7 nét tướng mặt phụ nữ báo trước sẽ làm “sếp”, giỏi giang, bản lĩnh không kém gì đàn ông

Dù hiện tại bạn đang làm nghề gì, ở vị trí nào nhưng hễ trên mặt có sở hữu 7 nét tướng này thì sớm muộn gì cũng thăng tiến, trở thành bà chủ giỏi giang khiến cánh đàn ông phục sát đất.

Phụ nữ sinh ra đã được gọi là phái đẹp, phái yếu. Trong khi một số chị em chấp nhận số phận làm “hậu phương” cho gia đình thì nhiều mẹ khác lại sẵn sàng xông pha “tiền tuyến”, làm ăn lớn, kiếm bộn tiền còn hơn cả ông xã. Dù hiện tại bạn đang làm nghề gì, ở vị trí nào nhưng hễ trên mặt có sở hữu 7 nét tướng này thì sớm muộn gì cũng thăng tiến, trở thành bà chủ giỏi giang khiến cánh đàn ông phục sát đất.

Ảnh minh họa

1. Gò má đầy đặn

Người có gò má đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó tài giỏi trong mọi tình huống. Đặc biệt, nếu nữ giới mà có đặc điểm này thì không chỉ thông minh hơn người mà còn được xếp vào hàng “tướng vượng phu” (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống).

Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Người này sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là khi bắt đầu bước và tuổi trung niên.

2. Tướng miệng phú quý

Nếu miệng phụ nữ có góc cạnh rõ ràng, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng phú quý! Chủ nhân của tướng miệng này sẽ là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người và sẽ đạt được những thành quả to lớn trong sự nghiệp dù bất cứ lĩnh vực nào. Họ không chỉ làm “sếp” mà còn có cơ hội trở thành nhà lãnh đạo tài ba nữa!

3. Tướng mạo của vầng trán

Phụ nữ sở hữu vầng trán cao, nhẵn và rộng là người tài hoa và rất thông minh, phóng khoáng và cao quý. Những người có tướng mạo này thường có biệt tài hơn người, khả năng xoay chuyển tình thế cực tốt nên có thể làm nên nghiệp lớn!

Đặc biệt, người con gái có tướng mạo này cũng rất được cánh màu râu ưa thích. Có thể nói đây là những mỹ nhân có khí chất và quyến rũ, phù hợp với mọi thời đại.

4. Tướng tai nhà phật

Nhìn vào đôi tai người ta sẽ nói lên được phú quý của chủ nhân. Tai có dái tai lớn và đầy đặn, trễ hẳn xuống vai trông như hình giọt nước, tai mọc cao hơn đường trên của lông mày; lỗ tai rộng, bên trong tai có thể có lông mọc…được coi là một trong những tướng tai đem lại sự phú quý, vinh hiển cho chủ nhân.

Chủ nhân của tướng tai này là người có cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, hòa thuận, vận mệnh hanh thông. Đây là loại tai quý, chủ nhân sẽ trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Nếu loại tai này được kết hợp với tướng đầu tròn, trán rộng thì chủ nhân của nó là người đại phú quý, phúc lộc song toàn.

5. Tướng lưỡi

Rất ít người chú ý đến đặc điểm này nhưng thực ra đây lại là bộ phấn báo hiệu con đường công danh của phụ nữ khá chính xác. Nếu lưỡi của bạn đầy đặn, dài mịn, đầu lưỡi dày và có vân hồng là tướng lưỡi lý tưởng. Người sở hữu nét tướng này là người sẽ làm lãnh đạo, gặp nhiều may mắn, phúc lộc và có quyền lực trong xã hội. Đầu lưỡi dài nhưng đầu mũi thấp và vươn thẳng là tướng người vinh hiển.

Tuy nhiên, nếu ai có lưỡi lệch, không thẳng không mỏng, ngắn hoặc quá to hay quá nhỏ, không có vân, màu trắng hoặc đen là tướng lưỡi xấu, dễ gặp nhiều trắc trở trong cuộc đời.

6. Vị trí giữa lông mày và mắt

Vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch. Trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị cho của cải, tài sản, gia vận, danh vọng, đất đai của người đó. Nếu cung này đầy đặn, sáng sủa, không bị khiếm khuyết (có vết sẹo, mụn nhọt…) được coi là phúc tướng. Nữ giới có đặc điểm này thì rất mạnh mẽ trong cuộc sống, họ luôn có ý chí phấn đấu và mục tiêu rõ ràng nên sẽ đạt được thành tích cao trong công việc.

Bên cạnh đó, tài lộc của người này khá vượng, dễ được gả vào gia đình giàu sang, quyền quý, cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn.

7. Thiên Thương rộng

Trên khuôn mặt, Thiên Thương chính là vị trí từ tai đến đuôi lông mày. Nơi đây đại diện cho tài khố, cơ hội xuất ngoại và cung phu thê. Nếu vùng này rộng và đầy đặn được coi là cát tướng. Phụ nữ sở hữu tướng mạo này có sức lôi cuốn mãnh liệt với người khác giới cũng như gặp may mắn về công danh, tài lộc.

Đặc biệt, người này đi tới đâu, người này cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều chàng trai có tiềm lực kinh tế vững mạnh theo đuổi, tỉ lệ lấy chồng giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý rất cao.

Theo WTT

Du

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *