Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đng nghĩ ch có makeup mi làm cho ph n tr nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bn thân đơn gin này cũng khiến h đp đến khó cưỡng ri.

Vẻ đẹp tự nhiên luôn là điều mà tất cả phụ nữ trên thế giới này mong muốn sở hữu, nhưng không phải cái gì muốn là được nếu chúng ta không biến nó thành một thói quen có ích cho bản thân.

Không chỉ vậy, makeup còn trở thành một trong những thứ mà phụ nữ không thể thiếu nếu muốn đặt chân ra bên ngoài. Do đó, không trang điểm mà vẫn có thể tự tin gặp gỡ và giao tiếp với mọi người thì đừng quên 10 cách này nha các cô gái.

1. Chăm sóc tóc ca bn

Ảnh Internet

Kiểu tóc đơn giản có màu sắc tự nhiên chính là việc đầu tiên để bạn đẹp hơn trong mắt người khác dù không trang điểm. Thay vì sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc, màu tóc thì dầu dừa tự nhiên có thể làm sáng tóc, chống gàu, khô, và các vấn đề khác cho bạn.

2. S dng kem chng nng

Ánh mặt trời sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn và đẩy nhanh quá trình lão hóa ở bạn. Thậm chí nó còn dẫn đến căn bệnh ung thư da. Do đó, các sản phẩm kem chống nắng có độ SPF cao phải được dùng trong mọi trường hợp.

3. Chú ý đến da mt

Các bác sĩ cho rằng chúng ta không nên rửa mặt quá 2 lần 1 ngày. Đắp mặt nạ mỗi tuần một lần hay tẩy tế bào chết bằng các liệu pháp thiên nhiên là điều bạn nên làm nếu muốn có da mặt đẹp.

4. Ng đ gic

Ngủ đúng cách và ngủ ít nhất từ 7-9 giờ là điều cần thiết cho làn da và sức khoẻ của bạn. Tốt nhất là nên có thói quen đi ngủ vào lúc 11 giờ tối bởi đó là lúc da của bạn sẽ sản sinh sắc tố melatonin làm đẹp cho da.

5. Chế đ ăn

Ảnh Internet

Việc ăn uống ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể và làn da của bạn, vì thế cá biển, dầu thực vật, các loại hạt là những thực phẩm quan trọng mà bạn nên bổ sung cho cơ thể để có một làn da đẹp.

6. Màu sc riêng

Phối đúng màu cho quần áo sẽ giúp làn da đẹp hơn, giấu được khuyết điểm và làm vẻ ngoài của bạn tuyệt vời hơn. Đừng để khuôn mặt “Mộc” phải đi đôi với những bộ cánh tối màu bạn nhé. Màu sắc tốt nhất cho mọi thứ nên là màu xanh, ngọc lam, ngọc lục bảo, đào.

7. Làm ni bt đôi mt ca bn

Loại bỏ những vùng thâm quanh mắt bằng chế độ ăn hàng ngày của bản thân. Bổ sung gan và thịt đỏ hay các loại rau củ có màu sắc sẽ giúp mắt bạn khỏe và sáng hơn đấy.

8. Làm trng răng

Một nụ cười sáng là điều tối cần thiết để bạn ghi được 100 điểm trong mắt người khác đó. Vì vậy sử dụng kem đánh răng làm trắng sau khi uống cà phê hoặc nước tạo màu là việc bạn phải luôn luôn nhớ nhé.

9. Đng quên đôi môi ca bn

Ảnh Internet

Giữ ẩm và tẩy da chết cho môi là cực kì quan trọng để có một khuôn mặt đẹp. Dầu ô liu hay dầu tự nhiên chứ đừng dùng loại kem bôi có nhiều hóa chất. Hơn nữa massage mỗi tuần một lần bằng bàn chải đánh răng mềm hoặc bằng ngón tay là cách có được một đôi môi khỏe và căng mọng.

10. Chân mày đp

Đối với khuôn mặt không trang điểm thì chân mày sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu đã nhuộm tóc thì lông mày cũng nên được đổi màu phù hợp. Nếu không sinh ra với đường chân mày dày cũng đừng quá lo vì các loại dầu tự nhiên và vitamin A sẽ giúp chúng dày lên giúp bạn.

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *