“Lột” làn da đen đúa thành trắng bóc chỉ sau 1 đêm

Chỉ cần đắp những loại mặt nạ này, qua 1 đêm làn da của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy, các vết thâm, nếp nhăn cũng được cải thiện một cách đáng kể.

cach-lam-trang-da-sau-1-dem
Cách làm trắng sau một đêm

Mặt nạ dầu dừa và sữa chua

Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua thành hỗn hợp sệt sệt rồi nhẹ nhàng thoa lên da trong khoảng 30 phút, sau đó tắm lại với nước lạnh. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để phát huy tối đa tác dụng dưỡng trắng của dầu dừa và sữa chua nhé.

Mặt nạ cà chua và nước vo gạo

Cà chua là thực phẩm tốt cho sức khỏe phổ biến của người Việt. Không những thế, cà chua còn có khả năng làm trắng da rất tốt. Nguyên nhân là trong thành phần cà chua có chứa nhiều carotene, vitamin C, E, Fe, Kali và các chất chống oxy hóa giúp ngừa lão hóa, mờ nếp nhăn hiệu quả.

Nước vo gạo chứa hàm lượng vitamin B cực dồi dào, có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa tình trạng nám da, sạm da và tàn nhang, giúp da tươi sáng đều màu hơn. Nước vo gạo kết hợp với cà chua cho bạn làn da trắng sáng gấp nhiều lần.

Chuẩn bị:

– 50g cà chua chín.

– 1 ít nước vo gạo.

Cách làm: Bạn xay nhuyễn cà chua rồi lọc lấy nước cốt, sau đó trộn đều với nước vo gạo thành hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này để rửa mặt mỗi ngày, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng 1 tuần liên tục, bạn sẽ thấy làn da trắng lên rõ rệt.

Mặt nạ mật ong và cà chua

Ai cũng biết mật ong được coi là ‘’thần dược’’ với làn da phái đẹp, có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm và chống lão hóa cực tốt. Do vậy, sử dụng mặt nạ mật ong và cà chua giúp da căng mịn, tươi sáng.

Bạn rửa sạch một quả cà chua chín, nghiền nát rồi trộn với 2 thìa mật ong, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Chịu khó áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, làn da lên tông rõ rệt mà không cần sử dụng tới mỹ phẩm.

Mặt nạ chanh và cà chua

Chanh chứa nhiều vitamin C và axit giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, kích thích tái tạo da và dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, trong chanh chứa chất kháng khuẩn cao, kết hợp với cà chua vừa giúp trắng da vừa ngừa mụn hiệu quả.

Rửa sạch rồi nghiền nát và lấy nước ép của 1 quả cà chua, lấy nước đó trộn với 2 thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt với nước sạch, thoa hỗn hợp vừa rồi lên da, massage nhẹ nhàng 2-3 phút rồi để yên thêm 15 phút nữa thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng đều đặn trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ nghệ tươi và nước hoa hồng

Chuẩn bị:

– 1 thìa nước hoa hồng

– 1 thìa bột nghệ

– 1/2 thìa sữa đông.

Cách làm:

Trộn đều tất cả hỗn hợp trên với nhau cho đền khi có độ sền sệt.

Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp trong vòng 15 đến 30 phút rồi sau đó rửa mặt bằng nước ấm.
Nên thực hiện từ 2 đến 3 lần/ tuần,làn da ngăm đen của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *