạn “khuynh gia bại sản” dễ như chơi đấy.

2. Tuất – Cuộc sống nhiều biến động

Năm nay là năm tuổi của Tuất mà nên là xui xẻo hay đại họa là điều không thể tránh khỏi. Từ giờ tới cuối nă, Tuất sẽ còn đón không ít những biến động về mọi mặt, nhiều khi còn phải sống trong cảnh mọi việc đang suôn sẻ tự nhiên trì trệ, không có lối ra nữa.

Mặc dù bạn nỗ lực, cố gắng hơn người khác rất nhiều nhưng từ giờ đến cuối năm đừng nghĩ gì đến chuyện thăng tiến cả. Vì thế nào bạn cũng gặp những thứ cản trở con đường đi lên của bạn nữa kìa. Vận mệnh của những người tuổi Tuất cuối năm nay thực sự là biến động dữ dội, đầy chuyện nhiễu nhương mặc dù bạn vẫn bo bo giữ mìn

Mặc kệ bạn cố gắng tránh xa những chỗ thị phi, không quan tâm đến chuyện người này tranh giành, người kia cướp đoạt nhưng cuối cùng thế nào bạn cũng vướng phải vòng rắc rối này. Nhiều khi bạn còn bị đồng nghiệp nói xấu, bới móc, đặt điều, hãm hại dù chẳng hề có chuyện đó xảy ra. Nếu có bị như thế thì cũng hãy bình tĩnh, đừng đi đôi co, tranh luận, bạn tốt nhất là nên tránh đám đông đàm tiếu, cũng đừng tụ tập nói xấu người nào. Những điều đó sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm rắc rối, vận hạn thêm đen tối mà thôi.

3. Dậu – những ngày đầy khó khăn và nước mắt

Năm nay là năm Tuất mà Dậu với Tuất vốn tương hại thế nên những người tuổi Dậu năm nay trải qua không dễ dàng. Bạn dễ bị tiểu nhân quấy phá, vu oan hãm hại, dù bạn chẳng lấy gì nhưng nhiều khi bị người trong nhà vu khống, đặt điều nói bạn trộm cắp khiến mối quan hệ những người trong nhà không tốt đẹp. Nếu đã có gia đình thì hãy cẩn thận với mối quan hệ của mẹ chồng vì có thể công sức xây dựng mối quan hệ tốt đẹp sẽ bị đổ bể trong chốc lát đấy.

Cuối 2018 là những ngày khó khăn nhất với Dậu. Cuộc sống đầy biến động với khó khăn triền miên và không thiếu cả nước mắt. Thách thức đã đành lại còn bị người ta lợi dụng tranh công, nhìn người ta được khen thưởng, thăng chức khiến Dậu tức phát khóc lên. Nhiều khi muốn giúp đỡ người mới thì lại bị khích bác ly gián, nói mỉa này nọ khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, không lối thoát, chỉ muốn từ bỏ việc hiện tại.

Tuy nhiên, chỉ cần bạn vững tin, kiên trì và sống tốt thì dù bị đặt điều vẫn có người luôn ở bên cạnh và cổ vũ bạn. Hãy cố gắng lên, vượt qua khoảng thời gian này thì mọi thứ không còn là vấn đề khó khăn gì nữa.

4. Thìn – Những ngày đầy thử thách

Cuối năm 2018 chính là những ngày đầy thử thách với Thìn. Mỗi ngày trôi đi lại có một thách thức mới khiến Thìn vừa mệt mỏi mà vừa cảm giác hoang mang, cạn kiệt sức lực. Dù bạn đã cố gắng hết mình hoàn thành công việc nhưng lại bị người hãm hại, cướp hết công, bao nhiêu cái xấu đổ vấy cho mình, làm gì có ai chịu nổi cơ chứ.

Vì năm nay là năm xung Thải Tuế của Thìn nên càng về cuối năm lại càng trắc trở. Mặc dù sinh ra đã có mệnh phú quý nhưng Thìn cũng phải trải qua những ngày chẳng có một phút bình yên. Chắc chắn những ngày còn lại của năm Thìn sẽ gặp phải những kẻ tiểu nhân, chuyên ghen ăn tức ở quấy phá, hãm hại. Thế nên, nhiều khi Thìn phải rơi vào những cuộc tranh luận căng não để bảo vệ chính mình, sự nghiệp không được nở hoa như trước.

Nguồn tài chính những ngày cuối năm của Thìn cũng chẳng mấy khả quan khi mà tiền kiếm được phải tiêu vào rất nhiều việc linh tinh khiến chúng bị thất thoát. Khi thì ốm đau, lúc thì bị mất trộm, khi thì rơi rớt, nói chung tiền bạc năm nay Thìn không tích cóp được nhiều

Chuyện tình cảm của Thìn cũng chẳng mấy lạc quan khi mà mối quan hệ hôn nhân có thể xuất hiện người thứ 3. Nhưng điều Thìn cần làm là tỉnh táo, đừng để người ta lợi dụng làm hỏng mối quan hệ đó.

Mặc dù cuối năm 2018, những con giáp này toàn gặp chuyện thị phi nhưng chỉ cần sống tốt, lương thiện là sẽ được người khác tin tưởng và giúp đỡ. Bạn đừng quá bi quan, cũng cần phải giữ cái đầu lạnh để xử lý mọi tình huống một cách tốt nhất thì mới có thể thoát khỏi vòng thị phi, nhiễu nhương.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *