Trẻ mãi như gái 20 chỉ bằng việc chu mỏ mỗi ngày

Có thể khó tin nhưng phương pháp tưởng chừng như trò chơi trẻ con này đã giúp kéo dài tuổi xuân của rất nhiều phụ nữ đấy.

Giống như các động tác yoga cho cơ thể, những bài tập yoga riêng cho cơ mặt khiến tái tạo làn da trẻ trung căng mịn hơn, điều hòa khí huyết, tăng cường trao đổi chất dưới da, giúp chị em trẻ lâu, đẩy lùi lão hóa. Và không cần tốn quá nhiều tiền cho mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền, chăm chỉ chu mỏ (một trong các động tác yoga cho mặt) vào mỗi ngày sẽ giúp phái đẹp trẻ mãi không già.

Giảm nếp nhăn khóe miệng bằng động tác hóp má – chu mỏ

(Ảnh: Internet)

 

Chu môi hít thật sâu sao cho hai má hóp lại, cùng lúc đó dùng hai ngón trỏ vuốt nhẹ nhàng nếp gấp bên má, hành động này giúp các mạch máu trên má lưu thông dễ dàng. Tái thực hiện động tác 15-20 lần.

Giảm nếp nhăn mặt bằng cách mở mắt thật to

(Ảnh: Internet)

 

Tập trung toàn bộ cơ mặt mở to đôi mắt hết sức có thể, cố gắng giãn tròng mắt cho nhãn cầu lồi ra, sau đó thả lỏng cho cơ mặt trở lại trạng thái thư giãn ban đầu. Thực hiện 8-10 cho động tác này mỗi khi tập, động tác này tương đối dễ bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi, giúp giảm nếp nhăn và giảm mỏi mắt, căng thẳng.

Phồng má để da căng mịn màng 

(Ảnh: Internet)

Mở miệng hít một hơi thật sâu sau đó từ từ khép miệng lại sao cho khí đầy khoang miệng, đẩy hai bên má phồng lên như quả bóng, tiếp đến từ từ thở nhẹ nhàng ra qua đường mũi. Động tác này giúp thúc đẩy quá trình lưu thông các mạch máu trên toàn bộ cơ mặt giúp da mịn màng. Thực hiện 8-10 lần cho mỗi lần tập.

Cười… để xóa nọng cằm

Mỉm cười nhẹ nhàng, từ từ dùng hai bàn tay áp nhẹ từ khuôn môi, kéo nhẹ nhàng xuống hết cổ, tái thực hiện động tác từ 8-10 lần giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới cẳm và cổ, chống chảy xệ, hai cằm.

Giảm chảy xệ bằng cách nhìn lên trời

(Ảnh: Internet)

Bạn nên ở tư thế ngồi hoặc đứng, đầu ngửa hết cỡ ra phía sau, lưỡi chạm vào hàm bên trên vòm miệng sao cho có cảm giác hơi tức ở vùng cổ. Giữ nguyên tư thế khoảng 15-20 giây, sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 5 lần cho mỗi buổi tập

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *