Nhảy dây theo 7 kiểu này, đảm bảo mỡ rơi rụng không ngớt

Giảm cân bằng nhảy dây là một biện pháp được nhiều phụ nữ tín nhiệm. Để giúp việc giảm cân bằng nhảy dây không nhàm chán và còn tăng phần hiệu quả, bạn có thể tham khảo 7 cách nhảy thú vị sau.

Nhảy dây là môn thể thao dễ nhất trên đời, giúp đốt cháy nhiều calo và bắt cơ bắp vận động từ đầu đến chân. Nhảy dây cũng giúp tăng sức chịu đựng của tim, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, nhảy dây không phải là trò chơi trẻ con nữa, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần phải sử dụng nhiều kỹ thuật. Những cách nhảy dây khác nhau sẽ thách thức cơ bắp cũng như phản ứng của cơ thể ở những mức độ khác nhau, giúp bạn khéo léo hơn, nhanh nhạy hơn, đảm bảo buổi luyện tập thực sự hiệu quả.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo:

1. Nhảy dây lắc lư

Hình minh họa.

Bạn cứ nhảy dây bình thường để nắm được nhịp điệu nhảy của cơ thể, sau đó bắt đầu nhảy về phía bên phải rồi bên trái thay vì chỉ nhảy lên hạ xuống ở một điểm cố định. Đôi chân bạn sẽ linh hoạt hơn và khả năng giữ thăng bằng của cơ thể cũng tốt hơn.

2. Nhảy dây xoạc chân

Hình minh họa.

Hai chân cứ dính vào nhau và lên xuống cùng nhịp điệu làm bạn hơi chán? Vậy thì hãy xoạc chân ra trong mỗi nhịp nhảy để tăng thêm hứng thú và cho đôi chân của mình vận động nhiều hơn.

3. Nhảy dây nâng cao đùi

Hình minh họa.

Bạn biết chạy nâng cao đùi chứ? Đây dường như là bài tập thể dục lúc còn đi học mà ai cũng từng trải qua. Động tác này là sự kết hợp giữa nhảy dây và chạy nâng cao đùi tại chỗ. Nó giúp đùi và khớp gối cũng như cổ chân hoạt động nhiều hơn. Đây là một thách thức phối hợp, giúp bạn rèn luyện sự cân bằng và sức chịu đựng của cơ thể.

4. Nhảy dây trượt tuyết

Hình minh họa.

Tách hai chân theo chiều dọc và đổi bên sau mỗi nhịp nhảy không phải là một động tác đơn giản. Rất có thể bạn sẽ mất thời gian để làm quen và thành thục động tác này, nhưng cơ thể sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích nếu bạn chăm chỉ nhảy dây kiểu này mỗi ngày.

5. Nhảy dây lò cò

Hình minh họa

Bạn biết nhảy dây, bạn cũng biết chơi lò cò, nhưng để kết hợp hai động tác này, bạn cần phải kiên định và chịu khó lắm đấy. Thách thức về sự cân bằng lên đến đỉnh điểm khi bạn phải xoay sở chỉ với một chân mỗi lần nhảy, sức chịu đựng của bạn cũng theo đó mà tăng lên đáng kể. Một động tác rất đáng để thử đúng không nào?

6. Nhảy dây chạy bộ

Hình minh họa.

Sự phối hợp giữa nhảy dây và chạy bộ sẽ đem đến cho bạn gấp đôi lợi ích. Với động tác này bạn có thể làm thật chậm rồi từ từ tăng tốc để cơ thể làm quen với từng cấp độ.

7. Nhảy dây Twist

Hình minh họa.

Động tác này rất vui vẻ, cứ như bạn đang thực hiện một điều nhảy vậy. Tuy nhiên điệu nhảy này tốn nhiều mồ hôi, công sức và thách thức hơn, bù lại nó sẽ giúp tôn dáng vòng 2 và vòng 3 nếu bạn chăm chỉ tập mỗi ngày. Hầu như tất cả các cơ trên cơ thể bạn đều phải phối hợp để có được động tác tuyệt đẹp này.

Bạn đã sẵn sàng nhảy dây ngay hôm nay chưa?

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *