Không phải kem trộn, đây mới là thứ biến Thúy Vi từ đen nhẻm thành trắng bóc như bây giờ

Cô nàng khẳng định mình không dùng kem trộn, tẩy trắng hay các phương pháp chăm sóc da hóa học độc hại.

Sau 1 loạt scandal liên quan đến chuyện tình của hot girl Midu và chàng công tử đại gia Phan Thành, Nguyễn Thúy Vi trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Dường như, người ta hay để ý đến Vi ở hình ảnh cô gái ăn chơi, sành điệu với những lời lẽ đanh thép thậm chí có chút chua ngoa già trước tuổi.

Được cho rằng có vẻ đẹp “nhân tạo”, tất cả là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi chưa từng phủ nhận việc mình có được gương mặt như bây giờ là nhờ dao kéo. Cô nàng thẳng thắn đưa ra những hình ảnh trước và sau phẫu thuật của mình đồng thời thể hiện quan điểm “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Tuy dùng phương pháp phẫu thuật để chỉnh mắt mũi, nhưng Thúy Vi lại cho biết cô nàng thích chăm sóc da và tóc theo phương pháp tự nhiên. Thúy Vi để tóc đen tự nhiên không nhuộm và chăm sóc da với mặt nạ hàng ngày.

cats-20160815-00085395
Bí quyết trắng da của Thúy Vi

Từng trò chuyện với PNGD trong 1 buổi phỏng vấn, Thúy Vi nói: “Thực ra bẩm sinh em có làn da hơi ngăm chứ không được như bây giờ. Tuy nhiên sau này càng lớn em càng ráng dưỡng hơn, em hay dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ. Đối với người khác em không biết nhưng với em thì em thấy hiệu quả. Em duy trì thói quen này 1 tuần 3 buổi từ hồi học lớp 8 đến giờ. Được cái là đắp cái này thường xuyên em không bao giờ bị nổi mụn. Rồi sau này nhiều người tưởng em đi tắm trắng da mới được vậy nhưng không phải.”

“Với da toàn thân em cũng dưỡng nhưng có khác chút là tẩy tế bào chết với bột đậu, và khi tắm thì cho thêm chút dầu olive hòa với sữa tắm, hàng ngày đều như vậy. Ra đường thì thoa kỹ kem chống nắng. Tủ lạnh nhà em không thiếu các nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên, em để đầy cả tủ. Đồ tự nhiên em lo nó hỏng em toàn phải đậy kín rồi bỏ vào tủ lạnh. Đôi khi em thấy mình như đang có cái spa tại gia!”

Và cô nàng đã tiết lộ công thức làm trắng da mặt của mình như sau:

Nguyên liệu:

  • Cám gạo 20g
  • Bột đậu đỏ 20g
  • Yến mạch 20g
  • Tinh bột nghệ 10g
  • Sữa chua không đường 1 hũ
13407081_822717444529114_7948358356016464564_n-20160815-00084484
Thúy Vi

Cách làm:

Chọn loại bột sạch, nguyên chất hoặc tự mua về xay ở nhà. Trộn lần lượt cám gạo, đậu đỏ, yến mạch lẫn với nhau. Sau đó, cho tinh bột nghệ vào.

Cho từ từ sữa chua không đường vào hỗn hợp, trộn đều đến khi hòa quyện. Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên da 15 phút, nghỉ ngơi thư giãn. Sau đó, rửa mặt sạch với nước, thoa kem dưỡng ẩm da mặt. Hỗn hợp này cũng có thể dùng để tắm trắng toàn thân, giúp da lên từ 2-3 tông mà không bắt nắng.

Thực hiện tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất. Da sẽ trắng mịn, đều màu và không có vết thâm nào.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *