Trẻ lại 10 tuổi không khó nếu bạn biết cách này!

Thời gian âm thầm lấy đi nét thanh xuân trên gương mặt, gây lên những nếp nhăn da, làm sụp mí mắt, hạ thấp cung mày, nọng cằm chảy xệ, cơ mặt chảy nhão, khiến chúng ta ngày một héo úa, già nua. Xong, trẻ lại 10 tuổi không khó nếu bạn biết cách này!

1. Uống đủ nước

2 lít nước là con số mà các chuyên gia luôn khuyên bạn bổ sung hàng ngày nếu mong muốn giữ gìn được làn da khỏe đẹp. Hãy tập cho mình thói quen uống đủ nước mỗi ngày, dù không phải lúc nào bạn cũng khát. Đây là nhiệm vụ dễ dàng nhưng cũng vô cùng quan trọng trong cuộc chiến chống lão hóa da.

Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

2. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Chế độ ăn uống là gạch đầu dòng thứ 2 bạn cần nhớ. Chị em nên cố gắng bổ sung những loại thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 (có nhiều trong cá hồi, cá thu, hạnh nhân, hạt lanh, quả óc chó…) trong thực đơn để giúp da khỏe mạnh và mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, trái cây cũng là loại thực phẩm cần có nhiều trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các loại trái cây chứa nhiều vitamin A, E và beta carotene sẽ là trợ thủ giúp tăng cường sự phát triển của tế bào mới, hạn chế ảnh hưởng bởi tia cực tím do ánh nắng mặt trời gây nên.

3. Giữ sạch làn da

Việc loại bỏ sạch bụi bẩn, cặn trang điểm… giúp các dưỡng chất của sản phẩm dưỡng da thấm sâu và nhanh hơn, đồng thời giúp da dễ “thở”, tạo điều kiện cho quá trình tái tạo da. Khi để da mặt thường xuyên chưa được sạch sẽ, đặc biệt là trước khi đi ngủ là cách nhanh nhất khiến cho da lão hóa.

Giữ da mặt luôn sạch sẽ là một cách chống lão hóa da cực kì hiệu quả
Giữ da mặt luôn sạch sẽ là một cách chống lão hóa da cực kì hiệu quả

4. Ngừng ngay những thói quen xấu

Hãy loại bỏ ngay các thói quen xấu như thức khuya, uống rượu, dùng nhiều cà phê, hút thuốc… trong chế độ sinh hoạt hàng ngày nếu bạn muốn mình luôn xinh đẹp. Những thói quen này làm cho tế bào da nhanh chóng mất độ ẩm, từ đó da khô ráp, nhăn nheo, xỉn màu, không còn sức sống.

5. Tìm đến các công nghệ trẻ hóa da

Bản chất của quá trình lão hóa là sự suy giảm số lượng và chất lượng elastin và collagen dưới da. Các lưu ý trên là vô cùng quan trọng để bạn làm chậm lại quá trình lão hóa, nhưng muốn đảo ngược thời gian, khiến làn da trẻ lại, nhiệm vụ của bạn là phải khôi phục được lượng collagen, elastin đã mất. Một số công nghệ trẻ hóa đỉnh cao với khả năng tái tạo trực tiếp collagen dưới da sẽ là cứu cánh cho bạn.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *