Chỉ cần vài nguyên liệu THẦN THÁNH này, phòng tắm lúc nào cũng thơm tho không cần cọ rửa

Tối nào cứ cả nhà tắm rửa xong có mệt mấy em cũng phải cọ được cái nhà tắm. Mùi hôi khó chịu lắm. Em đã thử mua nước xịt phòng về dùng thử nhưng chồng em thì cứ chê hắc rồi hắt hơi liên tục. Cuối…

Tối nào cứ cả nhà tắm rửa xong có mệt mấy em cũng phải cọ được cái nhà tắm. Mùi hôi khó chịu lắm. Em đã thử mua nước xịt phòng về dùng thử nhưng chồng em thì cứ chê hắc rồi hắt hơi liên tục.

Cuối tuần vừa rồi có một người bạn đến nhà chơi. Biết vợ chồng nhà ấy mê cà phê lại sẵn có gói cafe Tây nguyên xịn trong nhà nên em mang ra mời. Pha xong tính đổ bã đi thì bạn em ngăn lại:

– Phí thế, nhà tôi toàn dùng bã cà phê để khử mùi phòng tắm. Nếu hôm nào mà không pha cà phê thì cứ lấy bột cà phê cho vào 1 chiếc bát rồi đặt ở chỗ thoáng mát trong nhà tắm thì chẳng còn mùi hôi tí nào luôn. Thích nhất là mùi cà phê cứ thoang thoảng khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu và thư giãn mỗi khi đặt chân vào phòng tắm nữa đấy.

Em nghe nhỏ bạn bày cách thì mừng quá đi vì nhà em cà phê lúc nào cũng sẵn sàng ở trong tủ, thích thì lấy ra dùng ngay được thôi.

Ngoài ra, còn có rất nhiều cách hay khác nữa để giữ phòng tắm luôn sạch sẽ, thơm tho. Các mẹ tham khảo em chia sẻ dưới đây nhé:

Dùng muối để hút ẩm trong phòng tắm

Phòng tắm thường xuyên ẩm ướt chính là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu. Nếu muốn ngăn chặn điều này, các chị hãy thử đặt một nhúm muối vào phòng tắm để hút hết hơi ẩm đi nhé. Cách này cực kỳ đơn giản lại dùng được rất lâu. Chúng ta có thể để muối trong phòng tắm từ 2 đến 3 tháng cho đến khi muối đã ngả màu nâu đen thì thay vì đó chính là dấu hiệu muối đã bão hòa hết, không thể hút ẩm thêm được nữa.

Cách đơn giản để làm sáng vòi nước trong nhà tắm

Vòi nước trong nhà tắm do thường xuyên bị tiếp xúc với hơi ẩm nên rất dễ bị hoen gỉ, ố vàng. Hơn thế, đây còn là một bề mặt phòng tắm chứa rất nhiều các loai vi khuẩn gây hại. Bởi vậy, các chị hãy thường xuyên vệ sinh vòi nước mỗi tuần một lần nhé.

Em mách cách rất hay để làm sáng vòi nước trong nhà tắm đơn giản thế này nhé: Các chị có thể dùng dầu tắm cho em bé, dầu tẩy trang, xát chanh hoặc giấm để lau chùi bề mặt vòi thường xuyên ít nhất 1 lần/tuần, đảm bảo vòi nước trong nhà tắm lúc nào cũng sạch bong, sáng bóng như mới.

Lau gương thế nào để sạch bong kin kít

Chị nào dùng khăn lau gương xong vẫn còn những đường sọc hay vụn vải từ khăn lau thì hãy thử dùng cách này nhé: Hãy xịt nước chè lên gương rồi dùng giấy báo đã vò nhĩ lau qua. Đảm bảo gương nhà bạn sẽ sáng loáng đến bất ngờ!

Cách cọ toilet chuẩn không cần chỉnh

Dùng nước tẩy bồn cầu là cách mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên khi muốn cọ toilet phải không ạ? Thế nhưng mùi của các loại hóa chất rất khó chịu nên nhiều bà nội trợ thường e dè việc làm này.

Các chị hãy thay đổi bằng cách thử dùng hỗn hợp giấm và soda pha theo tỉ lệ: 1 cốc giấm: 1 thìa soda. Sau đó chỉ cần đổ hỗn hợp này vào bồn cầu, đợi trong khoảng 15-30 phút thì ấn nước xả đi là sạch nhé!

Các chị cũng nên lưu ý cọ rửa phía ngoài và sau bồn cầu bằng cách này để “diệt gọn” lũ vi khuẩn nhé!

Làm sạch khe gạch

Những vết ố vàng, đen bám chặt vào khe gạch khiến chúng ta phải mất rất nhiều công kỳ cọ. Nếu dùng rất nhiều sức mà vẫn không thể làm sạch được các vết bẩn này, các chị hãy thử rắc bột soda vào các khe gạch, tiếp đến xịt giấm để làm ướt bột, đợi trong khoảng 3-5 phút vết bẩn sẽ dần bở ra, lúc này bạn chỉ cần chà nhẹ là sạch bóng ngay lập tức. Thật quá là đơn giản phải không ạ?

Hình chỉ mang tính chất minh họa

Theo WTT

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *