Top 5 mùi hương mang tới sự quyến rũ trọn vẹn cho phái đẹp

Đàn ông cần phong thái còn phụ nữ phải có thần thái. Chính những nét đẹp vô hình như thần sắc, hương thơm là thứ ghi dấu sức quyến rũ của phái đẹp.

red-petals

Mùi hương giống như trang sức vô hình nhưng cũng là con dao hai lưỡi, nếu chọn đúng sẽ giúp bạn tăng thêm sự quyến rũ, nếu chọn sai nó sẽ phản tác dụng. Để tìm kiếm và chọn được một vài mùi hương thực sự nói lên được phần tính cách ẩn của mình, người phụ nữ cần phải có cả sự hiểu biết và độ chín mùi. Bởi đối với mùi hương, đắt tiền không quan trọng bằng đáng tiền.

Hương hoa hồng

Những cô gái tìm đến hương hoa hồng đều có cái gì đó bí ấn và quyến rũ. Đây là mùi hương chứa sự giao thoa đầy mê hoặc của hương sắc và đam mê, của hiện thực và hư ảo. Mùi hương đánh thức khứu giác mạnh mẽ bằng hương thơm mê hồn được ví von như như một liều thuốc gây nghiện không thể quên.

meo-lam-cho-bo-moi-cang-mong-va-mem-mai-1

Lavender (oải hương)

Oải hương chứa đựng toàn bộ loại mùi mà khứu giác người gọi là “hương mùa hè”. So với các nhóm hương liệu khác, mùi oải hương có thể không nữ tính như mùi hoa nhài hay hoa hồng, nhưng lại chiếm được thiện cảm của phái đẹp bởi hương thơm mát mẻ và trẻ trung. Có người đã từng ví von rằng oải hương chính là mùi hương của cô nàng với đôi chân trần, tóc buông dài, thả mình bay bổng trên đồng cỏ ngập nắng.

Bộ Ảnh Những Cánh Đồng Hoa Oải Hương Đẹp Nhất Thế Giới 01 Blog Designer

Theo nghiên cứu của Đại học Dược Miami: “việc ngửi hương hoa oải hương tạo nên hiệu ứng cải thiện tâm trạng tích cực một cách nhanh chóng và đáng kể, khiến người ta cảm thấy thư giãn hơn”.

Violet

Hiện thân của người con gái đẹp dịu dàng, bí ẩn và khó đoán chính là hương thơm của violet. Mang mùi hương nhẹ nhàng, cổ điển, violet thực sự tài tình khi đánh thức giác quan và khiến phái đẹp mê mẩn bởi sự tao nhã nhưng cực kỳ ma mị và ám ảnh.

di-tim-y-nghia-cua-loai-hoa-violet

Gỗ

Hương gỗ được so sánh với những người phụ nữ có độ chín mùi bởi mùi ấm, êm đềm, lại phảng phất hương ngọt nhẹ. Nó khiến cho người phụ nữ vừa lôi cuốn vừa an toàn lại vừa “nguy hiểm” – cái cảm giác ta chỉ thấy ở những người phụ nữ từng trải.

Hoa lan

Thanh khiết, trong veo như nắng sớm mà không kém sự tinh tế, sang trọng, nếu gọi tên cô ấy bằng một mùi hương thì đó chính mùi hoa lan. Đây chính là tuyên ngôn mãnh liệt của những cô gái thanh lịch chuẩn mực.

ngoc-diem-rung

Mùi hương cũng như tinh thần của một con người, không cần bất kỳ lời nói nào, nó cũng sẽ cho biết bạn là ai. Dù sang trọng, đẳng cấp nhưng cái chính vẫn phải tự nhiên và tôn lên cá tính của mỗi người.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *