10 trường hợp thừa kế kỳ lạ: Đẻ nhiều con sẽ được quyền thừa kế tài sản

Nhận tài sản từ khách hàng, từ người cha thất lạc hay được vợ cũ để lại tiền bạc… chính là những trường hợp thừa kế kỳ quặc từng xảy ra trên thế giới.

Nữ bồi bàn được thừa kế 500.000 USD

Cara Woods, 17 tuổi làm nghề bồi bàn ở thị trấn Chagrin Falls, Ohio, Mỹ. Cô gái quen với ông Bill Cruxton – khách hàng quen tại cửa hàng nơi cô làm việc và 2 người nhanh chóng trở nên thân thiết.

Ảnh Internet

Chính Cara từng giúp Bill làm một số việc lặt vặt, và ông coi Cara như con gái của mình. Năm 82 tuổi, ông qua đời vì bệnh tim và để lại cho Cara 500.000 USD cùng phần tài sản bao gồm 1 căn nhà và 2 chiếc xe hơi.

70 người được lựa chọn ngẫu nhiên để làm người thừa kế

Ảnh Internet

Ai cũng biết Luis Carlos de Noronha Cabral da Camara – một quý tộc người Bồ Đào Nha sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đặc biệt ông không có con. Chính vì vậy trước khi mất, ông đã lựa chọn 70 cái tên ngẫu nhiên trong danh bạ điện thoại thành phố Lisbon để thừa kế tài sản của ông.

Thừa kế 6,6 tỷ USD từ người bà chưa từng gặp mặt

Câu chuyện cổ tích thần kỳ về 2 anh em nhà nghèo người Hungary là Zsolt và Geza Peladi khiến ai nấy cũng đều sửng sốt. Sau khi sống quãng thời thơ ấu nghèo khổ, cả 2 được phát hiện ra là cháu thất lạc của một tỷ phú.

Ảnh Internet

Khi người này qua đời, luật sư của bà đã tìm thấy 2 anh em Peladi nhằm giúp họ hợp thức hóa khoản tiền 6,6 tỷ USD. Sau khi kiểm tra ADN, Zsolt và Geza Peladi được thừa kế toàn bộ tài sản của bà.

Thừa kế 950 triệu euro từ người bác ít gặp

Ảnh Internet

Năm 2008, cậu sinh viên báo chí Sergey Sudev hay tin được thừa kế 950 triệu euro (1,3 tỷ USD) từ một người bác ít gặp. Nhờ khoản thừa kế này, cậu là một trong những người giàu nhất tại châu Âu.

Thừa kế 6 triệu USD từ người bác “nghèo”

Ảnh Internet

Mort Zachter là một kế toán nghèo sinh sống tại New York. Cha mẹ anh làm việc tại tiệm bánh mì của 2 người bác. Nhưng hóa ra 2 người bác này lại là một triệu phú. Họ đã để lại cho anh 6 triệu USD sau khi qua đời trong khi cha mẹ Zachter thậm chí không nhận khoản tiền nào dù họ đã làm việc rất vất vả trong nhiều năm liền.

Thừa kế 4,2 tỷ từ nữ tỷ phú mê tín

Ảnh Internet

Vì quá tin lời tiên đoán của bà thầy bói, người phụ nữ giàu nhất tại châu Á, Nina Wang, đã để lại tài sản cho thầy phong thủy Tony Chan trước khi qua đời. Tuy nhiên sau đó, Chan bị cáo buộc lừa bà Wang thay đổi di chúc. Cuối cùng, Chan bị bắt vì âm ưu lừa đảo.

Thừa kế 40 triệu USD từ người cha thất lạc

Eva Paole được quyền thừa kế tài sản 40 triệu USD từ cha ruột thất lạc nhiều năm. Eva là con gái của ông Otero nhưng khi mẹ Eva qua đời, cô vẫn không hề biết mặt và thông tin gì về cha mình.

Ảnh Internet

Mãi sau đó cô mới được xác minh là con ruột của Otero bằng cách so sánh AND của Eva và mẹ Otero. Nguyên do họ không thể so sánh với DNA của Otero, bởi không lâu sau qua đời, mộ của ông đã bị đào và đổi xác.

Thừa kế hòn đảo từ người ông lạ

Ảnh Internet

Con gái ông Samuel – người sở hữu trang trại trên hòn đảo rộng hơn 320.000 m2 có con với một người ngoài tôn giáo. Chính vì vậy dù không chấp thuận chồng của con gái, ông vẫn thừa nhận cháu ngoại Josh và để lại tài sản cho cậu là hòn đảo với vô số kho báu sau khi qua đời.

Thừa kế khoản tiền lớn từ vợ cũ

Ảnh Internet

Tomas Martinez, 67 tuổi, sống lang thang trên đường phố Santa Cruz de le Sierra, tại Bolivia. Tuy nhiên sau đó ông được vợ cũ – người ông bỏ rơi nhiều năm trước để lại khối tài sản trị giá 6 triệu USD.

Để lại tài sản cho “người đẻ nhiều con nhất”

Ảnh Internet

Luật sư người Canada, Charles Vance Millar có một bản di chúc kỳ quặc. Ông yêu cầu chuyển bất động sản của ông thành tiền mặt trong vòng 10 năm sau khi ông chết, và dành cho người phụ nữ đẻ nhiều con nhất ở Toronto.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Tưởng mèo con nên nhặt về nuôi, khi nó lớn lên ông nông dân mới biết mình có cả 1 gia tài

Một người nông dân nhặt những chúng mèo con về nuôi nhưng khi lớn lên ai cũng ‘ngớ người’ vì chúng không phải là mèo thường. Vào…

10 hiện tượng kỳ quái không thể tin được vẫn còn tồn tại trên Trái Đất này

Hành tinh chúng ta đang sống rất kỳ lạ. Trái Đất đầy những bí ẩn và kỳ diệu, làm cho chúng ta tin vào sức mạnh ma…

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những sự thật thú vị chưa từng được tiết lộ này!

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên không phải ai cũng phát hiện ra những điều kỳ lạ này trong cuộc sống. 1. Dân số thế…

12 sự thật kỳ thú về TRÁI ĐẤT có thể khiến bạn sửng sốt

Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự…

Cô gái ‘quên uống canh Mạnh Bà’ nhớ rõ 10 kiếp trước, chứng cứ thuyết phục khiến khoa học gia không thể không tin

Trường hợp cô gái Joey Verwey có khả năng nhớ lại cả 10 kiếp sống trước đây của mình là bằng chứng sinh động nhất khẳng định…

Chàng trai nhặt cây xoài từ bãi rác, thành quả 10 năm sau khiến dân mạng phải thèm khát

Từ một gốc xoài mọc ở bãi rác, 10 năm sau, nó đã trở thành cây xoài gây “sốt” mạng xã hội. Đúng là cuộc đời chẳng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *