Nách, khuỷu tay, đầu gối thâm đen xì cũng được tẩy trắng không tì vết nhờ chanh và kem đánh răng

Xóa vết thâm vĩnh viễn của các vùng da cứng đầu, đen sạm trên cơ thể nhờ công thức dễ làm.

Nách là vùng da nhạy cảm, mỏng manh lại thường xuyên phải gánh chịu những những tổn thương do việc dùng nhíp nhổ lông nách hay waxing, cạo. Lâu dần những thói quen này khiến vùng da dưới cánh tay thâm đen, sần sùi không còn mịn màng như trước. Còn với khủy tay, đối gối hay gái thì chúng ta thường ít quan tâm và không thường xuyên tẩy da chết nên những vùng da ở khu vực này thường đen sạm, chai cứng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khiến nhiều người tự ti không dám mặc những chiếc váy ngắn yêu thích.

Để tẩy trắng những vùng da khó nhằn này, bạn hãy áp dụng ngay công thức sau đây. Với nguyên liệu dễ kiếm như chanh, kem đánh răng, sữa tươi, baking soda, bạn đã có thể đánh bật những vết thâm đen cứng đầu.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Kem đánh răng.

– 1 quả chanh

-1 thìa baking soda.

– 1 thìa sữa tươi không đường.

Cách làm:

Bước 1: Tẩy da chết

Da chết chính là nguyên nhân khiến những vùng nách, khuỷu tay, đầy gối bị thâm và nó cũng là tác nhân gây sần sùi, nhăn nheo. Chính vì thế mà chúng ta cần loại bỏ lớp da cằn cỗi, xỉn màu giúp da sang hơn đồng thời hỗ trợ hấp thụ chất dưỡng trắng thấm sâu mang lại hiệu quả.

– Bạn có thể dùng kem tẩy da chết mua tại cửa hàng mỹ phẩm hoặc dùng hỗn hợp tự nhiên như đường nâu, muối tinh, mật ong và vỏ chanh xay nhuyễn. Trộn hỗn hợp này với một chút nước ấm để tạo thành dạng sệt.

– Lấy hỗn hợp thoa đều lên vùng da cứng đầu, massage kĩ sau 5 phút thì tráng lại bằng nước mát.

Bước này thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần.

Bước 2: Tẩy trắng

– Cho một lượng kem đánh răng vừa đủ vào chiếc chén nhỏ, thêm bột baking soda, sữa tươi và nước cốt chanh rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

– Phết hỗn hợp này lên nách, khuỷu tay, đầu gối, gáy và những vùng da bị sạm màu. Tiếp đến dùng nửa quả chanh chà trực tiếp những những vùng da này theo chuyển động tròn.

– Massage 10 phút sau đó thư giãn 15 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

Thực hiện liên tiếp mỗi ngày trong vòng 1 tuần liền, đảm bảo làn da sẽ trắng sáng rõ rệt.

Hỗn hợp mà chúng ta sử dụng có khả năng tẩy trắng da như thành phần axit tự nhiên có trong chanh. Kết hợp với baking soda và kem đánh răng còn hỗ trợ tẩy lông nách. và xóa bỏ làn da đen sạm. Còn sữa tươi thì giúp cấp độ ẩm cần thiết.

Bước 3: Dưỡng ẩm

Một trong những lý do khiến đầu gối và khuỷu tay đen xì vì chúng ta thường bỏ qua vùng da này mà không chịu chăm sóc dẫn đén thiếu độ ẩm từ đó ngày càng xỉn màu. Bạn hãy dùng một lượng nhỏ vaseline thoa đều lên khuỷu tay và đầu gối. Đối với nách thì không cần nên vùng da này nhiều lỗ chân lông và thường xuyên tiết dầu nên sẽ dễ gây tắc nghẽn.

Theo yeugiadinh

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *