Muốn làm một người phụ nữ ‘vạn chàng mê’, nhất định chị em phải có thói quen này

Muốn trở thành một người phụ nữ thú vị, được “vạn chàng mê” thật ra cũng chẳng có gì khó, chỉ cần các nàng thường xuyên rèn luyện cho mình những thói quen dưới đây cùng với lối sống lương thiện, tu tâm dưỡng tính là đủ…

Luôn chú ý đến cơ thể và sức khỏe

Bắt đầu ngay từ hôm nay trở đi, hãy từ giã những sở thích về đêm quen thuộc. Mỗi ngày đi ngủ trước 11g tối, đưa tất cả mọi thứ trở về bình thường. Đừng bao giờ nghĩ rằng sức khỏe là vốn tự có, khi đứng trước sức khỏe, mỗi một người đều giống như nhau.

Hãy nói lói lời tạm biệt với những thói quen trong cuộc sống có hại đến làn da và sức khỏe như: vừa lướt điện thoại vừa đắp mặt nạ, có đắp bao nhiêu cũng bằng thừa vì bức xạ từ màn hình có sức ảnh hưởng rất lớn đến làn da, là nguyên nhân chính khiến da của bạn trở nên xấu xí. Cũng đừng vừa la làng sợ béo nhưng lại âm thầm chui xuống bếp ăn vụng lúc nửa đêm.

Bất kể bạn là cô gái 18 phơi phới xuân xanh hay là cô nàng 28 tuổi đi chăng nữa thì cũng phải tự học cách yêu lấy bản thân mình. Đừng ăn quá nhiều, biết chuẩn bị sẵn những loại thuốc thông dụng để phòng thân. Thời tiết trở lạnh thì tự biết mặc ấm hơn, đừng vì cái đẹp mà ăn mặc bất chấp thời tiết rồi tự rước bệnh vào người.

Hãy đầu tư một chút bằng cách mua sắm những bộ quần áo đắt tiền hơn, sắm sửa một ít trang sức giúp làm tôn lên nét đẹp của mình…

Biết ăn mặc đẹp, trang điểm đẹp

Audrey Hepburn – nữ diễn viên huyền thoại đã từng chia sẻ: “Hãy tự học cách chăm chút cho bản thân, phẩm vị có trên người chính là tấm danh thiếp trong suốt hành trình cuộc đời của bạn”. Son môi, váy đen ngắn, túi xách đều là những “vũ khí” cần thiết cho phụ nữ. Ngoài việc chỉ biết “cắm đầu” mua sắm, bạn còn phải nhận biết món đồ nào thực sự có hợp với mình hay không.

Bước qua tuổi 25, hãy đầu tư một chút bằng cách mua sắm những bộ quần áo đắt tiền hơn, sắm sửa một ít trang sức giúp làm tôn lên nét đẹp của bạn. Chọn cho mình một đôi giày vừa chân. Toàn bộ màu sắc trên người không vượt quá 3 màu, tránh những màu đỏ rực rỡ hay màu vàng chói mắt, nên lựa chọn những gam màu mang lại vẻ thanh lịch cho bạn như: đen, trắng, xám. Màu sắc càng đơn giản càng không bao giờ lỗi thời, con người cũng giống vậy, tấm lòng trong sạch đều bắt đầu từ sự giản đơn.

Một người phụ nữ tuyệt vời sẽ làm tốt việc của mình đến cùng. Họ không bao giờ oán hận, kênh kiệu trong công việc hay hạ thấp bản thân mình…

Phải có tình yêu với công việc

Nghiêm túc với công việc mình làm, đúng giờ tan ca, đi theo tiến độ của bản thân chứ không phải nghe theo những ý kiến của mọi người xung quanh. Người phụ nữ có tình yêu với công việc thì bất kể ở đâu, lúc nào cũng đều tỏa ra sức hút mê hoặc người khác, không những tạo ra cảm giác rằng mình đang tồn tại mà còn là tồn tại rất tốt.

Một người phụ nữ tuyệt vời sẽ làm tốt việc của mình đến cùng. Họ không bao giờ oán hận, kênh kiệu trong công việc hay hạ thấp bản thân mình. Họ luôn biết cách tìm thấy cảm giác vui vẻ trong mỗi một công việc mà mình theo đuổi. Mệt rồi thì nghỉ ngơi, thức dậy lại tràn đầy năng lượng đón chào một ngày mới

Biết giữ kỉ luật

Một người phụ nữ sống có nguyên tắc, có kỉ luật sẽ từ trong cốt cách mà phát ra một loại cảm giác ung dung, điềm tĩnh. Họ không gấp gáp, không nóng vội, không hốt hoảng hay tỏ ra bận rộn, bất kể chuyện gì đến họ cũng có thể giải quyết được trong bàn tay mình.

Học cách ngủ sớm dậy sớm, tránh những hành động nông nổi, tập chạy bộ, bảo dưỡng mái tóc, ăn uống đúng giờ… Người phụ nữ có kỉ luật nội tâm luôn có chủ kiến của riêng mình, không dễ bị trôi theo ý kiến người khác cũng không dễ dàng bị quật ngã.

Người phụ nữ tuyệt vời sẽ không tự đắm mình trong cảm xúc riêng, họ có bạn bè, cuối tuần đi nhà sách mua những quyển sách hay, nuôi dưỡng tâm trí, cùng bạn bè đi cà phê, đi ăn những món ngon…

Trân trọng gia đình, bạn bè

Những ngày tháng sống xa gia đình, cách hai ba hôm nên gọi điện về hỏi thăm người thân. Nhẹ nhàng lắng nghe từng giọng nói thân thương là đã đủ thấy hạnh phúc. Họ cảm thông với những nỗi vất vả của đấng sinh thành, nên càng một lòng hiếu thảo và thấu hiểu. Họ cũng dần dần nhận ra rằng đời người vốn rất khổ cực.

Người phụ nữ càng tuyệt vời càng biết học cách trân trọng mọi thứ: chăm sóc người bên cạnh, quan tâm đến bạn bè thân thiết. Có nhiều lúc chỉ vì một vài câu nói của người bên cạnh mà làm cho họ bật khóc, nhưng chỉ cần một vòng tay của bạn bè và gia đình cũng đủ sức an ủi họ. Những năm tháng đó, người bên cạnh cứ đến rồi rời đi, nhưng những ai ở lại đến cuối cùng đều là những người đáng trân quý nhất trong cuộc đời bạn.

Không quỵ lụy vì yêu

Đa số phụ nữ khi yêu đều trở nên rất “ngốc nghếch”, không ngừng hi sinh vì sợ sẽ đánh mất đoạn tình duyên này. Khi yêu đều bỏ ra nhiều sức lực, vì để bản thân không hối hận.

Người phụ nữ tuyệt vời thì không như vậy, sẽ không bao giờ cầu xin tình yêu. Nhìn vào thì thấy họ có vẻ rất ngốc, nhưng nội tâm của họ lại sáng suốt hơn bất kì người phụ nữ nào khác.

Người phụ nữ có ước mơ thì bất luận đi xa bao nhiêu cũng không bao giờ quên lí do xuất phát của chính mình…

Không dễ dàng từ bỏ giấc mơ

Vấp ngã thì đứng dậy, phủi hết bụi rồi thì bước tiếp. Chính sự dẻo dai trên người họ đã mang lại cho họ tính độc lập, lòng kiên định…

Người phụ nữ có ước mơ thì bất luận đi xa bao nhiêu cũng không bao giờ quên lí do xuất phát của chính mình. Bất luận thời gian có trôi qua như thế nào, họ cũng đều không quên đi trái tim ban đầu của mình. Họ kiên trì với ước mơ đó và không ngừng phấn đấu để đạt được.

Duy trì cái tôi và sự độc lập của mình

Trong cuộc sống, ngoại trừ tình cảm ra còn có rất nhiều thứ khác xứng đáng để bạn chiêm nghiệm và đầu tư vào, như công việc, sự nghiệp, đời sống, bạn bè, giao tiếp xã hội… tất cả những điều này đều đáng để chúng ta bỏ công sức vào đó. Đồng thời chúng chắc chắn sẽ góp phần tạo ra một thế giới đầy màu sắc và tươi đẹp, chỉ duy nhất một thứ là tình cảm con người mới không chắc chắn mà thôi.

Trên phương diện tình cảm mà nói, chỉ nên đầu tư một phần vào đó, còn lại nên tập trung vào nhiều thứ khác trong cuộc sống. Không nên quá lệ thuộc, là phụ nữ cần duy trì sự độc lập của riêng mình, có sự nghiệp riêng, có thể tạo ra đồng tiền để mua được những thứ mình thích, đi đến những nơi mình muốn mà không bị bất kì ai xem thường – kể cả người bạn đời của mình.

Bạn nên biết rằng, nhan sắc phụ nữ sẽ ngày càng mờ nhạt theo thời gian, duy chỉ có kiến thức là mãi mãi không bao giờ mất giá trị!

Phải có vòng tròn cuộc sống riêng

Khi rảnh rỗi thì hẹn vài ba người bạn cùng đi câu cá, leo núi, bơi lội, vượt ra khỏi những giới hạn thường ngày, biến cuộc sống thành một màu hồng tươi đẹp. Cùng cổ vũ nhau trên con đường trưởng thành, an ủi và sưởi ấm lẫn nhau.

Những cô gái sau khi kết hôn tuyệt đối đừng từ bỏ những mối quan hệ của mình để rồi quẩn quanh xó bếp, lấy chồng con làm niềm vui duy nhất. Nếu như bạn lựa chọn lấy cuộc sống chỉ để xoay quanh một người. Người phụ nữ tuyệt vời không sợ cô đơn, bởi vì họ luôn có cho riêng mình một vòng tròn xã hội.

Mỗi tuần đọc một quyển sách hay

Người ta thường nói: “Phúc hữu thi thơ khí tự hoa”, có nghĩa là bụng đầy kiến thức sẽ làm nên nét quyến rũ của một người phụ nữ. Một người phụ nữ ham mê đọc sách không nhất thiết phải đẹp nghiêng nước đổ thành, nhưng nhất định phải có khí chất và phong cách riêng của mình. Thế nên bất luận công việc bận rộn đến cỡ nào cũng đừng quên “sạc pin” cho bản thân mình bằng những cuốn sách hay.

Mỗi tuần cố gắng đọc một quyển sách hay. Ở đầu giường, trên bàn hay bất cứ nơi nào dễ nhìn thấy nhất trong nhà cũng nên đặt vài ba quyển sách mà bạn yêu thích nhất. Lúc tâm trạng không tốt, đừng tức giận, hãy học cách kiềm chế tính tình của mình từ những câu văn chương đã đọc, cải thiện bản thân ngày một tốt hơn. Bạn nên biết rằng, nhan sắc phụ nữ sẽ ngày càng mờ nhạt theo thời gian, duy chỉ có kiến thức là mãi mãi không bao giờ mất giá trị.

Việc nên làm thì cứ làm, nên tận hưởng thì cứ tận hưởng. Bất luận là ở độ tuổi nào thì linh hồn và thân thể phải luôn ở trên cùng một đường thẳng.

Sắp xếp thời gian đi du lịch ít nhất một năm một lần

Những người phụ nữ thích đi du lịch đều sở hữu một tâm hồn phóng khoáng, tự do tự tại. Những người phụ nữ như vậy đều hiểu được bản thân muốn gì, mỗi năm họ đi thăm thú một vùng đất mới, kiến thức về người, về cảnh vật đều không giống nhau mới cảm nhận được sự quyến rũ mê hoặc của thiên nhiên trên trái đất này, từ đó mở rộng tầm nhìn.

Việc nên làm thì cứ làm, nên tận hưởng thì cứ tận hưởng. Bất luận là ở độ tuổi nào thì linh hồn và thân thể phải luôn ở trên cùng một đường thẳng.

Người xưa có câu: “Không nên đặt tất cả số trứng có được vào cùng một cái giỏ” cũng chính là như thế. Người phụ nữ tuyệt vời sẽ không tự đắm mình trong cảm xúc riêng, họ có bạn bè, cuối tuần đi nhà sách mua những quyển sách hay, nuôi dưỡng tâm trí, cùng bạn bè đi cà phê, đi ăn những món ngon… Có như thế các nàng mới có thể nhận về hạnh phúc xứng đáng!

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *