Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày

Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày – rất đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng.

Theo các chuyên gia, ngô không chỉ là loại ngũ cốc tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư, làm đẹp da mà còn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Loại ngũ cốc này có mặt ở mọi nơi, nó vừa là món ăn ngon vừa giảm cân rất tuyệt vời. Trong ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể.

Ngoài ngô luộc, bạn còn có hẳn một thực đơn giảm cân với bắp ngô lạ miệng và vô cùng hấp dẫn. Là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, trong thành phần của bắp ngô có chứa các loại nguyên tố vi lượng, trong đó có magiê, vitamin E vốn có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa.

Ngoài ra, ngô còn bao gồm các loại vitamin C và B nên có ích cho việc tăng trưởng và hoạt động của hệ thần kinh. Thêm vào đó là hàm lượng chất xơ cao, ăn ngô còn giúp điều trị chứng táo bón. Lời khuyên khi mua ngô là bạn nên lựa loại ngô có lá màu xanh, không nhàu và các hạt ngô đều chắc bóng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Ăn ngô và trứng

Giờ hãy cùng chúng tôi khám phá thực đơn giảm cân với ngô không cần nhịn ăn là gì nhé. Bữa sáng:- 1 quả trứng luộc- ½ bắp ngô luộc- 1 ly nước ép cà chua hoặc nước râu ngô luộc.

Đây được xem là bữa sáng đầy đủ chất và rất lành mạnh cho người muốn giảm cân. Trong lòng đỏ trứng chứa chất zeaxanthin, vitamin D tự nhiên, chất béo không bão hòa, canxi …giúp bảo vệ da khỏi các vết nám, tàn nhang, chống tích tụ mỡ thừa. Thêm vào đó, khi luộc ngô bạn có thể giữ lại nước để uống trong ngày rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: khi mua ngô bạn nên chọn những bắp ngô có lá ngoài còn xanh, tươi, không nhàu nát và các hạt ngô đều, chắc để giữ được lượng nước, chất xơ và vitamin trong ngô cao nhất.

Ngô luộc Món ngô luộc không xa lạ với những người dân cả quê tới phố, món ăn sáng mai hay ban đêm của rất nhiều người nhưng ít ai biết đây là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Luộc ngô rất đơn giản,cho ngô vào xoong cho thêm nước đun sôi vào khi luộc,và khi gần chín cho thêm một chút muối vào nồi nước luộc.

Như vậy, sẽ hạn chế được lượng đường tiết ra trong bắp ngô sẽ giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *