Là con gái nhất định bạn phải biết điều này để xinh hơn mỗi ngày mà không cần trang điểm

Có những bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng không phải bạn gái nào cũng biết, để trông mình xinh hơn mỗi ngày mà không còn 1 chút phấn son nào nhé!

1. Giảm quầng thâm mắt bằng dưa leo

Do áp lực cuộc sống hàng ngày hay lối sống sinh hoạt thiếu khoa học khiến quầng thâm mắt xuất hiện. Điều này khiến chị em mất đi sự tự tin và hay bị chêu là đôi mắt gấu trúc. Nhưng đừng quá lo vì điều đó, hãy để dưa leo giúp bạn đập tan nỗi lo này trong tích tắc. Bởi trong dưa leo chứa các chất chống oxy hóa và enzim, giúp làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt vô cùng hiệu quả.

Giảm quầng thâm mắt bằng dưa leo
Giảm quầng thâm mắt bằng dưa leo

Bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm trong vòng 4 – 5 phút rồi để khô. Cắt hai lát dưa leo tươi và đặt lên 2 vùng mắt. Thư giãn trong 10 – 15 phút. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn dùng dưa leo ướp lạnh bởi chúng sẽ giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh. Hãy áp dụng cách này 3 lần/1 tuần để xóa bỏ quầng thâm mắt.

2. Dưỡng da trắng sáng, mịn màng bằng dưa leo, sữa chua và mật ong

Hãy xay nhuyễn 1 quả dưa leo rồi trộn cùng 1 thìa canh sữa chua không đường với 1 thìa cà phê mật ong vào bát. Sau đó thoa lên mặt trong vòng 15 – 20 phút, khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ. Cuối cùng là rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh là được.

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng bằng dưa leo, sữa chua và mật ong
Dưỡng da trắng sáng, mịn màng bằng dưa leo, sữa chua và mật ong

Sau khi sử dụng hỗn hợp này bạn sẽ thấy làn da của mình dần trở nên trắng sáng, các vết nám hay tàn nhang trên da mờ đi, nốt mụn dù sưng tấy đến đâu cũng phải biến mất mà không để lại bất cứ một dấu vết vào. Từ đó, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống. Nên sử dụng hỗn hợp này từ 2 đến 3 lần/1 tuần để duy trì làn da trắng sáng như mong muốn.

3. Thoa nước cốt chanh

Với hàm lượng vitamin C khá cao cùng nhiều loại axit amin và các dưỡng chất khác, chanh tươi là loại nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo. Từ đó, giúp da tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây hại cho da. Sử dụng chanh tươi để làm đẹp vô cùng dễ dàng mà hiệu quả mang lại là ngoài sức tưởng tượng so với giá thành mà bạn đã bỏ ra.

Thoa nước cốt chanh
Thoa nước cốt chanh

Bạn chỉ cần pha nước cốt chanh tươi cùng nước lọc theo tỉ lệ 1:1, rồi thoa lên mặt trong vòng 10 phút, ngay sau đó bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm dần, các đốm sạm màu trên da cũng được cải thiện. Không những vậy, làn da sẽ trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều đấy. Bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh tươi để khử mùi hôi trên cơ thể cũng như tẩy trắng răng , giúp hơi thở thơm mát cả ngày và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Theo Thiên Hương/ Một Thế Giới

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *