Bác sĩ BV 108 mách bạn cách trị nám tại nhà vô cùng hiệu quả

Bác sĩ khoa Lazer thuộc bệnh viện 108 bật mí cho các nàng cách trị nám tại nhà từ nghệ và trứng gà rất đơn giản, sạch nám lên đến 70% mà lại không có tác dụng phụ.

Viên Mãn đã sưu tầm được một công thức không những trị nám mà còn làm trắng da, giảm thâm mụn rất hiệu quả từ tinh bột nghệ chỉ trong 1 tháng của các bác sĩ khoa Lazer bệnh viện 108. Cùng bắt tay vào làm cách trị nám tại nhà này luôn nào.

Nguyên liệu của cách trị nám tại nhà từ cồn và nghệ:

– 1 lọ cồn 70 độ màu trắng, loại này chuyên dùng để sát trùng trong y tế không phải loại màu vàng; chị em chú ý để không bị mua nhầm.

– Tinh bột nghệ, loại này đã được tách dầu nên không bị vàng mặt nhiều như bột nghệ.

– 1 lòng trắng trứng gà (không dùng lòng đỏ)

con-nghe-trung
Nguyên liệu của cách trị nám tại nhà từ cồn và nghệ

Cách trị nám tại nhà gồm 2 bước:

B1: Trộn cồn, tinh bột nghệ và lòng trắng trứng theo tỉ lệ 3:1:1; đong bằng thìa muỗng loại nhỏ (thìa muỗng café) rồi khuấy đều lên với nhau như hình.

tinh bot nghe

Cách trị nám tại nhà từ hỗn hợp cồn nghệ vừa tiết kiệm lại đơn giản
B2: Với cách trị nám tại nhà này cần phải tẩy trang và rửa sạch da mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

• Đối với da bị nám, tàn nhang: lấy tăm bông sạch chấm hỗn hợp tinh bột cồn nghệ này rồi thoa lên phần bị nám da hoặc tàn nhang để trong 5 phút. Sau 5 phút thấy hỗn hợp khô lại thì các nàng bôi thêm một lớp nữa là hai thành lớp (không lau lớp thứ nhất đi); để trong vòng 20 phút. Sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước mát, nếu thấy hơi vàng da thì rửa lại với sữa rửa mặt.

• Đối với da tối màu, nhiều vết thâm: đắp hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt.

• Đối với da body (cơ thể): tinh bột nghệ làm sáng và trắng mịn da rất tốt cho tất cả các vùng da tối hay sạm màu trên toàn cơ thể. Lấy khoảng 200ml sữa tươi hoặc sữa chua trộn với 4 thìa đầy tinh bột nghệ (dùng thìa ăn phở) rồi trộn đều lên, nếu thấy lỏng hay đặc quá thì cho thêm sữa và tinh bột nghệ. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm và sữa tắm.

Lưu ý khi thực hiện cách trị nám tại nhà:

• Mỗi tuần đắp mặt nạ và massage từ 2-3 lần, không lạm dụng. Bôi kem chống nắng hàng ngày và che chắn cẩn thận trước khi ra đường. • Tinh bột nghệ có màu vàng nhạt, thoang thoảng mùi nghệ, khi ăn có vị hơi đắng. Khi hòa vào nước sẽ bị hòa tan trong khi bột nghệ có cặn nghệ nổi lên trên nước.

• Những nàng bị nám, tàn nhang sau sinh trong thời gian dài thì nên kiên trì thực hiện cách trị nám tại nhà từ cồn nghệ trong khoảng từ 2-3 tháng, không nên nóng vội. Nếu thấy nám không đỡ sau thời gian dài thì nên đến các trung tâm thẩm mỹ viện hoặc spa để triệt nám tận gốc. Đây là cách trị nám tại nhà từ tự nhiên rất an toàn và không có tác dụng phụ nên mọi người an tâm sử dụng.

Đây là cách trị nám tại nhà vừa tiết kiệm chi phí và thời gian cho những người phụ nữ bận rộn, chúc những người phụ nữ của Pasgo luôn xinh đẹp trong mắt chồng và mọi người.

 

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *