Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng thời cũng thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Bị táo bón, hội chứng ruột kích thích, ợ nóng hay các vấn đề tiêu hóa có thể là do ruột già của bạn đang có vấn đề.

May mắn thay, bạn có thể làm giảm bớt sự khó chịu này bằng cách thải độc ruột già. Làm sạch ruột già có thể loại bỏ một số chất độc trong cơ thể, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và giảm tình trạng táo bón.

Chuẩn bị nguyên liệu

– 2 lít nước dứa ép từ dứa tươi

– 450gram gừng tươi

Cách làm

Bắt đầu bạn cạo sạch vỏ gừng rồi băm thật nhuyễn, cho phần gừng băm đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, xay chung với nước ép dứa.

Xay trong khoảng 5 phút, rồi lọc bỏ hết phần bã gừng, phần nước còn lại bạn có thể cất vào tủ lạnh và uống dần trong ngày.

Cách sử dụng

Mỗi lần, bạn nên uống một cốc đầy khoảng 250ml. Nếu trong ngày không uống hết toàn bộ 2 lít nước dứa gừng, bạn vẫn phải bổ sung uống nước lọc để cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể.

Công dụng của nước ép dứa

Dứa không chỉ được biết đến là loại cả thơm ngon mà còn được biết đến với công dụng có thể điều trị một số bệnh. Bromelin trong dứa cực kỳ có lợi cho sức khỏe trong việc cải thiện chức năng miễn dịch, phòng chống ung thư, thúc đẩy vết thương mau liền và tăng cường tiêu hóa tốt hơn.

Giúp xương chắc khỏe: Dứa có nhiều mangan là chất tốt trong việc duy trì xương khỏe mạnh. Một cốc nước ép dứa chứa khoảng 73% lượng mangan cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Dứa giúp phát triển xương ở giai đoạn trẻ và tăng cường cho xương khỏe mạnh ở giai đoạn khác.

Nước ép dứa có chứa vitamin C giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến răng nướu.

Bên cạnh lợi ích giúp xương khỏe mạnh, mangan cũng rất hữu ích trong việc chữa lành vết thương, điều chỉnh lượng đường trong máu , làm tăng khả năng miễn dịch và giữ cho làn da khỏe mạnh .

Chống viêm khớp và đau khớp: Uống một ly nước ép dứa rất có thể giúp làm giảm bớt các dấu hiệu và triệu chứng của viêm khớp do của nó chống viêm trong tự nhiên.

Nước dứa ép làm giảm đau cho người già, người bị viêm khớp lần đầu. Nước ép dứa cũng giúp giảm đau cơ bắp. Thêm nữa enzyme bromelain trong dứa giúp giảm viêm và sưng.

Giúp răng và nướu khỏe mạnh: Nước dứa ép chứa lượng lớn vitamin C có lợi cho răng chắc khỏe . Ăn dứa tăng cường lợi do đó giữ cho răng của chúng ta khỏe mạnh và mạnh mẽ.

Dứa tốt cho thị lực: Dứa có chứa beta-carotene và vitamin A là tốt cho thị lực. Uống nước ép dứa ngăn chặn thoái hóa điểm vàng, đặc điểm giúp giảm nguy cơ mất thị lực ở người cao tuổi, theo khuyến cáo của nhiều nghiên cứu. Chất chống oxy hóa giúp giải quyết các vấn đề về mắt liên quan và duy trì đôi mắt khỏe mạnh.

Nó ngăn ngừa hình thành mảng bám răng bằng cách hạn chế các hoạt động của vi khuẩn, làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nướu.

Dứa tốt cho sức khỏe tim mạch: Nước dứa ép cải thiện lưu thông máu, tốt cho sức khỏe tim mạch và đảm bảo lưu lượng máu trong hệ thống tuần hoàn.

Thêm nữa,bromelain trong dứa làm loãng máu giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ và bệnh tim mạch khác. Chất chống oxy hóa trong vitamin C cũng giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách chống các gốc tự do. Vitamin C ngăn ngừa xơ vữa động mạch và hoạt động như là chống đông máu.

Tăng cường năng lượng: Vitamin B6, chất giúp ổn định lượng đường trong máu, và thiamine, thành viên trong nhóm vitamin B, đều có trong nước ép dứa, và thiamine giúp chuyển hóa cacbon hydrat thành năng lượng, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Giảm viêm họng: Bromelain cũng hữu ích trong việc giảm đau họng.

Tốt cho thận: Kali giúp cải thiện chức năng thận cũng có chứa trong nước ép dứa.

Điều chỉnh đường huyết: Nếu bạn mắc các vấn đề liên quan đến đường huyết thì nước ép chính là liều thuốc hữu hiệu giúp chuyển hóa lượng đường trong máu đó.

Hỗ trợ rối loạn kinh nguyệt: Bromelain, được cho là có tác dụng với đau bụng kinh, là một trong những thành phần có trong nước dứa. Uống nước dứa sẽ giúp bạn giảm bớt khó chịu và đau đớn.

Nước ép dứa chắc chắn sẽ là liều thuốc hay giúp bạn trị viêm họng, đồng thời bị bệnh hen suyễn cũng có thể sử dụng được đó.

Nước ép dứa giúp cải thiện hệ tiêu hóa: Lượng enzim bromelain trong dứa có lợi cho quá trình tiêu hóa và đảm bảo trung hòa được lượng axit.

Bromelain phá vỡ liên kết protein và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Đồng thời điều tiết tuyến tụy để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa.

Bên cạnh việc hỗ trợ tiêu hóa tự nhiên, bromelain cũng giúp chữa lành vết thương, giảm đau khi bị bệnh viêm khớp.

Theo anlactutam

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Đây là thứ dưới 10k làm sạch quần áo đỉnh hơn 3 lần thuốc tẩy mà không bào mòn vải

Hóa chất tẩy rửa chính là thứ chúng ta nghĩ tới đầu tiên khi nhìn thấy chiếc áo của mình bị bẩn, ố vàng hay có những…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *