Với thực đơn này, bạn sẽ giảm ít nhất 5kg trong vòng 1 tuần

Với thực đơn này, bạn có thể giảm ít nhất 5kg trong vòng 1 tuần – hãy áp dụng ngay nhé.

Rất nhiều người cảm thấy giảm cân là việc khó khăn nhất trên đời. Nhưng thực tế việc giảm cân không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, nó đòi hỏi bạn phải cố gắng và kiên trì một chút.

Khi bạn đã thử gần như mọi cách giảm cân trên đời và không đạt được kết quả như ý, hãy thử chế độ ăn này nhé. Nó còn được gọi là chế độ ăn kiêng GM. Đây là 1 chế độ ăn ‘bí mật’ giúp bạn giảm cân chỉ trong 1 tuần.

Chế độ ăn này giúp bạn giảm ít nhất 5kg/tuần – Ảnh minh họa

Những lợi ích của chế độ ăn GM

Chế độ ăn nhiều rau củ này được phát triển vì sức khỏe của các nhân viên tập đoàn General Motors, đó là lí do nó được gọi là chế độ ăn GM. Mục đích của chương trình này là để có 1 cơ thể khỏe mạnh. Nếu theo chế độ ăn này, bạn có thể:

– Giảm 5-8 kg trong 1 tuần

– Da sáng, dáng đẹp

– Loại bỏ chất độc trong cơ thể, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và giàu năng lượng hơn

– Giảm mỡ bụng

– Nếu tuân thủ nghiêm ngặt, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có những vấn đề khác về sức khỏe, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu nhé.

Hướng dẫn

– Chế độ ăn GM bao gồm việc ăn trái cây, rau củ và tinh bột. Để chuẩn bị cho chế độ ăn này, bạn cần tránh bia rượu, điều này rất quan trọng. Rượu tăng axit uric trong cơ thể, dẫn đến việc giữ nước. Điều này sẽ ngăn quá trình thải độc tự nhiên của cơ thể.

– Bạn cũng cần uống 10 li nước 1 ngày. Nước sẽ tăng tốc độ chuyển hóa và loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Trong trường hợp bạn đã thử chế độ ăn này, hãy ngưng khoảng 2-3 ngày trước khi tiếp tục.

Ngày 1

– Ngày đầu tiên luôn là ngày khó khăn nhất. Hãy cố gắng kiềm chế cơn thèm ăn vì bạn sẽ chỉ ăn trái cây mà thôi. Bạn có thể ăn mọi loại trái cây (ăn bao nhiêu tùy thích) ngoại trừ nho, chuối, vải và xoài. Bạn nên ăn nhiều dưa, cam, táo, lựu, dâu tây và dưa hấu. Bạn có thể ăn nhiều lần trong ngày, nhưng nhớ chỉ ăn trái cây thôi nhé.

– Đừng cho bất cứ gì vào trái cây, chỉ ăn trái cây nguyên chất mà thôi. Nếu bạn chỉ ăn dưa trong ngày đầu tiên, bạn có thể giảm tới 1kg.

Ngày thứ 1 luôn là ngày khó khăn nhất, tuy nhiên hãy nghĩ tới mục tiêu của bạn – Ảnh minh họa

Ngày 2

– Ngày thứ 2 cũng là ngày của rau củ. Bạn chỉ ăn rau củ mà thôi và có thể ăn bao nhiêu tùy thích, chín hay sống đều được. Thậm chí bạn có thể bắt đầu ngày mới với 1 củ khoai tây luộc và 1 thìa bơ. Nó sẽ giúp cơ thể đủ năng lượng và carbohydrate trong ngày. Nhưng sau đó, bạn chỉ ăn rau củ sống và chín thôi nhé.

Lưu ý: chỉ ăn 1 củ khoai tây thôi, đừng ăn nhiều hơn. Bạn có thể thêm 1 nhánh lá kinh giới hoặc húng quế để làm rau củ dễ ăn hơn.

Ngày 3

– Ngày thứ 3 là sự kết hợp ngày 1 và ngày 2. Bạn có thể ăn các loại trái cây và rau quả chúng tôi đã nhắc ở trên. Ăn tùy thích và uống khối lượng nước như chúng tôi đã hướng dẫn nhé. Bạn cần tránh ăn khoai tây trong ngày thứ 3 vì bạn đang nhận đủ carbohyrate từ trái cây rồi. Cơ thể của bạn đã sẵn sàng đốt mỡ thừa. Bạn có thể bị dằn vặt bởi cơn thèm ăn, nhưng hãy nghĩ tới mục tiêu của mình. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng vào ngày hôm nay.

Ngày 4

– Ngày thứ 4, bạn có quyền thoải mái ăn 6 quả chuối 1 ngày và uống tối đa 4 ly sữa. Hẳn bạn đã nghe nói chuối giúp tăng cân, tuy nhiên trong chế độ ăn này, chúng đóng vai trò như nguồn natri và kali cho cơ thể. Vì bạn giảm hấp thu muối, chuối sẽ thay thế.

– Bạn cũng có thể ăn 1 chén súp loãng vào bữa chính. Món súp nên bao gồm ớt, hành, tỏi và cà chua. Bạn chỉ có thể uống súp 1 lần/ngày.

Ngày 5

– Ngày 5 là ngày bạn có thể ăn ngon. Bạn có thể ăn cà chua, cải bruxen, phó mát làm từ sữa đã gạn kem. Bạn cũng có thể thêm đậu hũ vào món ăn. Hãy làm món súp với những nguyên liệu trên rồi uống. Đồng thời, tăng cường uống nước vào ngày thứ 5 nhé.

– Bạn có thể ăn 6 quả cà chua và tăng uống nước thêm ¼ so với mức bình thường. Điều này là để tăng cường thanh lọc axit uric khỏi cơ thể. Ăn cà chua để hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và tăng chất xơ, còn nước giúp lọc mọi độc tố.

Ngày thứ 5 là ngày bạn có thể ăn ngon – Ảnh minh họa

Ngày 6

– Ngày thứ 6 hơi khác ngày thứ 5. Bạn sẽ ăn cải bruxen, phó mát làm từ sữa đã gạn kem và những loại rau khác, trừ cà chua. Ăn súp và uống nước sẽ giúp bạn vượt qua ngày này. Rau củ sẽ cung cấp vitamin và chất xơ cho cơ thể. Bạn sẽ thấy những thay đổi với cơ thể vào thời điểm này.

Ngày 7

– Ngày cuối cùng là ngày quan trọng nhất. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể ăn nước ép trái cây tươi, 1 chén cơm nấu bằng gạo nâu và những loại rau củ khác. Nhớ uống nước như bình thường nhé.

Ngày thứ 7 là ngày quan trọng nhất – Ảnh minh họa

Nếu tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn này, chắc chắn bạn sẽ giảm 5-8kg/tuần. Sau đây là một số lời khuyên khác giúp bạn lên kế hoạch cho chế độ ăn 7 ngày này hiệu quả nhất:

– Không uống nước ép trái cây trong 6 ngày đầu tiên nhé. Hãy cố uống khoảng 15 ly nước vào ngày thứ 5.

– Tránh cà phê hoặc bia rượu hoàn toàn. Bạn có thể thay thế chúng bằng trà đen hoặc nước chanh (không đường nhé)

– Tập thể dục 45 phút vào các ngày xen kẽ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

– Nghỉ 2-3 ngày trước khi áp dụng lại chế độ ăn này nếu bạn muốn giảm cân thêm.

– Bạn có thể ăn rau củ dưới dạng salad hoặc ăn bình thường. Bạn có thể trang trí món ăn bằng chanh ép, thảo dược, tỏi hoặc giấm trắng hoặc giấm rượu để thêm hương vị.

– Với món súp đã nhắc ở trên, bạn có thể ăn không hạn chế. Nếu không thích các nguyên liệu này, bạn có thể thêm những loại rau khác như súp lơ, ngô, đậu Hà Lan, măng tây, cải bắp, vv. Tuy nhiên, đừng ăn các loại đậu (đậu tây, đậu lima, vv) vì chúng giàu calo.

Sau khi đã giảm cân rồi, hãy duy trì 1 lối sống lành mạnh để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh nhé.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *