Tẩy lông vùng kín bằng mật ong có được hay không?

Tẩy lông vùng kín bằng mật ong có được hay không? Cùng tìm hiểu cách dùng mật ong tẩy sạch lông ở vùng kín các bạn nhé.

Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng chanh và mật ong
Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng chanh và mật ong

Tẩy lông vùng kín bằng mật ong có được hay không?

Hỗn hợp mật ong và chanh là cách tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Mật ong chứa các khoáng chất, vitamin, các axit amin có vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da, cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chế ứ đọng tại các nang lông, loại bỏ các lớp sừng trên da, làm se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Đọc: có nên cạo lông vùng kín hay không ?

Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cao tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời tái tạo da. Chanh được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông hiệu quả nhất, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn.

Một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Hãy trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến khi âm ấm .

Trước khi tẩy lông chân, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da của mình, lau thật khô rồi dùng que thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy và để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp các lỗ chân lông nở to. Sau đó, dùng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp. Để mang lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối với những bạn có lượng lông nhiều hơn có thể tăng số lần điều trị lên trong tuần.
Tẩy lông vùng kín phụ nữ bằng đu đủ kết hợp với mật ong.

Sử dụng hai phương pháp trên là cách tẩy lông vùng kín phụ nữ đơn giản
Sử dụng hai phương pháp trên là cách tẩy lông vùng kín phụ nữ đơn giản

Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, …ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản.

Đu đủ là loại trái cây dinh dưỡng có chứa beta caroten có vai trò oxy hóa cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp tế bào chết, giúp da sáng sạch.

Sử dụng hỗn hợp đu đủ, mật ong là cách tẩy lông vùng bikini phụ nữ hiệu quả. Gọt sạch vỏ quả đu đủ rồi cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, chắt lấy nước ép đu đủ ra bát nhỏ. Tiếp đó, đổ khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào bát chứa nước ép đu đủ trên, khuấy đều hỗn hợp lại. Dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên vùng da tẩy lông kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi dùng khăn sạch lau sạch. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để thu lại kết quả như mong đợi.

Sử dụng hai phương pháp trên là cách tẩy lông vùng kín phụ nữ đơn giản tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu làm đẹp vùng kín.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *