Từ giờ bạn không cần nhổ mà vẫn sạch lông nách

Với một vài mẹo đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tẩy lông nách tại nhà hiệu quả mà không cần dùng nhíp nhổ hay đến spa.

Mẹo tẩy lông nách bằng bột nghệ

Bột nghệ không chỉ có tác dụng làm trắng da, trị tàn nhang, nám da mà còn có thể giúp bạn loại bỏ được lông nách hiệu quả. Công thức từ bột nghệ tẩy lông nách như sau:

tay-long-nach-bb-baaadFDM83
Mẹo tảy lông nách sạch sẽ, trắng bóc

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm 3 thìa bột nghệ trộn, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa chuột. Cả 3 nguyên liệu này đem trộn đều với nhau sao cho tạo thành một dạng hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da nách sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì thực hiện trong 3 tháng, mỗi tuần 2 – 3 lần sẽ có thể triệt lông nách vĩnh viễn mà không cần đến “dao kéo” nhé.

Mẹo tẩy lông nách bằng chanh tươi

Trong số các cách tẩy lông nách bằng tự nhiên tại nhà không thể bỏ qua chanh. Bạn chỉ cần lấy miếng chanh tươi chà xát lên vùng da dưới cánh tay sau khi tắm. Tinh chất trong chanh (vitamin C) sẽ giúp loại vỏ vi khuẩn, tẩy tế bào chết, làm rụng lông và khử mùi hôi nách. Như vậy chỉ với một thao tác đơn giản mà mang lại bốn năm hiệu quả thì tại sao chúng mình không thực hiện nhỉ!?

Mẹo tẩy lông nách bằng hỗn hợp đường, chanh, mật ong

Đây cũng là công thức tuyệt vời dành cho những ai muốn triệt lông nách nhanh chóng, an toàn. Bạn hãy trộn 3 nguyên liệu gồm chanh, đường và mật ong sao cho tỉ lệ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này bôi lên da nách, tinh chất sẽ làm cho các nang lông mềm và yếu đi. Kiên trì thực hiện theo cách này sẽ loại bỏ được nách một cách tự nhiên. Bên cạnh đó còn giúp làm giảm thâm nách rất tốt.

Mẹo tẩy lông nách bằng bơ

Phương pháp phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dùng bơ để waxing về sử dụng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với phương pháp đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *