Ly nước “thần thánh” uống thường xuyên giúp làn da chị em 30 trẻ đẹp như gái 18

Ngay từ xa xưa, nghệ tươi đã được mệnh danh là thần dược giúp làm đẹp làn da, trị mụn và trị sẹo vô cùng hiệu quả. Chẳng cần đến những sản phẩm đắt đỏ, khó tìm, chỉ cần một ít nghệ tươi, bạn đã có thể tự chế cho mình những phương pháp xóa sạch mụn, trẻ hóa làn da cực hiệu quả mà đơn giản. Ngoài ra, nghệ còn có đặc tính chống vi khuẩn, thường được bôi lên những vết thương, vết cắt nhỏ, hỗ trợ cầm máu, ngăn ngừa nhiễm trùng và chữa lành vết thương.

Bạn sẽ có một làn da trắng khỏe và siêu đẹp với ly sữa nghệ “thần thánh”.
Bạn sẽ có một làn da trắng khỏe và siêu đẹp với ly sữa nghệ “thần thánh”.

Kết hợp nghệ với sữa, bạn sẽ có một loại thức uống bổ dưỡng, kem dưỡng da hay thậm chí là mặt nạ cực kì hiệu quả. Hơn nữa, cả sữa và nghệ đều có chất chống oxy hóa cực tốt và hiệu quả, cho nên một ly sữa nghệ sẽ giúp bạn “chiến đấu” với gốc tự do gây tổn hại da, khiến da mất đi màu sắc và độ đàn hồi ban đầu.

Cách thực hiện: bạn dùng nồi làm từ thép không rỉ nấu nước, bột nghệ và tiêu đen đến khi thành hỗn hợp nhão, khuấy đều tay và nấu khoảng từ 7 đến 10 phút. Nhấc nồi ra khỏi bếp rồi thêm dầu dừa vào, dùng cây đánh trứng khuấy để dầu dừa hòa quyện vào hỗn hợp vừa nấu xong. Đổ hỗn hợp vào hũ có nắp đậy và có thể bảo quản trong tủ lạnh được khoảng 2 tuần.

Ngoài ra, cách đắp mặt với nghệ cũng rất hiệu quả. Chỉ với 1 hộp sữa chua, 2 muỗng canh mật ong, 2 muỗng cà phê bột nghệ, bạn sẽ có một loại hỗn hợp sền sệt, đặc quánh giúp trẻ hóa làn da. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên trộn đều vào một chiếc bát sạch và khuấy cho đến khi nào hỗn hợp được mịn thì dừng lại và thực hiện bước tiếp theo.

Lưu ý, bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt bằng hỗn hợp này. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ có làn da trắng sáng. Có thể giữ hỗn hợp này trong tối đa 1 tuần ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *