“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam chia sẻ bí quyết duy trì sắc đẹp như gái 18 dù đã 37 tuổi

Không chỉ hiền từ, xinh đẹp và được vua Càn Long sủng ái nhất, “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam ở ngoài đời thực còn gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung, thu hút người đối diện dù người đẹp đã 37 tuổi.

Tần Lam không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ. Cô bén duyên với làng giải trí Trung Quốc từ năm 19 tuổi. Nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt sáng và đôi mắt thu hút, Tần Lam đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như Hoàn Châu Cách Cách 3Thiết Liên HoaĐiền Tứ Xuyên, Một Thoáng Mộng Mơ… và mới đây nhất là Diên Hi Công Lược. Hiện tại, dù đã 37 tuổi nhưng Tần Lam vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Để duy trì được nét thanh xuân cùng vóc dáng thon gọn như vậy, mỗi ngày, Tần Lam luôn cố gắng thực hiện đều đặn các nguyên tắc đơn giản dưới đây:

Tạo hình của Tần Lam trong vai Phú Sát Hoàng hậu.

Do yếu tố công việc bận rộn nên Tần Lam thường xuyên phải tranh thủ thời gian nghỉ để ăn trưa và ăn tối. Mỗi bữa ăn của Tần Lam thường chỉ kéo dài từ 5 – 7 phút, nhưng lại không được ăn quá nhanh mà vẫn phải chậm rãi, từ tốn. Cô duy trì thói quen ăn chậm, nhai kỹ như vậy để các chất dinh dưỡng phát huy công dụng tốt và giúp cô có cảm giác no lâu hơn trong ngày.

Sinh năm 1981, năm nay đã bước sang tuổi 37, Tần Lam vẫn giữ được vóc dáng thon thả và khuôn mặt tựa như thiếu nữ.

Từng có thời gian thừa cân và tự ti về ngoại hình của mình, tuy nhiên, Tần Lam không vì giảm cân mà bỏ cơm. Bởi cô cho rằng, việc làm này sẽ khiến cơ thể không có đủ chất dinh dưỡng, thậm chí còn bị rối loạn tiêu hóa và suy dinh dưỡng. Do đó, trong quá trình giảm cân ngày trước, Tần Lam chọn cách là chia nhỏ bữa ăn trong ngày, một ngày thì cô thường ăn khoảng 5 – 6 bữa thay vì ăn một ngày 3 bữa như mọi người.

Nhờ việc ăn nhiều bữa trong ngày và cố gắng mỗi bữa đều có đầy đủ chất dinh dưỡng, từ chất xơ, đạm đến chất béo tốt và tinh bột lành mạnh nên Tần Lam đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như mong muốn.
Ngoài ra, cô thường xuyên uống nước ép rau củ quả. Đây vừa là phương pháp giảm cân, vừa giúp làm đẹp da hữu hiệu.
Một bí quyết duy trì sắc đẹp nữa được Tần Lam tuân thủ nghiêm ngặt chính là loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn của mình. Cô hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa đường, thậm chí là cả một số loại hoa quả ngọt như xoài, lê… để tránh lão hóa da và tăng cân mất kiểm soát.
Giống như nhiều phụ nữ Trung Quốc khác, Tần Lam rất thích uống trà. Các loại trà tốt cho sức khỏe và vóc dáng như trà xanh, trà nhài thường được người đẹp sử dụng
Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, người đẹp 37 tuổi còn tích cực tập thể thao để giữ gìn vóc dáng.
Tần Lam còn kết hợp với một số phương pháp tập luyện riêng như yoga, chạy bộ, bơi lội… Đây cũng chính là những phương pháp tập mà Tần Lam rất yêu thích nên được cô duy trì đều đặn hàng ngày.
Một yếu tố quan trọng khác giúp nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi là tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Nhờ những bí quyết đơn giản này mà Tần Lam luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất của truyền hình Hoa ngữ nhiều năm trở lại đây. Các bạn hãy cùng học hỏi những bí quyết trên để duy trì sắc đẹp mỗi ngày nhé!

Theo Bestie

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *