Những mẹo nhỏ siêu hay với giày mà chắc chắc có lúc bạn cần đến

Trong cuc sng hng ngày chúng ta vô tình gp phi nhng trường hp như giày b xn màu, giày có mùi hôi… khiến chúng ta không biết phi gii quyết như thế nào. Vy hãy cùng đc bài viết dưới đây đ có th đánh bay ni lo nhé!

Giày là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Nó không chỉ bảo vệ đôi chân của chúng ta, mà còn là một loại trang phục giúp chúng ta trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn. Nhưng chẳng may, đôi giày yêu thích của mình gặp một vài sự cố khiến chúng ta chẳng biết phải xử lí thế nào, vậy nhất định bạn phải xem ngay những mẹo hữu ích này nhé.

  1. Giày dính ko cao su
Ảnh Internet

Chẳng may khi ra đường, đôi giày của bạn dẫm phải miếng kẹo cao su của ai đó, thì đây là cách để giúp bạn có thể lau dọn sạch sẽ bã kẹo. Đổ 1 ít nước rửa móng tay vào miếng cotton nhỏ, rồi sau đó lau lên vết kẹo dính trên đế giày, nó sẽ sạch boong ngay thôi.

  1. Giày có mùi hôi
Ảnh Internet

Mùa mưa làm cho giày luôn trong tình trạng ẩm ướt khiến chúng không thể nào thơm tho, vậy chỉ với một số nguyên vật liệu dễ tìm thấy trong nhà, chúng ta hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề khó chịu này. Lấy một ít baking soda hoặc gạo, cho một vài giọt tinh dầu vào, trộn đều và bỏ vào giày, vậy là bạn có thể đánh bay mùi hôi rồi.

  1. Giày xn màu
Ảnh Internet

Những đôi giày da rất dễ bị xỉn màu do không được đánh xi thường xuyên, vậy bạn hãy lấy ngay một chiếc bao cao su, chà khắp xung quanh giày để đôi giày có thể sáng bóng như ban đầu.

  1. Giày bn
Ảnh Internet

Mùa mưa khiến giày của bạn rất dễ bị dính sình lầy, vậy phải làm sao đây? Hãy lấy một ống tuýp kem đánh răng, cho một ít lên bàn chải, rồi nhúng qua nước, chà lên những vết bẩn rồi dùng khăn lau sạch.

  1. Giày quá cht
Ảnh Internet

Bạn nhận ra đôi giày mình cực kì yêu thích bỗng dưng không còn vừa nữa, vậy thì hãy nhanh chóng xỏ ngay một đôi tất thật dày, sau đó mang giày vào. Tiếp đó, dùng máy sấy hơ vào các phần kín của giày khoảng 15 phút.

  1. Dây giày b sn
Ảnh Internet

Khi dây xỏ giày bata của bạn bị rách, khiến chúng không còn vừa với các lỗ xỏ dây nữa, bạn chỉ cần lấy lọ sơn bóng, bôi lên phía đầu dây giày, là bạn có thể khắc phục được tình trạng này rồi.

  1. Giày mi khiến bn b đau gót chân
Ảnh Internet

“Tậu” được một đôi giày mới là niềm vui sướng, thế nhưng niềm vui sướng tồn tại chưa được bao lâu thì bạn lại gặp phải vấn đề đau chân do mang giày mới. Bạn hãy cắt phần đầu của băng vệ sinh, rồi dán vào phần sau của giày.

  1. Chng thm nước
Ảnh Internet

Mùa mưa khiến giày của bạn thường xuyên phải trong tình trạng ẩm ướt, khiến bạn cảm thấy không hề dễ chịu chút nào. Chỉ cần một cây nến, chà khắp mặt giày, dùng máy sấy xung quanh, vậy là bạn có thể an tâm “lội nước” mà không sợ hỏng giày rồi.

Hi vọng với những mẹo nhỏ được nêu trên, các bạn nữ đã có thể giải quyết những trường hợp tưởng chừng như “bó tay” này nhé!

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *