Mụn bọc, mụn đầu đen sạch tinh, da săn mịn chỉ bằng 2 thứ rẻ bán đầy ngoài chợ

Phương pháp xông hơi trị mụn bằng chanh sả đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và thực hiện để có làn da mịn màng như ý.

Thế nhưng xông hơi như thế nào mới đúng cách và phát huy được hiệu quả trị mụn. Dưới đây là phương pháp xông hơi mặt tác dụng nhất mà bạn nên thực hiện tại nhà.

Bước 1: Bạn chỉ cần chuẩn bị 5-6 củ sả, 1 quả chanh, 1 thìa muối hột và 1 lít nước. Đầu tiên bạn đem rửa sạch nguyên liệu rồi cho vào nồi đun kỹ. Đập sả cho thật dập, mỏng, chanh bạn để cả vỏ rồi thái lát vì khi xông hơi, vỏ chanh có mùi rất thơm giúp bạn phần nào thư giãn tinh thần, giảm stress.

Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi cùng 1 lít nước. Đun cho đến khi nước sôi kỹ và bạn có thể ngửi thấy mùi sả và chanh bốc lên thì hãy dừng lại.

Bước 3: Cách xông hơi, trị mụn này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt một nồi xông trước mặt rồi lấy khăn trùm đầu để sao cho nước bốc lên phả thẳng vào mặt bạn nhiều nhất có thể. Hãy chú ý chọn khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông hơi hợp lý. Nếu để xông hơi quá gần sẽ khiến da bị bỏng rát, kích ứng. Còn nếu bạn để quá xa thì tác dụng của chanh và sả sẽ không còn hiệu quả nữa.

Bước 4: Khi nước hết bốc hơi cũng là lúc hết nóng thì bạn dừng lại, thời gian khoảng 10-15 phút. Để mặt nguội hẳn rồi rửa sạch lạch bằng nước hoặc bạn có thể chườm đá lạnh. Sau đó bạn đắp mặt nạ hoặc tiếp tục một bước dưỡng da thông thường.

Xông hơi bằng chanh sả có công dụng giúp lỗ chân lông nở to thải những dầu thừa chất nhờn và cặn bẩn lỗ chân lông ra bên ngoài, bởi vậy, sau khi xông hơi xong bạn nên rửa mặt bằng nước sạch hoặc chườm đá để lỗ chân lông thu nhỏ lại. Một tuần bạn chỉ nên áp dụng cách trị mụn này 1-2 lần.

Theo GDHD

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *