Muốn có “baby boy” chỉ cần cho “anh xã” ăn những thứ này

Ngày nay với những luận điểm khoa học, bằng chế độ ăn uống, bạn hoàn toàn có thể tính toán được khả năng sinh con trai nếu biết được câu trả lời cho vấn đề “đàn ông ăn gì để có nhiều tinh trùng Y”.

Tinh trùng Y là những tế bào sinh sản của nam giới mang nhiễm sắc thể giới tính Y. Khi tinh trùng Y thụ tinh với trứng, người vợ sẽ mang thai con trai. Tinh trùng Y có đặc điểm là khỏe mạnh nhưng lại dễ “chết yểu” khi vượt qua môi trường âm đạo. Chính vì vậy, người chồng nên sử dụng những loại thực phẩm giúp tinh hoàn sản xuất nhiều tinh bình Y hơn.

Thực phẩm giàu kali

con-trai1

Theo các nghiên cứu khoa học, kali rất tốt cho sự tồn tại lâu dài của tinh trùng Y. Vì vậy, nếu đấng mày râu muốn nuôi dưỡng nhiều tinh trùng Y thì nên bổ sung các thực phẩm giàu kali như: nấm, khoai tây, socola, mơ khô, hạnh nhân, đu đủ, măng, đậu nành, thịt, cá,…

Trong các thực phẩm trên thì chuối vừa giàu kali vừa là một loại trái cây quen thuộc. Hàng ngày, bạn nên ăn 2 quả chuối là đã đủ bổ sung lượng kali cho cơ thể.

Thực phẩm giàu kẽm

con-trai2

Tác dụng của kẽm đối với sinh lực của các quý ông thì đã được nhắc đến nhiều lần. Kẽm không chỉ giúp tăng nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới, nâng cao khả năng tình dục mà còn có tác dụng củng cố tinh lực của các “tinh binh” Y.

Các thực phẩm giàu kẽm mà hai vợ chồng nên lưu ý là hàu, thịt bò, gan, thịt cừu, lúa mì, bí ngô, bột ca cao, dưa hấu. Trong đó, hàu là thực phẩm chứa nhiều kẽm nhất. Món hàu ăn sống với mù tạt từ lâu đã là món được rất nhiều “đấng mày râu” ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi chọn mua và chế biến để tránh gặp phải vấn đề an toàn thực phẩm nhé.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin C

con-trai3

Vitamin C là một thành phần không thể thiếu trong tinh hoàn, nó tham gia vào quá trình sản xuất các tinh binh, giúp tăng chất lượng, số lượng, trong đó bao gồm cả tinh trùng Y. Ngoài ra, nó còn ngăn chặn hiện tượng oxy hóa gen ADN di truyền có trong tinh trùng. Thiếu vitamin C, tinh trùng sẽ bị kết dính. Để tinh trùng Y luôn khỏe mạnh, mỗi ngày, người chồng cần bổ sung 1000mg vitamin C từ các nguồn thực phẩm tự nhiên: cam, quýt, chanh, bưởi, táo, cải bó xôi, rau hẹ,..

Thực phẩm giàu vitamin B12

contrai4

Vitamin B12 đóng góp vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, số lượng, khả năng vận động, di chuyển của tinh trùng, đặc biệt là đối với tinh trùng Y vốn đã không dai sức trong “cuộc chiến” với tinh trùng X. Các thực phẩm giàu vitamin B12, bạn nên lưu ý là trứng, gan, cá, thịt, sữa, hạnh nhân, cải xoong, bắp cải,…

Thực phẩm giàu vitamin E

con-trai5

Vitamin E có tác dụng rất lớn đối với đời sống tình dục của nam giới. Nó giúp tăng cường sản xuất các hormone testosterone, tăng chất lượng tinh trùng. Hơn nữa, vitamin E còn là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ các tinh trùng Y an toàn trong cuộc “yêu“.

Socola đen

con-trai6

Socola đen chứa nhiều L-Arginine HCL – một loại axit amin có công dụng gia tăng số lượng tinh trùng Y lên gấp đôi. Ăn một chút socola mỗi ngày sẽ giúp đàn ông đạt thăng hoa dễ hơn trong “chuyện ấy”.

Tỏi

con-trai7

Tỏi không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, tăng cường sức mạnh, khả năng chịu đựng nhờ các allicin hóa học mà selen và vitamin B6 trong tỏi còn giúp ngăn chặn các nguy cơ tiêu giệt tinh trùng Y từ các yếu tố bên ngoài.

Nhân sâm

Khi ăn nhân sâm, hoạt động tình dục của các quý ông sẽ tăng lên mạnh mẽ. Điều này đã được minh chứng trong một nghiên cứu của đại học Southern Illinois khi thực hiện cho nhân sâm vào thực đơn của 45 đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương. Kết quả thu được là sau 16 tuần, 60% những người này đã có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

Lựu

con-trai8

Lựu được mệnh danh là loại hoa quả chữa được bách bệnh. Công dụng của nó không thể kể hết: từ việc chữa cảm lạnh tới khả năng tăng cường số lượng tinh trung Y. Nguyên nhân là do trong lựu có chứa chất chống oxy hóa làm giảm hàm lượng malondialidehyde có trong máu. Malondialidehyde được biết đến như một chất phá hủy tinh trùng. Ăn lựu mỗi ngày sẽ giúp cánh đàn ông loại bỏ được nguy cơ tinh trùng Y bị tiêu giệt.

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *