Mỡ cứng đầu đến mấy, cũng phải chào thua nếu ăn 10 loại lá này

Chỉ cần sử dụng khéo léo những loại lá cây này kết hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả nhất.

Giảm cân hiệu quả với 10 loại lá dưới đây
Giảm cân hiệu quả với 10 loại lá dưới đây

1. Lá sen

Lá sen từ xưa đã được nhiều người sử dụng như bài thuốc dân gian mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, và ngày nay đã được người thừa cân, béo phì phát hiện là cách giảm béo hiệu quả, giúp họ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong ước.

Lá sen là bài thuốc dân gian mang lại nhiều lợi ích sức khỏe
Lá sen là bài thuốc dân gian mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Những thành phần có trong lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol nhanh chóng, giúp đánh bay những ngấn mỡ thừa. Bên cạnh đó dịch chiết lá sen còn có thể điều trị hội chứng rối loạn lipid máu. Cách sử dụng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần hãm uống 9g lá sen thay trà liên tục trong 3 tháng là được.

2. Lá ngải cứu

Ngải cứu là loại thảo dược tốt, được y học cổ truyền tin dùng như bài thuốc dân gian quý hiếm. Không chỉ thế, gần đây ngải cứu còn được biết đến với tác dụng làm đẹp, góp phần giảm béo hiệu quả cho chị em.

Ngải cứu được y học cổ truyền tin dùng như bài thuốc dân gian quý hiếm
Ngải cứu được y học cổ truyền tin dùng như bài thuốc dân gian quý hiếm

Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Chất thujone còn đem lại tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress nhanh, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Nếu bạn có thể “chiều” được vị đắng của ngải cứu thì có thể đun thành nước và chắt uống. Nếu không có thời gian, bạn sao khô lá ngải cứu và để dành pha uống như trà. Nhưng cũng không nên uống quá nhiều, chỉ nên uống một lượng nhỏ mỗi ngày.

3. Lá bạc hà

Cây bạc hà được xem là loại thảo dược xưa nhất thế giới vì có những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng làm thuốc khoảng 10.000 năm trước. Lá bạc hà có vị cay, vừa có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp, lại giúp chị em giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Lá bạc hà chứa nhiều chất như mangan, vitamin A và C, chất xơ, folate, sắt, vitamin B2, kali và đồng. Hơn nữa, trong lá bạc hà còn có canxi, phốt pho và axit oxalic giúp bạn tỉnh táo, tránh sự mỏi mệt, tăng cảm giác no và no lâu. Hương vị cay mát của bạc hà sẽ truyền tới các cơ quan vị giác và khứu giác làm giảm cảm giác thèm ăn của cơ thể.

4. Lá cây tầm ma

Lá cây tầm ma
Lá cây tầm ma

Lá này có nhiều dinh dưỡng và tích trữ các vitamin chống oxy hóa như vitamin C và A, hỗ trợ thanh lọc máu và tiêu mỡ.

5. Cỏ ngọt

 Cỏ ngọt
Cỏ ngọt

Cỏ ngọt có tác dụng điều vị, điều hòa đường huyết, lợi tiểu, chống béo phì và giảm cân. Vì trong cỏ ngọt có chứa chất steviol ngọt gấp 300 lần đường saccarozo, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy, lại có hương vị thơm ngon nên có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *