Mẹo hay nặn lúm đồng tiền cho con từ trong bụng mẹ, 10 người thử 9 người thành

Ao ước con sinh ra sở hữu cặp má lúm đồng tiền xinh xinh và duyên dáng, mẹ nhất định phải thử ngay những mẹo dân gian cực hay này nhé!

Theo quan điểm của nhiều người, má lúm đồng tiền là một nét duyên trời phú, không những giúp khuôn mặt trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn mà chúng còn tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc đầy tràn. Hơn thế, ít ai có thể phủ nhận rằng má lúm đồng tiền sẽ giúp các bé dù trai hay gái đều trở nên xinh đẹp và không thể rời mắt khỏi ánh nhìn của bất cứ ai. Có lẽ vì thế mà bất kỳ bà mẹ nào cũng luôn mong con mình sau này sinh ra sẽ sở hữu nét duyên ngầm ấy. Nếu bạn đang có thai và cũng ao ước con yêu trong bụng sẽ may mắn có được một cặp má lúm xinh xắn, hãy thử ngay những mẹo dân gian nặn lúm đồng tiền vô cùng hiệu quả được lưu truyền dưới đây nhé!

1. Ăn lựu

Khi nhắc đến một trong những cách nặn má lúm đồng tiền được các mẹ truyền tai nhau nhiều nhất, ai ai cũng nghĩ đến quả lựu trước tiên. Lựu là một loại trái cây ngon ngọt, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Loại quả này cũng rất nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, các chất chống oxy hóa,… sẽ giúp mẹ bầu phòng ngừa được các triệu chứng của bệnh tim mạch, phòng chống ung thư, cung cấp năng lượng dồi dào nhưng lại không gây tiểu đường thai kỳ. Những mẹ bầu luôn muốn luôn tươi mới rạng rỡ với làn da sáng sủa, mịn màng cũng có thể hoàn toàn được thỏa mãn nếu ăn lựu trong thai kỳ.

Theo quan niệm dân gian, nếu mẹ bầu chăm chỉ ăn lựu thường xuyên trong thai kỳ, con ra đời sẽ sở hữu ngay một cặp má lúm vô cùng duyên dáng. Thực chất chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh tính xác thực việc ăn lựu sẽ nặn thành công má lúm cho con từ khi còn trong bụng mẹ. Nhưng theo kinh nghiệm của các bà, các mẹ thì rất nhiều người đã áp dụng đã mẹo dân gian này và thành công ngoài mong đời! Tuy nhiên, khi ăn lựu mẹ cũng đặc biệt chú ý vấn đề vệ sinh thực phẩm. Không ăn quá nhiều vì rất có thể sẽ bị tống đẩy ra ngoài với các chiết xuất của quả lựu có thể khiến tử cung co thắt, dẫn đến tình trạng dọa sẩy hoặc sẩy thai.

2. Treo lựu trước nhà, hái trộm lựu

Nếu các mẹ bị dị ứng hoặc không thể thường xuyên ăn lựu thì cũng đừng thất vọng vì vẫn còn những mẹo khác liên quan đến trái lựu sẽ giúp thai nhi được nặn má lúm thành công ngay từ trong bụng mẹ đây.

Mẹo đầu tiên là hái trộm lựu. Mẹo này tuy có vẻ hơi khó thực hiện với những mẹ sinh sống ở thành phố nhưng nếu có điều kiện, các bà mẹ nên áp dụng ngay vì hiệu quả đã được rất nhiều người rỉ tai nhau. Bà bầu hãy lén hái trộm một trái lựu trong vườn nhà người khác mà không để chủ nhân của cây lựu biết. Sau đó âm thầm mang về và ăn hết nếu trái lựu đó đã chín để con sinh ra có má lúm đồng tiền như mong muốn.

Một cách khác dễ hơn rất nhiều việc hái trộm lựu đó chính là treo lựu trước nhà. Mẹ bầu hãy đi mua hai quả lựu to đẹp, đều nhau và bí mật dùng dây treo lên trước cửa nhà, hãy nhớ thật bí mật, tốt nhất là thực hiện vào ban đêm khi ít người qua lại để mong muốn được linh nghiệm. Ngoài ra mẹ cũng phải đảm bảo phải treo đều, cân xứng hai bên, nếu treo bị lệch thì khả năng nặn má lúm thành công cho con sẽ không cao.

3. Nựng má, nhìn ảnh hoặc xin đồng tiền từ trẻ có má lúm

Khi mang thai chắc chắn có rất nhiều mẹ đã được nghe nói rằng lúc bầu bì thường xem ảnh ai thì con sinh ra khả năng cao rất giống người đó. Đây cũng là một trong những mẹo dân gian mẹ có thể áp dụng nếu đang mong muốn con yêu trong bụng có lúm đồng tiền thật duyên dáng. Mẹ hãy tích cực ngắm ảnh những em bé xinh xắn đáng yêu, có má lúm lộ rõ thường xuyên trong 3 tháng đầu để con ra đời cũng dễ thương như vậy nha.

Ngoài việc chỉ ở nhà và thụ động xem tranh ảnh, mẹ cũng có thể chủ động nựng má những em bé có đồng tiền để “mang” nét duyên ngầm ấy về cho con mình. Cụ thể cách làm như sau: Mẹ hãy để ý lúc không có ai nhìn thấy, đến dùng 2 tay nựng má em bé và dùng tay ấy xoa ngược lại vào bụng mình, nếu đang bầu bé trai thì xoa 7 cái, bầu bé gái thì tăng lên xoa 9 cái và hồi hộp chờ đợi con yêu ra đời với chiếc má lúm xinh xinh.

Còn một cách khác các bà mẹ nhất định phải biết đó chính là xin đồng tiền “trực tiếp”. Cách này có thể làm công khai trước mặt nhiều người. Mẹ hãy đến trước mặt một em bé có má lúm và nhẹ nhàng nói: “Cho cô/chị xin lúm đồng tiền này nha”. Nếu bé gật đầu đồng ý thì khả năng cao con yêu của mẹ khi ra đời cũng sẽ sở hữu má lúm như thấ. Còn lại bé lắc đầu thì có thể mẹo này không còn hiệu nghiệm nữa nhé!

Má lúm đồng tiền thực chất là một dị tật cơ mặt mang tính di truyền, nếu bố hoặc mẹ sở hữu má lúm thì khả năng sinh bé mang đặc điểm này cũng sẽ cao hơn. Tuy những mẹo dân gian kể trên vẫn chỉ là kinh nghiệm truyền tai nhau và chắc chắn khoa học sẽ không cố chứng minh xem nó đúng hay sai. Thế nhưng cũng có rất nhiều mẹ đã thành công khi áp dụng chúng dù không mang yếu tố di truyền cho con. Nếu chúng hoàn toàn không gây nên những tác động xấu đến sức khỏe của bà bầu và thai nhi thì mẹ rất nên thử một lần, biết đâu lúm đồng tiền xinh xắn lại xuất hiện duyên dáng trên khuôn mặt con như mẹ ao ước thì sao?

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *