Phụ nữ U40-U50 đừng cắt tóc bừa, 10 kiểu tóc thịnh hành năm nay để bạn như được trẻ lại tuổi 30!

Mẫu tóc ngắn, xoăn ngắn sang trọng trẻ trung dành cho phụ nữ ngoài 40.

Phái đẹp luôn mong muốn lúc nào cũng có được vẻ ngoài quyến rũ, thanh lịch hoàn hảo trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngoài việc trang điểm, chuẩn bị quần áo thì phái đẹp còn cần quan tâm đến kiểu tóc. Đặc biệt, nhiều phụ nữ ngoài 40 tuổi thường e ngại việc để tóc ngắn, cứ sợ rằng không thích hợp và sẽ bị người xung quanh đánh giá là “cưa sừng làm nghé”.

Kiểu tóc ngắn thẳng sẽ mang lại vẻ cá tính nhưng vẫn hấp dẫn cho phụ nữ ngoài 40. Nó giúp tôn lên những đường nét sắc sảo của khuôn mặt. Bí quyết là không cần tạo dáng quá nhiều, bạn chỉ cần một ít kem để tóc vào nếp.

Bất luận là khuôn mặt của bạn là dài hay tròn, thì kiểu tóc ngắn ôm mặt đều giúp bạn làm tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, tạo nên vẻ thanh tú thanh thoát hơn.

Kiểu tóc ngắn, tươi trẻ và gọn gàng, chắc chắn tóc mái sẽ khiến bạn trẻ hơn so với tuổi thật. Loại mái cong ôm theo gương mặt sẽ giúp bạn trông mềm mại hơn kiểu tóc mái ngang hoàn toàn, giúp khuôn mặt trông có vẻ thon gọn hơn nhiều.

Tóc xoăn mì tôm này cũng là một gợi ý thú vị cho những ai sở hữu gương mặt nhỏ, tạo cho tóc một độ bồng bềnh tự nhiên. Tỉa thô có phần lộn xộn mang lại vẻ cá tính nhưng vẫn hấp dẫn cho phụ nữ ngoài 40.

Kiểu tóc tém cao uốn xoăn đỉnh đầu không kén chọn khuôn mặt. Phụ nữ từ mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông, mặt V-line đều thích hợp để chọn kiểu tóc này làm mới mình.

Kiểu tóc tém cao uốn xoăn đỉnh đầu nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này, phụ nữ có thể phối cùng nhiều kiểu đồ khác nhau, đặc biệt nếu biết kết hợp màu tóc nhuộm phù hợp với màu da mặt để bản thân trở nên ngày càng tươi trẻ.

Kiểu tóc dành cho các chị các mẹ thực sự không đơn giản như tưởng tượng! Kiểu tóc này thật rất phù hợp với bạn, đẹp và sang trọng, việc chăm sóc cũng thuận tiện hơn nhiều!

Kiểu tóc dành cho các chị các mẹ thực sự không đơn giản như tưởng tượng. Kiểu tóc này thật rất phù hợp với nhiều người, đẹp và sang trọng, việc chăm sóc cũng thuận tiện hơn nhiều.

Phụ nữ tuổi trung niên hãy mạnh dạn thay đổi kiểu tóc của mình, đừng lo bị nhận xét là “cưa sừng làm nghé” với kiểu tóc ngắn sang trọng thế này.

Theo phunugiadinh

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *