Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng chỉ 1 lần là khỏi hẳn

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng là bài thuốc dân gian đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Đặc biệt khi dùng cây xương rồng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bệnh nhân không còn phải lo lắng về những tác dụng  phụ, biến chứng như việc sử dụng các loại thuốc giảm đau tây y. Vậy bài thuốc này thực hiện như thế nào, hiệu quả đến đâu ? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Vì sao bạn lại bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm?

Nguyên nhân gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm là gì?

Các tư thế sai trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Nhân viên văn phòng hay ngồi làm việc quá lâu, nên đã gây ra phần đĩa đệm bị chèn ép không được hấp thụ các chất dinh dưỡng. Những người hay làm việc nặng, lao động chân tay cũng gây ra sự tổn thương nghiêm trọng đến cột sống, hoặc những người hay làm công việc quét dọn cũng phải cúi nhiều khiến cho cột sống bị ảnh hưởng, đã gây ra căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Một số nguyên nhân khác gây thoát vị đĩa đệm:

– Tuổi tác cũng đóng góp làm gia tăng căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Những người tuổi cao, lúc này xương đã không còn dẻo dai linh hoạt, rất dễ bị thoái hóa.

– Do cột sống của người bệnh bị thoái hóa, cũng như các chấn thương đã gây ra cho cột sống, khiến cho đĩa đệm bị rách, hoặc bị trật ra khỏi vị trí ban đầu. Dẫn đến nhân nhày bị thoát ra ngoài, đã chèn ép vào các dây thần kinh của cột sống, gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Do đó căn bệnh thoát vị đĩa đệm đã gây ra cảm giác đau đớn, chán nản, không muốn làm bất cứ việc gì, chỉ nhanh chóng tìm mọi cách để chữa khỏi căn bệnh này càng sớm càng tốt.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng hoặc châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm đã được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả không ngờ. Do vậy bạn hãy áp dụng và hy vọng một phép màu nhiệm sẽ đến với bạn.

Tác dụng của cây xương rồng

Xương rồng dung làm thuốc

Trong Đông y thì cây xương rồng là loại cây có vị đắng, tín hàn. Nếu không biết sử dụng thì cây có thể gây độc ảnh hưởng đến sức khỏe. Cây xường rồng thường được dùng để chữa một số căn bệnh sau đây

– Chữa bệnh liên quan đến xương khớp:Các bệnh như đau lưng, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm thì đều có thể sử dụng xương rồng điều trị được

– Bệnh tiểu đường, làm hạ đường huyết:Các nghiên cứu chỉ ra cho thấy đây là loại cây giúp hạ đường huyết rất tốt bằng cách dùng lá cây nấu với nước sau đấy uống từ 2-3 lần mỗi ngày. Uống khoảng 2-3 ngày thì tiến hành kiểm tra đường huyết trong cơ thể như thế nào

– Chữa đau răng: Bằng cách sử dụng lá xương rồng loại bỏ hết phần gai đem nướng lên trộn với một chút muối và co vào chỗ răng bị đau ngậm lại

– Trị mụn nhọt:Một trong những công dụng được rất nhiều chị em yêu thích ở cây xương rồng đó là khả năng trị mụn rất tốt. Sử dụng lá cây xương rồng hơ nóng bằng lửa sau đấy đắp vào vị trí bị mụn. Những dưỡng chất từ lá cây sẽ tiết ra giúp giảm sưng đau và tiêu độc.

– Chữa bện dạ dày:Ở một số các quốc gia chẳng hạn như Nhật bản còn sử dụng một số chất có trong cây xương rồng ép lấy nước để chữa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Dùng để làm cảnh

Ngoài những tác dụng trong y học ra tì cây xương rồng còn được biết đến là một loại cây có tính thẩm mỹ cao thường được dùng để trồng trang trí trong vườn hoặc trên bàn làm việc. Ở một số nơi người ta còn trồng loại cây này ở xung quanh nhà để làm hàng rào bảo vệ cực kỳ tốt nhờ những chiếc gai của mình. Hoa của loại cây này cũng rất đẹp và sặc sỡ

Ngoài ra trong phong thủy thì cây xương rồng còn được biết đến là có khả năng xua đuổi ma quỷ và bảo vệ chủ nhân của mình

Cây xương rồng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất tốt

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng

Cây xương rồng có đặc điểm nhiều gai nhỏ, thân cây được tạo từ các lóng dẹp hình vợt bóng bàn, có màu xanh nhạt, hoa có màu vàng sau thì chuyển dần sang màu đỏ. Trong cây xương rồng có chứa rất nhiều nước, nên rất có tác dụng điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, vì nó sẽ giữ được lượng nhiệt lâu trên cơ thể của người bệnh.

Rất nhiều người đã áp dụng các bài thuốc từ cây xương rồng để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Sau đây là một số cách để bạn tham khảo.

Cách 1: Lá cây xương rồng nướng

Bạn hãy lấy lá xương rồng, rồi sau đó bỏ hết gai xương rồng đi rồi mang đi hơ nóng trên lửa cho đến khi bạn thấy lá xương rồng héo đi và mềm lại. Rồi bạn đắp lá xương rồng trực tiếp lên phần bị thoát vị, sau đó buộc lại bằng vải. Mỗi ngày bạn hãy dành thời gian 30 phút để thực hiện, sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng

Cách 2: Sử dụng xương rồng bẹ và muối

Lá xương rồng sau khi lấy về, loại bỏ hết phần gai xương rồng, rồi bạn giã nát ra cho thêm một ít muối rồi đun nóng lên. Sau đó trải hỗn hợp này lên chiếu để cho người bệnh nằm lên, bạn hãy chườm trong khoảng nửa tiếng. Sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy cơn đau nhanh chóng bị đẩy lùi, cũng như căn bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ không còn cơ hội hành hạ bạn nữa.

Cách 3: Đọt xương rồng cùng với cá lóc

Bạn hãy lấy 3 đọt xương rồng, loại bỏ hết phần gai sau đó thái lát mỏng, cho thêm một ít muối vào những lát xương rồng đã thái mỏng để cho bớt nhựa, rồi rửa sạch lại với nước. Sau đó bạn hãy cho cá lóc đã làm sạch cùng với xương rồng đã qua sơ chế, cho vào nồi cùng với một bát nước, bạn nhớ là không cho thêm một loại gia vị nào, rồi đun nhỏ lửa cho đến khi nước cạn hết, cá chín là được. Bạn có thể ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày cho đỡ chán, sau một thời gian kiên trì bạn sẽ thấy căn bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ được cải thiện rõ rệt.

Lưu ý: Đối với cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xường rồng như cách 1 và cách 2 thì khi đắp lá xương rồng vào vị trí bị thoái hóa nếu cảm thấy quá nóng thì chúng ta nên dừng lại đợi một thời gian để lá cây nguội bớt rối mới tiếp tục chườm tiếp, tránh trường hợp có thể gây bỏng cho người bệnh.

Mua xương rồng ở đâu

Đây là loại cây được trồng rất phổ biến ở nước ta tuy nhiên những loại cây được bày bán ngoài thị trường chủ yếu là những loại cây xương rồng phục vụ mục đích trang trí là chính, những giống cây này bạn có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng cây cảnh nào.

Để mua những giống cây xương rồng làm thuốc chẳng hạn như xương rồng ba cạnh, xương rồng bẹ (tai thỏ) thì chúng ta phải qua các địa chỉ cung cấp cây giống hoặc đi mua những hạt giống từ cửa hàng về để tiến hành ươm cấy tại trường đại học nông nghiệp hoắc các cơ sở bán hạt giống trên mạng

Một độc giả đã chữa khỏi bằng cây xương rồng gai

Ảnh Internet

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hiệu quả trong việc chữa trị căn bệnh này. Ngoài ra bạn cũng nên đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám cũng như có hướng điều trị tốt nhất.

Theo vietbao

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *