15 cách mix chân váy với áo siêu cuốn hút cho bạn “chất lừ” như gái Hàn

Chân váy luôn là món đ thi trang được các bn gái “mê mn” bi v đp khó cưỡng và s tr trung mà nó đem li, thế nhưng bn đã biết tn dng li thế ca món đ này đ biến mình tr nên xinh đp hay “cht l” hơn chưa? Tham kho 15 cách mix chân váy vi áo dưới đây đ không còn phi đau đu mi khi ra ngoài nhé!

  1. Mix chân váy bò

Chân váy bò là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái bởi sự trẻ trung năng động lại dễ phối đồ theo rất nhiều phong cách khác nhau, vừa đem lại sự nữ tính và cá tính cho bạn gái nếu biết cách mix với áo hợp lí. Nếu để ý sẽ thấy chân váy bò sẽ không bao giờ vắng mặt trong street style của các cô nàng mỗi ghi mùa hè đến.

Bạn có thể kết hợp đơn giản cùng áo phông bó, áo phông dáng rộng để tạo sự trẻ trung năng động, muốn sexy hơn có thể thay bằng áo ba lỗ, kết hợp cùng chiếc mũ lưỡi trai và giày thể thao sẽ đem lại một hình ảnh mới “chất phát ngất” cho bạn.

Tuy nhiên khi sử dụng chân váy bò, các cô nàng phải biết rằng chất liệu cứng của denim cộng với dáng váy chữ A sẽ khiến vòng 3 bị “lép vế” so với bình thường, vì thế loại chân váy này không phù hợp với những người có vòng 3 nhỏ nhắn cho lắm.

  1. Mix chân váy ch A khoe eo thon dáng đp

Chân váy chữ A là người bạn đồng hành “có tâm” nhất với các cô gái đam mê sử dụng chân váy vì nó sẽ giúp các nàng chân dài khoe được tối đa lợi thế chiều cao của mình, kể cả với những cô nàng “nấm lùn” thì váy chữ A cũng có thể giúp bạn “ăn gian” chiều cao, chỉ cần bạn mix cùng những chiếc áo phông, hay những kiểu áo tay bồng, kết hợp đi giày độn đế là bạn đã có thể tự tin ra ngoài rồi.

Nàng đừng quên những chiếc sơ mi để lâu trong tủ đồ nhé, hãy lôi chúng ra và mix cùng chân váy chữ A, sơ vin hoặc để thừa 2 cúc dưới rồi buộc 2 tà áo vào với nhau bạn sẽ thêm phần cá tính.

  1. Mix chân váy dài

Trong tủ đồ của bạn chắc chắn có ít nhất một chiếc chân váy dài, nếu bạn đã lỡ nhét chúng dưới đáy tủ thì hãy lôi nó ra ngay, vì bạn nên biết rằng chân váy dài đem lại vẻ đẹp nữ tính cho bạn mà lại rất dễ biến hoá với nhiều kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên, nhiều cô gái cho rằng mặc chân váy dài sẽ khiến mình “già đi 10 tuổi”, sai rồi nhé, đó là khi bạn chưa biết cách phối đồ thôi.

Có rất nhiều loại chân váy dài với nhiều chất liệu khác nhau như vải thô, vải đũi, jeans hay Cotton,…Thiết kế dài đến đầu gối hoặc bắp chân nên cực kì phù hợp với thời tiết này vì nó có thể giúp bạn chống nắng. Bạn có thể diện chúng đi làm hay đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Nếu là một cô nàng công sở đích thực, hãy áp dụng công thức chân váy dài + áo sơ mi để thấy được vẻ đẹp vừa nữ tính vừa thanh lịch của mình, đừng ngạc nhiên khi ngày mai đi làm mọi người lại trầm trồ nhìn bạn nhé!

Ngoài những mẫu váy dài trơn thì bạn đừng bỏ qua những mẫu váy hoa dài nhé, hoạ tiết hoa sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng trẻ trung lại có không khí của mùa hè rất phù hợp. Tuy nhiên vì có nhiều hoạ tiết nên bạn cần kết hợp với những chiếc áo trơn đơn sắc để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhé!

  1. Mix chân váy Tennis

Món đồ này mới nghe tên tưởng chừng như chỉ dành cho môn thể thao, thế nhưng các cô gái Hàn đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng bằng cách đưa món đồ đặc trưng này vào trong tủ đồ của mình và diện chúng hàng ngày.

Nếu bạn muốn nhẹ nhàng và đáng yêu thì mix áo cùng chân váy tennis ngắn là lựa chọn rất đáng để thử, kết hợp cùng những phụ kiện như giày thể thao, mũ beret sẽ khiến bạn trông như một cô nữ sinh Hàn Quốc đích thực. Đây cũng là trang phục được các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sử dụng nhiều trong những MV ca nhạc hay trình diễn trên sân khấu. Chẳng cần quá cầu kì mà vẫn đem lại sức hấp dẫn trong mắt người đối diện.

  1. Mix chân váy xoè

Dù là chân váy xoè dài hay ngắn thì loại trang phục này cũng luôn chiều được lòng các cô gái, kể cả những cô gái khó tính nhất bởi tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng những loại áo khác.

Vào mùa đông, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái diện chân váy xoè cùng áo len dáng rộng, thêm chiếc áo khoác dạ dài và đội chiếc mũ nồi nổi bần bật trên phố.

Mùa hè, bạn có thể biến tấu áo len bằng những chiếc áo trễ vai chất liệu cotton hoặc những chiếc áo sơ mi năng động, áo phông thoải mái,… tất cả đều giúp bạn phô diễn được nét đẹp của mình.

  1. Mix chân váy bút chì

Thêm một cách phối đồ cực chất cho những cô nàng “bí ý tưởng” mỗi khi diện đồ, đó là mix chân váy bút chì cùng những loại áo khác nhau. Đây là cách phối đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Để trở nên nhẹ nhàng thanh lịch thì sau khi phối đồ bạn nên đi cùng giày cao gót, còn nếu yêu sự năng động thoải mái thì hãy chọn cho mình đôi giày thể thao hoặc giày lười nhé.

Vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những chất liệu mềm mỏng, co giãn càng tốt để việc di chuyển và hoạt động được dễ dàng hơn, mix chân váy bút chì cùng với áo là lựa chọn được nhiều cô gái rất yêu thích.

  1. Mix chân váy da

Là một cô gái cá tính hay yêu thích sự sexy chắc hẳn bạn sẽ sắm cho mình vài chiếc chân váy da với nhiều kiểu dáng và độ dài khác nhau để diện chúng trong nhiều dịp đúng không? Vậy bạn thường kết hợp chúng cùng những loại áo nào?

Mix chân váy da tưởng chừng khó nhưng lại dễ không tưởng, bạn chỉ cần mix cùng chiếc áo sơ mi phá cách hay chiếc áo ba lỗ bó sát, khoác bên ngoài chiếc áo khoác denim là đã có ngay set đồ street style vô cùng phong cách rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng những chiếc áo croptop năng động, những chiếc áo hoodie chất liệu mùa hè để mang lại vẻ mới mẻ cho chiếc chân váy da nhé!

  1. Mix chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá không hề khó mix như bạn nghĩ vì loại váy này có nhiều dáng khác nhau rất dễ kết hợp cùng các loại áo. Bạn nên mặc cùng những chiếc áo phông dài tay, với dáng váy đuôi cá ngắn bạn nên mix chân váy cùng áo sơ mi voan mỏng để có set đồ đến công sở thanh lịch.

Dáng váy đuôi cá này được các cô gái vô cùng ưa chuộng nhờ phần tà váy có tùng xoè nhẹ hay một lớp bèo nhún nhẹ nhàng. Nhiều bạn gái cho rằng mặc chân váy này sẽ trở bên “bánh bèo” quá, tuy nhiên khi kết hợp đi cùng giày thể thao, đội thêm chiếc mũ lưỡi trai và ngắm mình trong gương thì bạn sẽ loại bỏ ngay suy nghĩ đó khỏi đầu mình.

  1. Mix chân váy Midi

Bí quyết để tạo nên sự trẻ trung đáng yêu cho mọi cô gái chính là việc mix chân váy midi cùng đôi giày slip on và chiếc áo phông mát mẻ. Còn nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh vừa điệu đà vừa thanh lịch mà vẫn có chút sang trọng, lịch sự thì nên phối cùng chiếc áo sơ mi thắt nơ màu trắng.

Nếu thời tiết hơi se lạnh, bạn hãy mix chân váy midi cùng một chiếc áo len dáng rộng hay kết hợp với chiếc áo mỏng bên trong và khoác thêm áo denim ra ngoài nhé!

  1. Mix chân váy k caro

Những cô nàng mê mẩn chân váy thì trong tủ đồ không thể thiếu đi “hình bóng” của những chiếc chân váy kẻ, hoạ tiết đơn giản này không bao giờ bị lỗi mốt nên dù có mua từ 2-3 năm trước thì bạn hãy cứ tự tin diện chúng trong mùa hè này nhé!

 

Nếu như những chiếc chân váy kẻ caro ngắn đem lại sự trẻ trung thì dáng váy kẻ caro dài lại khơi gợi sự nữ tính và đem đến vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên để thật sự mặc đẹp loại chân váy này, nàng nên chọn họa tiết kẻ và màu sắc phù hợp để tránh gây nên sự rối mắt.

Bạn nên mix chân váy caro với áo phông dài tay hay sơ mi đơn giản, vào mùa đông khoác thêm chiếc blazer màu sắc tone sur tone nữa là được.

Để trở nên quyến rũ hơn, hãy thử mix chân váy kẻ caro với những chiếc áo cúp ngực hay áo 2 dây mảnh đơn sắc, bạn sẽ thoải mái tự tin dạo phố ngày hè.

  1. Mix chân váy đen

Đây là loại chân máy dễ mix nhất và được các cô gái “săn đón” nhiều nhất nhờ vào tính ứng dụng cao, mix chân váy đen với bất kì loại áo nào cũng đều thấy đẹp, bạn có thể kết hợp cùng các dáng áo sơ mi, phông, 2 dây hay trễ vai, bó sát,…

Chân váy đen còn có thể kết hợp bất kì màu sắc nào cũng tạo nên sự nổi bật, các loại màu được ưa chuộng nhiều nhất là trắng, vàng, đỏ, hồng, xanh hay áo hoạ tiết, kẻ ngang,…..

Nếu muốn thật sự “kool ngầu”, bạn có thể diện nguyên một “cây đen” từ áo đến giày, cách mix chân váy này được các bạn gái cá tính hay sử dụng để đi chơi, đi dự tiệc.

  1. Mix chân váy màu sc

Để gây được sự ấn tượng trong mắt người khác, thay vì sử dụng chân váy đen như thường ngày thì bạn nên làm mới hình ảnh của mình bằng những chiếc chân váy màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, xanh,…

Đừng lo ngại rằng những màu sắc này ít người mặc, vậy thì bạn không biết rằng những cô gái năng động thường xuyên sử dụng chúng để mix & match vô cùng ấn tượng, một chiếc áo phông in chữ hay chiếc áo đơn sắc luôn là sự lựa chọn hợp lí để set đồ trông bắt mắt hơn.

  1. Mix chân váy bèo nhún

Một trong những tuyệt chiêu hay ho giúp bạn tận dụng được tối đa vẻ đẹp của chiếc váy bèo nhún này là kết hợp cùng những chiếc áo nỉ mỏng hay áo phông tay dài trong thời tiết mát mẻ , khi đó chiếc váy bèo nhún sẽ biến hoá nàng thành một cô gái xinh xắn đầy lôi cuốn.

Để trở nên cực kì nổi bật, bạn hãy phối cùng giày cao gót mũi nhọn kèm với tất lửng, hoặc cũng có thể thay thế bằng đôi bốt đen cao cổ.

  1. Mix chân váy Maxi

Nếu như mùa đông các nàng nô nức sắm cho mình đủ loại chân váy từ chân váy len, chân váy dạ hay những dáng váy dài thì mùa hè đến, đám bạn lại ới nhau đi mua chân máy maxi để không bị tụt hậu so với thời tiết.

Từ tên gọi bạn đã hình dung ra dáng váy dài đến tận bắp chân hoặc mắt cá chân, chất liệu thường là voan mỏng có độ bay, hoạ tiết hoa nhẹ nhàng thích hợp cho mùa hè.

Váy maxi có tính ứng dụng cực kì cao, từ trang phục thường ngày cho đến dự tiệc, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi khoẻ khoắn tạo nên nét đẹp hiện đại.

Nếu chọn váy maxi để tự tiệc, bạn có thể mặc cùng áo croptop để ăn gian chiều cao, đồng thời vẫn đảm bảo sự quyến rũ và trẻ trung của mình.

  1. Mix chân váy ho tiết

Chân váy hoạ tiết kiểu Hàn Quốc này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang Việt Nam, được coi là loại váy hot trend nhất mùa hè 2018.

Không đơn thuần là kiểu váy xếp tầng đơn giản như những năm trước, chân váy hoạ tiết này có điểm nhấn là một tầng bèo chạy chéo thân váy, giúp cho mọi cô nàng diện chúng đều trở nên sành điệu và phong cách hơn hẳn.

Để trở nên nổi bật, bạn hãy kết hợp với áo phông trơn đơn sắc, đi cùng giày búp bê hay sneaker để có một set đồ hoàn hảo nhé, đừng quên chụp những bức hình thật đẹp để chia sẻ với bạn bè guu thời trang ấn tượng của mình.

Mùa hè với thời tiết nóng bức khó chịu nên item phù hợp nhất chính là chân váy, thế nhưng nhiều cô nàng chỉ vì lông chân rậm rạp mà không dám mặc món đồ này, tìm hiểu ngay cách loại bỏ lông chân không cần wax bạn sẽ tha hồ diện chân váy ngày hè mà không lo xấu xí!

Theo phunuhiendai

Related Posts

Chuyên gia chỉ rõ 5 cách rửa ĐƠN GIẢN để gột sạch HÓA CHẤT trên hoa quả

Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với…

Dầu chiên rán không hề bắn lên người, bếp đun luôn sạch tinh nhờ 5 mẹo của chuyên gia

Các mẹ nội trợ nhất định phải biết những mẹo nhỏ dưới đây để chiên rán các món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà không lo bắn…

Nắm vững 13 kĩ năng sinh tồn này, “vứt” đâu bạn cũng sống được!

Cuộc sống đôi khi luôn xảy ra những sự cố mà chúng ta không ngờ đến. Nên việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ…

Mất 5 phút mỗi ngày lọc sạch ruột già, ngăn ngừa ung thư, giảm cân hiệu quả sau 1 tuần dùng thức uống này

Với các nguyên liệu cực dễ tìm, chẳng tốn quá nhiều thời gian mà không tốn thời gian giúp chức năng ruột của bạn cân bằng đồng…

2 cách giúp bạn ngủ say trong vòng 120s bất kể ngày đêm, #1 là của quân đội Mỹ chỉ dạy

Khó ngủ, mất ngủ làm bạn mệt mỏi, uể oải? Làm thế nào để đặt lưng xuống mà ngủ được ngay là vấn đề vô cùng nan…

Công thức ‘hồng treo gió’ mà dân tình đang săn lùng, mua mất tiền triệu, tự làm chỉ 30k

Cứ đến mùa hồng chín, chị em lại rủ rê nhau làm hồng treo gió – món quà vặt ngọt thơm, hấp dẫn. Tuy nhiên để có…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *