Những nỗi niềm mà các nàng thường chịu trận khi diện trang phục mùa hè

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn diện đồ thật mỏng mát để đối chọi cái ngột ngạt của mùa hè, thế nhưng cùng với đó cũng là khá nhiều những tình huống nhạy cảm rất dễ xảy ra nếu không cẩn thận.

Mùa hè được coi là quãng thời gian tuyệt vời cho phái đẹp. Với thời tiết nóng đặc trưng, chị em phụ nữ thoải mái khoe cơ thể với váy, quần shorts, áo hai dây, áo cut-out…  điều mà họ không làm được trong mùa lạnh. Và đây cũng là lúc các nàng chỉ muốn tối giản mọi chi tiết hay diện đồ thật mỏng mát để đối chọi cái nóng oi bức, ngột ngạt của ngày hè. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết và lưu ý tới những vấn đề rất dễ phát sinh khi diện trang phục ngày hè nóng. Những tình huống mà nếu không cẩn thận bạn dễ lâu vào tình trang đỏ mặt lúc nào không hay.

1. Lộ rõ vệt mồ hôi dưới cánh tay

Có một vấn đề rất dễ xảy ra trong những ngày nóng bức có thể khiến mọi trang phục của bạn trở nên kém thẩm mỹ và khiến bạn phải xấu hổ, đó chính là những vết mồ hôi dưới nách lộ ra qua lớp áo váy ngoài. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, nhiều người còn cảm thấy khó chịu bởi mùi hôi do mồ hôi tiết ra. Điều này cũng hạn chế sự tự tin khi giao tiếp chốn đông người của những người bị mồ hôi nách quá nhiều.

Á hậu Ngọc Oanh từng hiện với một vẻ trang nhã, trẻ trung và nhận được rất nhiều lời khen về gu thời trang. Không may cho cô, chiếc áo màu sáng khi thấm mồ hôi đã chuyển màu rất rõ.

2. Dễ để lộ nội y với trang phục xuyên thấu, mỏng mát

Khi cái nóng mùa hè khiến ai cũng cảm thấy bức bối thì mọi người thường có xu hướng lựa chọn những trang phục mỏng mát với chất vải voan hay ren nhẹ nhàng để xua đi cái nóng ngày hè. Với những chất vải mỏng manh như ren, sheer hay voan… chuyện lộ nội y bên trong rất dễ gặp phải. Rất nhiều cô nàng vô tư diện áo bra không phù hợp với chất vải mỏng của trang phục ngoài khiến tất cả như thể “áo em mỏng quá nhìn xuyên qua” gây nhức mắt cho người xung quanh.

Áo vải quá mỏng trong khi nội y lại quá đậm màu khiến tất cả lộ rõ mồn một gây nhức mặt người xung quanh.

Việc chọn đồ nội y màu sắc lòe loẹt dưới lớp vải voan hay ren mỏng manh sẽ làm cho set đồ của quý cô trở nên phản cảm và kém tinh tế vô cùng.

3. Diện đồ ôm sát để lộ đường viền nội y

Mùa hè là mùa phô diễn vóc dáng chính vì vậy mà các thiết kế đồ ôn sát được các nàng rất mực ưu ái. Tuy nhiên vẫn đề ở chỗ, vào mùa thu hay đông diện đồ ôm sát nếu có lộ nội y thì cũng được che đi bởi áo khoác mặc ngoài, còn mùa hè nếu không cẩn thận trong việc chọn nội y bên trong thì vết hằn của đường viền nội y sẽ dễ lộ rõ ra ngoài trang phục ôm sát mà bạn đang mặc. Người xung quanh sẽ thấy rõ mồn một còn bạn thì sẽ chẳng thể nào biết mình đang trong tình huống nhạy cảm này.

Khổng Tú Quỳnh

4. Diện quần shorts siêu ngắn dễ lộ vòng 3

Hè năm nay, phái đẹp rất chuộng mốt quần shorts Katun 5 cm để khoe trọn đôi chân dài cùng vòng 3 gợi cảm của mình. Tuy nhiên chính vì thiết kế siêu ngắn mà không ít trường hợp chiếc quần không che được hết vòng 3, tạo cảm giác rất phản cảm và phô diễn khi xuống phố.

Rất nhiều cô nàng chọn quần shorts siêu ngắn để khoe chân dài… nhưng lại khoe cả vòng 3 có phần nhạy cảm khi xuống phố.
Siêu mẫu Hà Anh cũng phô diễn vóc dáng tương tự như vậy khi diện shorts siêu ngắn.
NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *