Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Tâm lý háo hức khi được đi du lịch biển khiến chúng mình dù đã chuẩn bị rất kỹ những vật dụng cần thiết để mang theo, nhưng khi đến nơi lại không hiểu vì sao lại quên cái này, lại không nhớ cái kia.

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Hành trang thiết yếu khi đi du lịch biển:

Kem chống nắng, mũ rộng vành

Ánh nắng chói chang ở biển là nguyên nhân khiến da bạn đen nhẻm sau 2 ngày đi biển. Vì vậy, hãy bảo vệ làn da của bạn bằng việc thoa kem chống nắng lên mặt và toàn thân trước 30 phút khi ra nắng hay tắm biển. Và nhớ thoa lại sau 2 giờ để có hiệu quả tốt nhất nhé. Khuyên bạn nên dùng loại kem chống nắng có độ SPF từ 35 đến 45.

Một lưu ý nhỏ, là da mặt là vùng da nhạy cảm hơn các vùng da khác, nên bạn cần mang theo mũ rộng vành để bảo vệ da mặt nhé. Không những thế, những chiếc mũ rộng vành còn bảo vệ tốt cho da đầu bạn nữa chứ.

Bikini

Nếu bạn là 1 cô gái có dáng “ chuẩn form” thì đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn diện những bộ Bikini đẹp nhất, vừa thuận tiện cho việc bơi lội lại khiến bạn nhìn thật quyến rũ.

Nếu bạn là cô gái hơi béo hay hơi gầy, điều này cũng không ảnh hưởng đến thú vui diện những bộ bikini siêu đẹp phải không? Áo cúp ngực cổ điển hay áo buộc dây ở cổ là những gợi ý không tồi cho những cô nàng thừa cân, còn những bộ bikini với những đường bèo điệu đà, hoặc áo cúp ngực kèm miếng lót lại cực kì hợp với bạn đấy.

Khăn lông

Vừa có tác dụng lau khô người cho bạn, vừa có tác dụng chống gió biển, chống cảm lạnh sau hàng giờ bạn vẫy vùng tắm biển, khăn lông là một vật dụng không thể thiếu khi đi tắm biển nhé bạn.

Kính râm

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển - 2

Dưới cái nắng gay gắt ở biển, mắt bạn hẳn sẽ thấy rất chói và khó chịu, chuẩn bị 1 cái kính râm để luôn mang theo bên mình là một lựa chọn thông minh cho chuyến đi biển lần này. Có kính râm, bạn không còn lo hình thành nếp nhăn do nheo mắt nhiều nữa nhé. Khuyên bạn nên mua những loại kính khi đeo vào mắt cho hình ảnh sắc nét, chân thật. Để để kiểm tra chất lượng của kính, bạn cầm kính râm để lên cánh tay và nghiêng chiếc kính 1 chút, nếu ko thấy bóng của kính bị bóp méo, thay đổi hình dạng đặc biệt là ở phần gờ kính thì đó là một chiếc kính có chất lượng tốt.

Đồ lót

Đừng để mình bị rơi vào tình trạng lúng túng vì không mang theo đủ đồ chip nhé, hãy tính kỹ để không bị “ khóc dở, mếu dở” vì thiếu những chú nhóc này nha.

Túi nilon

Bạn biết đấy, khi đi tắm biển, chúng mình sẽ thay đồ rất nhiều lần, dẫn đến có rất nhiều đồ ướt. Sẽ thật bất tiện nếu chúng mình không trang bị đủ túi nilon để đựng chúng phải không? Mình không quên phân loại quần áo ướt trước khi cho chúng vào túi nilon nhé.

Dép lê hoặc tông.

Trên bãi cát trải dài hay tung tăng đùa nghịch với nước, bạn không thể đi giày hay bất cứ loại dép cao điệu đà nào cả. Chuẩn bị cho mình những đôi dép lê hay tông để tha hồ vui đùa, di chuyển mà không vướng bận gì nha bạn.

Quần sooc, áo 2 dây hay váy maxi

Quần sooc, áo 2 dây hay váy maxi - 3

Đi biển là khoảng thời gian cực kỳ thoải mái, vì thế thay vì ép mình trong những bộ cánh công sở hay những chiếc quần bò dày cộp, váy ngắn bó sát người khó chịu, bạn hãy thả mình trong những chiếc váy maxi rộng rãi, quần sooc mix áo 2 dây để thực sự cảm nhận sự thoải mái nhé.

Máy ảnh

Còn gì tuyệt vời hơn khi tan cuộc vui, các bạn có thể ngồi ngắm lại những tấm ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời? Vì vậy, đừng quên đem theo máy ảnh bạn nhé. Khi đi du lịch, nhất định chúng mình sẽ chụp ảnh rất nhiều, mang sạc dự phòng hay pin dự phòng để có thể chiếc máy ảnh của bạn luôn trong tư thế sẵn sang nha.

Đồ dùng cá nhân và những vật dụng khác

Sẽ là hơi thừa khi nhắc các bạn cần phải mang theo những đồ dùng cá nhân nào phải không? Nhưng chúng mình cứ thử lượt qua xem mình đã chuẩn bị đủ chưa nhé:

  • Bàn chải, kem đánh răng, lược, khăn mặt, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt
  • Kem và đồ dùng cạo râu cho nam
  • Dung dịch súc miệng
  • Mỹ phẩm: nên mang bằng những lọ nhỏ, gọn
  • Máy sấy tóc: Các nàng không được quên vật dùng này đó nhé, thử tưởng tưởng chúng ta phải làm sao cho tóc khô nhanh để tham gia party ngay khi tắm biển xong đây? Có thể ở khách sạn và resort lớn sẽ trang bị đầy đủ vật dùng này, bạn nhớ tìm hiểu kỹ nhé.
  • Giấy ghi chú, viết.
  • Con dao nhỏ để gọt hoa quả, cũng là vật để bạn phòng thân J
  • Bông, gạc, thuốc cảm, thuốc tiêu chảy, dầu gió và 1 ít trà gừng.
  • Tai nghe chống ồn,
  • Bộ bài, domino, cờ tướng ( Chắc hẳn chuyến đi sẽ không bao giờ nhàm chán)

Chúc các bạn một chuyến du lịch vui vẻ và thật nhiều tiếng cười nhé!

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *