Tự làm 11 kiểu tóc “đi dự đám cưới” đẹp ngọt ngào không kém cô dâu!

Đi dự đám cưới suốt nhưng không muốn thuê thợ làm tóc vì tốn tiền? Hãy thử ngay những kiểu tóc đi đám cưới có thể tự làm dễ dàng mà vẫn cuốn hút như thường.

Ôi không! Phải làm sao đây?! Sắp đi dự đám cưới của bạn mà vẫn chưa biết làm tóc kiểu gì cho đẹp, lại không muốn tốn tiền thêm nữa. Chỉ tiền váy áo, tiền mỹ phẩm cũng khiến ví tiền chúng mình lép xẹp rồi ấy. Aaaaaa……

Thôi đừng lo! Hãy đến xem ngay 10 kiểu tóc đi dự đám cưới dễ làm, không cần nhờ ai và quan trọng là tiết kiệm được tiền nữa đó! Đảm bảo là đẹp ngất ngây luôn!!


11. Tết tóc rồi vấn lên kiểu nửa đầu.

Kiểu tóc này không hề khó nhé. Chỉ cần thắt hai bím tóc rồi vắt qua nhau ngang đầu. Thế là thành kiểu búi tóc nửa đầu với những bím tóc đáng yêu như thế này đây. Đi dự đám cưới mà để kiểu này thì bao anh chàng phải đau tim.

10. Cô nàng tóc ngắn thì tết tóc hoặc xoắn tóc.

Đối với các cô nàng tóc ngắn thì không cần phải ghen tị nếu có kiểu tóc không làm được vì đã có kiểu tóc này rồi. Chỉ cần tết tóc xuống một chút rồi dùng ghim kẹp lại rất đáng yêu. Nếu không thì buộc tóc nửa đầu rồi xoắn và uốn xoăn một chút. Chỉ thế thôi là xinh đẹp sẵn sàng đi đám cưới rồi.

Có thể đánh phồng tóc trước rồi xoắn nửa tóc ngang đầu như thế này cũng đẹp đó.

9. Thêm một kiểu tết tóc đẹp rất độc đáo.

Kiểu tóc này là thắt một bím kiểu xương cá vòng sang bên còn lại. Trông rất cuốn hút và độc đáo cho những buổi tiệc.

8. Tết tóc xinh đẹp trẻ trung.

Bạn tết tóc ở một bên từ trên xuống rồi lại tiếp như thế ở bên còn lại. Sau đó hãy tết hai bím tóc vào với nhau. Bây giờ thì buộc phần tóc còn lại và lấy phần tóc tết còn thừa buộc vào chung vào bằng dây chun. Dù không cài trang sức gì cũng vẫn đẹp tuyệt vời cho những sự kiện trang trọng như tiệc cưới hay sinh nhật.

7. Chán tết tóc rồi thì thử vấn tóc xem nhé.

Chán kiểu tết tóc rồi thì hãy thử vấn tóc xem nhé! Vừa đẹp vừa sang lại trông gọn gàng nữa. Kiểu này sẽ giúp bạn nổi bần bật trong buổi tiệc cưới đó nha.

6. Chỉ cần dây chun thôi cũng vấn tóc được rồi.

Ngoài kiểu vấn tóc bằng cách xoắn thì bạn có thể vấn tóc bằng cách dùng dây chun buộc lần lượt cũng cực đẹp luôn.

5. Búi tóc chưa đủ. Phải thắt bím nữa.

Trước khi búi tóc thì hãy thử tết tóc rồi búi chung vào búi tóc xem nhé! Chắc chắn là đẹp

4. Cuốn hút với kiểu tóc hình bông hoa

Thêm vẻ cuốn hút mà vẫn tự làm được thì phải là kiểu tóc hình bông hoa này. Chỉ cần buộc tóc nửa đầu rồi xoắn tóc lại. Phần đuôi tết lại và kéo lỏng. Sau đó cuộn lại vào nhau và dùng kẹp ghim cố định gọn gàng.

3. Kiểu tóc nửa đầu phong cách sang trọng

Kiểu tóc này rất đơn giản! Chỉ cần lấy phần tóc nửa đầu trên rồi đánh rối. Lấy một phần tóc nhỏ cuộn lại làm cốt, sau đó lấy một phần tóc trùm lên rồi dùng ghim kẹp lại. Chỉ thế thôi cũng đẹp và cuốn hút lắm rồi. Dễ làm mà đẹp như này thì làm sao mà không thử làm cho đám cưới bạn lần tới nhỉ.

2. Xoắn tóc ngang đầu cũng đẹp tuyệt vời.

Hiển nhiên là kiểu tóc này dùng được trong mọi sự kiện và tất nhiên đám cưới cũng không ngoại lệ. Chỉ cần xoắn hai bên tóc lại rồi vắt qua nhau, sau đó kẹp ghim lại. Chỉ thế này thôi cũng cực kỳ gọn gàng rồi. Đừng quên làm xoăn đuôi tóc hoặc uốn gợn sóng xinh đẹp để thêm phần cuốn hút nhé!

Các bạn cảm thấy thế nào về những ý tưởng cho kiểu tóc khi đi dự đám cưới này? Không cần phung phí hay tốn nhiều thời gian mà vẫn có được kiểu tóc đẹp như ý. Hãy thử làm xem nhé! Đảm bảo là đẹp và thu hút như đi làm ở quán vậy đó!

1. Vương miện tóc tết nửa đầu sang chảnh

Theo Spiceee.net

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *