6 mẹo đơn giản giúp bạn làm trắng răng

Cái răng, cái tóc là góc con người. Ngoài mái tóc suôn mềm óng mượt, một hàm răng trắng sáng không xỉn màu luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, muốn làm đẹp thì phải có bí quyết.

1. Cách làm trắng răng với bánh mỳ

 Cách làm trắng răng với bánh mỳLàm trắng răng với bánh mỳ, một ý tưởng lạ lùng và chắc hẳn không nhiều người biết. Tuy nhiên, với món ăn quen thuộc này, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vẻ trắng sáng cho “bộ nhá” của mình đấy.

Công thức làm trắng răng với bánh mỳ như sau:

Lấy một chiếc bánh mỳ đem nướng trên than hồng cho đến khi cháy đen phần vỏ bánh. Dùng một chiếc dao cạo lớp cháy, đem hòa lẫn với kem đánh răng rồi dùng hỗn hợp này chà mạnh vào răng. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần, hàm răng sẽ trở nên sáng bóng đến ngạc nhiên đấy.

2. Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Lại thêm một tuyệt chiêu làm đẹp gây bất ngờ nữa. Vỏ chuối vốn quá thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày và đôi khi chúng ta còn nghĩ chúng thật vô dụng. Ấy vậy mà chúng lại có tác dụng làm trắng răng đấy.
Trong chuối chứa rất nhiều hoạt chất cùng vitamin D, vừa giúp răng chắc khỏe, vừa lấy đi những vết bám vàng ố trên răng, do vậy, vỏ chuối trở thành liệu pháp tẩy trắng răng được các chuyên gia khuyên dùng.
Để ứng dụng phương pháp này, bạn chỉ cần lấy một vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó súc miệng sạch sẽ. Hãy chăm chỉ làm như vậy mỗi ngày và đón chờ kết quả nhé.

3. Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Trong bài “những cách làm đẹp với dầu dừa”, chúng tôi đã từng nhắc đến công dụng làm trắng răng của nguyên liệu thiên nhiên này. Với những gì thực tế đã chứng minh, dầu dừa chính là nguyên liệu làm trắng răng được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một mẹo vặt giúp làm trắng răng hiệu quả thì đừng bỏ qua bí kíp này nhé.
Cách làm trắng trăng từ dầu dừa vô cùng dễ thực hiện. Cho một ít dầu dừa vào bàn chải đánh răng , chải nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, sau đó súc lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, kết quả thu về chắc chắn sẽ là một hàm trăng sáng bóng cùng nụ cười tự tin.

4. Cách làm trắng răng từ dâu tây

Cách làm trắng răng từ dâu tâyDâu tây không chỉ là một loài quả giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, đây còn là thuốc làm trắng răng tự nhiên và lành tính.. Bạn chỉ cần ăn dâu tây mỗi ngày, thành phần axit malic có trong dâu tây sẽ lấy đi những vết ố, đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng của bạn

5. Cách làm trắng răng từ Phomat

Thật tuyệt vời vì ngoài đóng vai trò là một thực phẩm, pho mát còn có thể làm trắng răng. Theo một nghiên cứu gần đây, Pho mát có chứa canxi và cũng có một cấu trúc bề mặt làm sạch , do vậy, chúng sẽ làm sạch những vết vàng bám trên răng, trả lại vẻ trắng sáng như mới.

6. Cách làm trắng răng từ baking soda

Banking soda là chất tẩy trắng tự nhiên và dễ tìm trong đời thực. Lấy một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp. Cách làm này vừa giúp những những mảng bám trên răng sẽ được loại bỏ sạch sẽ, vừa giúp răng trắng lên trông thấy mỗi ngày.
Hi vọng những cách làm trắng răng trên đây sẽ hữu ích với bạn. Hãy để nụ cười luôn rạng ngời và quyến rũ bằng những bí quyết đơn giản ấy nhé!

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *