Phương pháp giảm cân! Một tuần một ký mà không hại sức khỏe. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả

Xem xong bài này tự nhiên em có động lực giảm cân ghê gớm ạ, giảm cân mà không hại sức khỏe thì quá thích. Em sẽ áp dụng thử trong tuần này, nếu hiệu quả thì cứ tiếp tục trong những tuần sau luôn. Tất nhiên em cũng biết là phải kiên trì dữ lắm, vì muốn giảm cân nhanh mà không kiên nhẫn thì kiểu gì cũng hại sức khỏe.

1kg mỗi tuần là giới hạn an toàn cho giảm cân. Với tốc độ giảm này, cơ thể sẽ thích ứng tốt với những thay đổi, tránh rạn da, mệt mỏi, xanh xao, da chảy xệ và các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

1 Tuần giảm được hẳn 1 kg nhờ phương pháp này
1 Tuần giảm được hẳn 1 kg nhờ phương pháp này

Bạn hoàn toàn có thể giảm được 1 kí nếu áp dụng những điều sau trong vòng 1 tuần.
Bữa ăn cuối trong ngày TRƯỚC 7 giờ tối

Ăn tối quá trễ cũng là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Ngoài ra bữa tối bạn chỉ nên ăn rau xanh và thịt, cá, hải sản.

Uống nhiều nước

Nước sẽ giúp bạn cảm thấy no và ăn ít hơn và bữa chính. Bạn nên uống từ 2 đến 2.5 lít nước mỗi ngày và nhiều hơn nếu có luyện tập thể dục thể thao.

Dùng thêm cà phê hoặc trà xanh

Cà phê và trà xanh được nhiều nghiên cứu chứng minh có hiệu quả hỗ trợ đốt mỡ tốt. Nếu không bị dị ứng với caffein bạn có thể uống từ 1 đến 2 tách trà xanh hoặc cà phê mỗi ngày.

Ngủ sớm

Ngủ muộn, thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi và có xu hướng cắt giảm trao đổi chất trong cơ thể khiến quá trình đốt mỡ diễn ra chậm chạp, kém hiệu quả hơn.

Ăn nhiều rau xanh

Chất xơ trong rau được cơ thể hấp thu và chuyển hóa chậm, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Nên ăn theo trình tự sau: uống một cốc nước lọc => ăn 2 chén rau xanh => ăn một tô canh lớn => ăn đồ ăn (thịt, cá…), ngũ cốc. Ăn chậm, nhai kỹ để cảm giác no đến nhanh hơn trước khi bạn nạp quá nhiều thức ăn.

Hạn chế chất béo có hại

Chất béo có hại là bao gồm: mỡ động vật, dầu ăn sử dụng lại nhiều lần, đồ hộp… Tốt nhất bạn nên chuyển sang sử dụng dầu ô liu thay cho dầu ăn hằng ngày và dùng thêm dầu cá. 2 loại thực phẩm này không làm bạn tăng cân, chúng giúp thúc đẩy quá trình đốt mỡ tốt hơn.

Tăng cường vận động

Nếu không có thói quen tập thể dục, bạn nên dậy sớm hơn vào buổi sáng và vận động bằng các bài tập thể dục nhịp điệu, đi bộ, chạy bộ

Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường đi lại bằng cách dùng cầu thang bộ, đi bộ hoặc đi xe đạp đến nơi làm việc, di chuyển trong khu vực làm việc thường xuyên hơn.

Cắt giảm tinh bột trắng và đường

Tinh bột trắng bao gồm: gạo trắng, bột mì trắng, bún, phở, hủ tíu, bánh canh, cơm, các loại bánh làm từ bột gạo, bánh mì trắng, bánh ngọt làm từ bột mì trắng, bánh kem, bánh quy…

Đường trắng cũng nên loại bỏ khỏi thực đơn hằng ngày bằng cách tránh nước ngọt, sinh tố, nước ép trái cây có thêm đường, sữa có đường, các món ăn có nêm đường, chè, bánh kẹo.

Bằng việc cắt giảm tinh bột trắng và đường, cơ thể sẽ ổn định đường huyết và ngăn tích mỡ vào cơ thể. Bạn có thể thay thế đường trắng bằng đường dành cho người ăn kiêng. Nếu không quen cắt bỏ tinh bột trắng và đường, hãy chuyển qua sử dụng ngũ cốc nguyên hạt

Bạn cần kiên trì thực hiện các điều trên trong ít nhất 3 tháng để thấy kết quả rõ rệt.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *