Không muốn lộ mặt mộc “xấu kinh điển” như các sao việt sau, hãy nhớ kĩ 3 nguyên tắc vàng

Luôn xuất hiện hoàn hảo trước công chúng nhưng cũng có lúc những sao Việt của chúng ta lộ hình ảnh mặt mộc kém sắc khiến fan không khỏi bất ngờ. Nếu không muốn có tình trạng như vậy, hãy nhanh bỏ túi 3 nguyên tắc sau.

Là người của công chúng, luôn xuất hiện trước khán giả với ngoại hình long lanh khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ nhưng không ít sao nữ Việt để có được nhan sắc rực rỡ đó đã phải luôn nhờ cậy tới trang điểm và photoshop. Chính bởi vậy, khi họ xuất hiện với gương mặt mộc lộ nhiều khuyết điểm, kém sắc khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng, thậm chí là thất vọng. Người thì do cơ địa, người thì do chăm sóc sai cách mà khiến làn da xuống cấp trầm trọng.

Midu luôn xuất hiện lung linh trước khán giả, nhưng cũng có lúc cô nàng với gương mặt đen sạm và làn da không được nhẵn mịn như bình thường.

Cựu người mẫu Trang Trần với làn da nhiều mụn và không đều màu khi thiếu son phấn.
Kiện tướng Dancesport Khánh Thi lộ mặt nhiều mụn khi để mặt mộc.
MC Kỳ Duyên từng khiến không ít chị em ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi dù đã ở U50. Thế nhưng đó chỉ là khi cô trang điểm mà thôi, bởi khi ngắm nhìn mặt mộc của Kỳ Duyên, không ít người phải bất ngờ.
Mai Phương Thúy có lẽ cũng là sao nữ Việt gây nhiều bất ngờ cho công chúng nhất bởi khuôn mặt khi trang điểm và không trang điểm của cô hoàn toàn khác xa, như hai người khác biệt vậy.
Người mẫu Hoàng Yến cũng được fan đồng loạt cho vào danh sách những cô nàng “ăn son phấn” bởi sự lột xác tới khó tin trước và sau khi trang điểm của cô nàng.
Lương Bích Hữu cũng từng có thời gian khiến công chúng “giật mình” với làn da mộc sần sùi nhiều dầu và sạm đen.

Thường xuyên phải trang điểm, lịch trình làm việc dày đặc là những nhân tố khiến cho làn da của sao gặp nhiều vấn đề. Tuy nhiên, cũng có những người đẹp, dù luôn có lịch trình bận rộn, làm bạn với make up thường xuyên nhưng vẫn giữ được làn da đẹp không tì vết, gương mặt mộc xinh xắn nhờ chăm chỉ thực hiện những bước chăm sóc da cơ bản sau đây đấy nhé!

Từng để lộ khoảnh khắc da mộc sần sùi kém sắc nhưng nay, chỉ để mặt mộc thôi, Bảo Anh cũng đủ khiến fan thổn thức rồi.
Chi Pu khi trang điểm và không trang điểm dường như không khác nhau là bao, chính là nhờ làn da trắng mịn không tì vết của cô nàng.
Hoa hậu Phạm Hương cũng sở hữu gương mặt mộc đáng ngưỡng mộ.
Ngọc Trinh cũng là mỹ nhân sở hữu làn mịn màng và trắng như sứ khiến không ít chị em phải ngưỡng mộ.

Chính vì vậy, nếu không muốn rơi vào những hoàn cảnh chỉ muốn “độn thổ” như các sao nữ trên bởi khuôn mặt mộc kém sắc, và có thể tự tin như những sao Việt khoe mọi khoảnh khắc da mộc đẹp không tì vết đáng ghen tị thì bạn hãy nhớ kỹ 3 điều sau đây. Dù rất đơn giản nhưng lại giúp bạn luôn tự tin khi khoe mặt mộc khi không nhiều thời gian để trang điểm đấy nhé!

1. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Đây là một điều gần như bất di bất dịch với những cô nàng có kiến thức chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm và là điều đầu tiên phải học thuộc với cô nàng chớm bước chân vào con đường “skin care chuyên nghiệp”. Kem chống nắng chính là mỹ phẩm không chỉ giúp bạn cải thiện ngoại hình ngay tức khắc mà còn là sản phẩm nuôi dưỡng da bạn lâu dài.

Kem chống nắng giúp da bạn tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, tia cực tím…
Chưa kể nhiều loại kem chống nắng hiện nay còn có tác dụng là kem nền giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa có được làn da không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh đấy nhé!

Các nàng cũng đừng quên hãy bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất là 15 phút để kem kịp thời thẩm thấu vào da và đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Đừng quên thoa son môi mà kẻ lông mày trước khi ra khỏi nhà

Nếu bạn là cô nàng công sở bận rộn hay mẹ “bỉm sữa” không có nhiều thời gian để ngồi bên bàn trang điểm mỗi sáng thì hãy nhớ: sau khi bôi kem chống nắng rồi thoa chút son môi và kẻ lông mày để có ngoại hình xinh đẹp nhé. Hai công đoạn này tin chắc sẽ không tốn của bạn quá 5 phút đâu nhưng hiệu quả nó đem lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy!

Lông mày là bộ phận tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa giúp bạn định hình cả khuôn mặt. Một khuôn mày nhợt nhạt sẽ khiến đôi mắt của bạn nhạt nhòa, thiếu sức sống.
Ngày nay sự lên ngôi của việc phun xăm, điêu khắc lông mày cũng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, giúp tiết kiệm thời gian mỗi sáng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tìm nơi thực hiện dịch vụ đáng tin tưởng và tìm ra được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt nhé!
Son môi là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ.
Việc thoa chút son môi và lựa chọn những tông màu tươi sáng như đỏ hay hồng trước khi ra khỏi nhà sẽ giúp khuôn mặt của bạn “bừng sáng” hơn.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt được ngợi khen bởi khuôn mặt mộc vô cùng quyến rũ và xinh đẹp. Thậm chí, mặt mộc của Tiểu Vy còn được yêu thích hơn bởi khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng.
Nếu chú ý quan sát kỹ sẽ thấy chân mày và son môi là hai thứ không thể thiếu giúp Tiểu Vy luôn nổi bật và rạng ngời hơn trong các bức hình.

3. Mái tóc cũng quan trọng không kém

Các cụ có câu “răng với tóc là gốc con người” quả không sai. Sau khi kịp bôi kem chống nắng cho làn da, điểm tô khuôn mặt bằng chút son môi thì hãy nhỡ chải chuốt lại mái tóc bạn nhé. Một khuôn mặt xinh đẹp nhưng kết hợp cùng mái tóc rối bời “như tổ quạ” thì cũng thành công cốc mà thôi.

Cột tóc lên cao hoặc chải tóc cho tóc vào nếp gọn gàng trước khi ra khỏi nhà là điều bạn nhất định phải thực hiện nhé!

3 ưu tiên trên đây chỉ là biện pháp nhất thời giúp bạn nhanh chóng có một ngoại hình chỉn chu và tự tin để ra đường trong những ngày bận rộn hay thời gian hạn hẹp mà thôi. Tuy nhiên, để có một làn da mịn màng và khỏe mạnh thực sự, để luôn tự tin khoe mặt mộc thì điều quan trọng nhất đó chính là việc chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài thường xuyên bạn nhé!

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *