Không phải giày cao gót, 5 mẫu giày bệt này mới là xu hướng chủ đạo cho hè 2016

Cùng điểm qua các xu hướng giày dép chủ đạo trong mùa hè này để thấy không cần tới giày cao gót, bạn vẫn có thể quyến rũ và sành điệu cùng những đôi giày đế bệt hay thấp gót êm ái, hợp mốt.

Cũng như quần áo, giày dép là một phần quan trọng của thời trang và luôn được giới mộ điệu dành sự quan tâm đặc biệt. Nhiều quý cô có thể sở hữu tới hàng chục đôi giày vẫn khó lòng từ chối sức quyến rũ của những kiểu giày mới và không ngại chi mạnh tay nhưng nếu bạn nắm rõ được các xu hướng mới nhất thì chắc chắn rằng khoản đầu tư đó sẽ được đặt đúng chỗ và khiến bạn hài lòng hơn nhiều. Cùng điểm qua các xu hướng giày dép chủ đạo trong mùa hè này để thấy không cần tới giày cao gót, bạn vẫn có thể quyến rũ và sành điệu cùng những đôi giày đế bệt hay thấp gót êm ái, hợp mốt.

1. Platform Oxfordsmain.original.640x0c

Kiểu giày “Platform Oxfords” là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại giàyquen thuộc được các tín đồ ưa chuộng là giày Platform (kiểu giày có đế cao, dày và được độn cao ở mũi giày) và Oxford với thiết kế cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung. Có thể nói “Platform Oxfords” đang là đôi giày được các nhân vật thời trang nổi bật lăng xê nhiều nhất gần đây, một phần là nhờ khả năng kéo dài chân, tôn dáng nhưng không hề gây đau chân như khi đi giày cao gót.

201_0bP30vhe04U_watermark0bP30vhe04U

2. Giày vải đế cói

rBQKaVbESR-ABJQtAAKNBN7wBvc907

Mùa hè này, nhiều thương hiệu từ cao cấp như Dolce &Gabbana, Valentino cho đến bình dân như Asos đều đang tích cực lăng xê xu hướng giày vải độc đáo. Được làm từ chất liệu vải, phần đế cói nhẹ nhàng thân thiện với môi trường, điểm xuyến thêm những họa tiết thêu tay tỉ mỉ tạo điểm nhấn lạ mắt và rất nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng, bạn sẽ khó lòng từ chối một đôi giày đậm chất hè như thế này.

 

452c4c25dde5d49d0af795567f4d50a8

3. Giày bệt mũi nhọnkhong-phai-giay-cao-got-5-mau-giay-thap-got-nay-moi-la-xu-huong-chu-dao-cho-mua-he-2016 (2)

Không chỉ giày búp bê mà giờ đây ngay cả các kiểu giày khác cũng bắt đầu sử dụng thiết kế mũi nhọn để hòa chung cảm hứng cổ điển, thanh lịch; chất liệu da và giả da cũng được sử dụng để giúp đôi giày mũi nhọn thêm phần mềm mại và duyên dáng. Các họa tiêt hoa văn đục lỗ được tận dụng để trang trí phần mũi giày, đồng thời giúp đôi chân luôn mát mẻ trong thời tiết nóng bức.

khong-phai-giay-cao-got-5-mau-giay-thap-got-nay-moi-la-xu-huong-chu-dao-cho-mua-he-2016 (3)

 

4. Sục loaferLooks-of-the-Week-Spring-Dresses-HM-Blame-It-On-Fashion1

Kiểu dép loafer lạ mắt này vừa mang nét thanh lịch, nền nã của giày loafer vừa mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân như một đôi dép xỏ chính hiệu. Nếu bạn yêu thích những đôi dép bệt êm ái nhưng vẫn muốn chúng trông thật lịch sự và thời trang thì sục loafer chính là một sự lựa chọn đáng giá.

IMG_9942

5. Giày loafer đế thấporiginal

Các bogger thời trang nổi bật trên thế giới đang rất tích cực lăng xê những đôi giày loafer đế thấp. Với phần đế được đúc vuông vắn, vững chãi và thiết kế loafer cổ điển có thể ôm trọn một phần bàn chân, đây chính là đôi giày phù hợp nhất cho các nàng mới tập đi giày cao gót.

004820b8887bc84ff77eb56a5767e3b3

 

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *