Lông mày mọc nhanh gấp đôi nếu bạn dùng tăm bông chấm vào thứ này mỗi tối

Một cặp lông mày dài và rậm sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn về khuôn mặt hoàn mỹ của mình. Nhưng nếu không may mắn có được điều đó một cách tự nhiên thì cũng đừng lo lắng quá nhé, mẹo vặt dưới đây sẽ là giải pháp hữu ích cho bạn.

Nhiều người chia sẻ, họ rất tự ti với hàng lông mày nhợt nhạt, thưa thớt thậm chí ‘’có như không’’ của mình. Và phải mất rất nhiều thời gian để vất vả tìm kiếm, thử nghiệm các phương pháp để ‘’cải thiện’’ tình trạng hiện tại.

Có rất nhiều cách để làm rậm lông mày mà chị em áp dụng như dùng dầu dừa, Vaseline,… Nhưng mới đây, chị em phụ nữ đang ‘’phát sốt rần rần’’ với trào lưu dưỡng lông mày bằng rượu nếp cái hoa vàng cực hiệu nghiệm và không hề tốn kém. Thực tế, phương pháp dân gian này đã được rất nhiều người áp dụng hiệu quả.

Điều đáng nói là rượu thì hầu như lúc nào cũng có sẵn trong gia đình, nếu không là ‘’đồ uống’’ quen thuộc của ông xã thì gia đình nào cũng có sẵn để tiện thờ cúng phải không? Chi phí không hề tốn kém mà mang lại hiệu quả cực kì cao.

Cách dùng rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng một chiếc tăm bông thấm một chút rượu rồi thoa lên lông mày theo chiều từ đầu đến cuối để lông mày vào nếp đẹp. Sáng ngủ dậy, bạn rửa mặt thì lông mày cũng sẽ được làm sạch bằng nước ấm. Chỉ cần kiên trì 1 tuần đều đặn, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

Hình minh họa.

Một lưu ý khi áp dụng biện pháp vừa hiệu quả lại ít tốn kém này là bạn nên chọn những loại nếp cái hoa vàng chất lượng nhất, ít cồn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Khi bôi rượu, chị em nên bôi một lượng vừa phải, tránh bôi nhiều rượu rớt xuống mắt sẽ gây xót. Ban đầu khi bôi chị em sẽ cảm giác rất mát, rượu lại khô rất nhanh nên chỉ cần khéo léo một chút là có được một hàng lông mày rậm và đẹp không kém ngoài tiệm rồi.

Hình minh họa.

Chúc chị em thành công!

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *