Nám biến mất đến 70% sau 3 tháng sử dụng, bạn có tin?

Nám là một trong những nguyên nhân làm già đi trông thấy của các chị em. Không ít chị em đã đau khổ rất nhiều sau chỉ 1, 2 tháng mà mình già đi trông thấy chỉ vì mấy vết nám chết tiệt. Không ít chị em đã phải bỏ ra rất nhiều tiền đến thẩm mỹ, Spa với mong muốn lấy lại làn da không tì vết, nhưng chi phí vừa đắt đỏ mà kết quả chẳng thu được là bao.

Nám da là tình trạng phổ biến của phái đẹp, nhất là phụ nữ sau sinh. Nám thường xuất hiện ở hai bên gò má, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khá mất thẩm mỹ và khiến chị em tự ti. Chị em luôn muốn tìm cách khắc phục tình trạng này, nhưng sử dụng mỹ phẩm thì sợ không an toàn cho da, đến thẩm mỹ viện trị liệu thì khá tốn kém. Tìm đến các phương pháp tự nhiên là giải pháp hữu hiệu nhất.

Rau ngót là loại rau phổ biến cực tốt cho da và đường tiêu hóa vì chúng chứa nhiều protein, canxi, vitamin C, phốt pho,.., đặc biệt hàm lượng vitamin C có trong rau ngót nhiều hơn so với các loại quả khác như cam, ổi,…Với những vết nám da, vitamin C là yếu tố vô cùng cần thiết để tăng sức đề kháng và chữa lành vết thương cho da.

Rau ngót là loại thực phẩm rất dễ kiếm
Rau ngót là loại thực phẩm rất dễ kiếm

Chuẩn bị :

– 1 nắm lá rau ngót

– 1 củ gừng.

Cách làm :

Đắp mặt nạ rau ngót 2 tuần một lần để có một làn da đẹp
Đắp mặt nạ rau ngót 2 tuần một lần để có một làn da đẹp

– Đắp mặt nạ rau ngót : Bạn rửa sạch rau ngót rồi cho vào cối giã nhuyễn. Sau đó, vắt lấy nước và dùng hỗn hợp này để đắp mặt nạ, sau 15 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

– Đắp mặt nạ rau ngót – gừng : Cho thêm gừng vào cối giã cùng rau ngót, rồi dùng nước ép đắp mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu không có gừng bạn có thể thay thế bằng vài hạt muối loãng rồi lấy nước cốt. Áp dụng 3 lần 1 tuần, những vết nám da sẽ nhanh chóng mờ dần, làn da trắng sáng và mịn màng hơn trông thấy.

– Uống nước rau ngót : Bạn có thể dùng nước ép rau ngót để uống thay nước cũng có tác dụng làm đẹp da .

Kiên trì áp dụng liệu trình trên trong 3 tháng, vừa bôi vừa uống nước rau ngót, những vết nám trên da mờ dần và gần như biến mất hoàn toàn. Làn da thêm săn chắc và mịn màng hơn. Phương pháp này vừa an toàn, hiệu quả nên chị em cực kì yên tâm khi sử dụng, chẳng cần tốn nhiều tiền mà da vẫn khỏe đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ ?

Chúc các bạn trị nám thành công !

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *