Mẹo chọn trang phục cho các nàng nấm lùn

Bài trước chúng mình đã cùng nhau chia sẻ những món đồ mà các nấm lùn nên tránh xa, hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu mẹo chọn trang phục cho các nàng nấm lùn nữa cho đủ bộ xinh tươi nhé!

Chất liệu và màu sắc

Về chất liệu, hãy chọn chất liệu thun có độ đàn hồi cao, tránh chọn chất liệu quá mềm, rủ buông thõng hay chất liệu cứng thô, cứng.

Về màu sắc, bạn nên chọn những gam màu tối, ấm và tránh mặc những trang phục có màu sắc nổi bật như kẻ sọc to, hoa văn lớn hay màu quá chọi nhau, hay chọn những trang phục có sọc ngang to. Chúng sẽ làm lộ rõ rệt đôi chân ngắn của bạn và khiến bạn “một mẩu” vì cảm giác to ngang.

Thay vào đó, hãy chọn sọc kẻ ọc, giúp bạn có một thân hình cao ráo, gọn gàng. Bên cạnh đó, việc phối hợp hai gam màu đen trắng tương phản sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng thị giác về một cơ thể thon thả, nhẹ nhàng một cách dễ dàng. Hay chọn quần áo có màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể cao hơn nhưng những màu sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến cơ thể như ngắn hơn và tròn hơn.

Ăn gian chiều cao bằng giày màu nude

Mẹo chọn trang phục cho các nàng nấm lùn

Bạn có thể thử tất cả các kiểu giày nhưng để kéo dài chân cũng như dễ phối trang phục thì chỉ có giày pump màu nude. Giày nude cũng là món đồ được khuyên dùng để đánh lừa thị giác khiến người đối diện không tập trung vào đôi giày lênh khênh bạn đang đi, đặc biệt khi kết hợp với chiếc váy trắng sẽ khiến bạn cao hơn thực tế.

Phối trang phục theo theo nguyên tắc 2/3 và 1/3

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn, hãy dừng việc chia cơ thể theo một đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau, thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao và khoảng từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 chiều cao cơ thể để giúp bạn ăn gian chiều cao, khiến bạn có cảm giác cao hơn, mảnh mai hơn đồng thời che khuyết điểm phần mỡ bụng.

Mẹo chọn trang phục cho các nàng nấm lùn - 2

Nếu bạn muốn dùng thêm phụ kiện thắt lưng, hãy chọn chọn loại mảnh và cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra

Chọn váy – áo – quần

Váy: hãy chọn những dáng váy ngắn, trên đầu gối 10-20 cm hoặc ít nhất là ngang đầu gối để giúp khoe chân, khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn thực tế. Hoặc những chiếc váy baby doll, thắt chân ngực, xòe và ngắn, kiểu dáng váy cạp cao, vừa mốt vừa khiến đôi chân bạn dài ra trông thấy đều là những kiểu váy rất hợp với bạn.

váy ngắn, trên đầu gối 10-20 cm - 3

Áo: Tuyệt đối tránh xa những em áo quá dài trùm hông vì chúng sẽ khiến bạn ngắn đi trông thấy, hãy chọn chọn áo hơi ngắn một chút (không phải quá ngắn) và vừa vặn với cơ thể hay trang phục cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần tránh phần cổ V quá sâu vì chúng sẽ khiến bạn trông thấp hơp.

Quần: hãy chọn những chiếc quần có kẻ sọc, jeans có gân dọc quần để giúp bạn cải thiện chiều cao cho đôi chân của mình, lưu ý là chọn quần dài một chút để che đi phần đế giày nếu bạn đang diện một đôi giày cao nhé.

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *