Sự thật đằng sau những đợt giảm giá của các cửa hàng mỹ phẩm và kinh nghiệm mua hàng sale

Chào các bạn, chị em chúng mình ai cũng thích đẹp phải ko nè, riêng mình thì tháng nào cũng dành 1 phần tiền không nhỏ để mua mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm này nọ, cũng tốn kém dữ lắm, nhiều khi vì công cuộc làm đẹp mà phải tiết kiệm những khoản khác. Và việc săn hàng sale luôn là mục tiêu của mình, cứ canh có đợt sale là hốt liền.

Nhưng mà sau 1 thời gian săn hàng sale riết mình chợt để ý tại sao có những hãng mỹ phẩm ăn rồi sale hoài luôn, không giảm giá cũng mua 1 tặng 1, mình nhận ra đó như 1 kiểu đẩy hàng tồn đi thôi, hiếm lắm mới có nhãn hàng giảm giá đúng kèm theo chất lượng.

Một đợt mình đi mua hàng X (không tiện nêu tên) giảm tới 70%, mình nghĩ thương hiệu lớn nên thấy sale thì mua thôi, về xài được 2 3 hôm mặt ngứa nên mình ngưng, chỉ nghĩ là do ăn gì bị dị ứng thôi, 1 hôm con em họ qua chơi lục mỹ phẩm ra xem rồi bảo sao mỹ phẩm chị gần hết hạn nhiều vậy, mình mới ngạc nhiên là mới mua mà, lật dưới đáy sản phẩm xem thì quả đúng gần hết date thật, sợ quá mình quăng luôn nguyên bộ sale mới mua. Sau đợt đó thì mình chịu khó coi date trước khi mua mỹ phẩm sale về, lỡ bôi lên mặt bị gì thì có mà ân hận cả đời, mà cũng có nhiều chỗ tinh vi lắm, cái nhãn ghi còn date nhưng dán rất thô, thấy cả cái nhãn date cũ xé dỡ ở bên dưới nữa cơ, mình thấy thất vọng vô cùng.

Nói chung kinh nghiệm mua hàng sale và quá nhiều thông tin trên mạng khiến mình đúc kết 1 điều về những đợt giảm giá như thế này.

Ða số sản phẩm là loại chỉ còn 1-3 tháng nữa sẽ hết hạn sử dụng, nhưng rõ ràng dung tích mỹ phẩm bên trong phải dùng 2-3 tháng (loại chăm sóc da) và 6-12 tháng (loại trang điểm) mới hết. Như vậy theo đúng hạn ghi trên bao bì, thì chỉ cần mở nắp chai dùng vài lần là phải bỏ đi. Nhiều shop tẩy hạn sử dụng cũ (date cũ) rồi in, dán hạn sử dụng mới sau đó bán sản phẩm và thực hiện các chương trình khuyến mại kèm theo sản phẩm còn hạn sử dụng để thu hút khách hàng, nhiều người không để ý thì sẽ mua nhầm như mình, mà rõ ràng người dân mình mua hàng ít khi để ý date sản phẩm nữa.

Vì vậy kinh nghiệm mua mỹ phẩm sale là

Rất cần kiểm tra kĩ lưỡng hạn sử dụng mỹ phẩm Chọn thương hiệu uy tín ít khi sale thường xuyên (brand nào cứ sale hoài là mình sợ lắm) Nhất định phải test dù đó là hàng sale, nếu không có hàng test tốt nhất đừng mua, vì bạn biết đó tâm lí chị em mình nhiều khi chưa xài mỹ phẩm đó bao giờ, nghe sale rồi cái mua về chứ không biết có hợp da hay không.

Hình minh họa.
NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *