Kaity Nguyễn giảm được 8-9 kg chỉ sau một năm, thân hình thon gọn và đây là bí quyết

Vốn ghi ấn tượng với thân hình hơi đẫy đà, đặc biệt là vòng một khủng. Thế nhưng, do yêu cầu của vai diễn mới, Kaity Nguyễn đã nỗ lực giảm cân trong suốt một năm.

Vốn ghi ấn tượng với thân hình hơi đẫy đà, đặc biệt là vòng một khủng. Thế nhưng, do yêu cầu của vai diễn mới, Kaity Nguyễn đã nỗ lực giảm cân trong suốt một năm. Sau bộ phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn bỗng dưng im hơi lặng tiếng và mới đây, cô xuất hiện trong buổi ra mắt dự án mới mang tên Hồn Papa, da con gái của đạo diễn Charlie Nguyễn. Trong sự kiện, nhiều người lấy làm ngạc nhiên khi Kaity xuất hiện với một thân hình thon gọn quyến rũ và có phần chững chạc hơn trước.

Với thành công ngoài mong đợi của bộ phim Em chưa 18, tên tuổi của nữ chính Kaity Nguyễn được nhiều người biết đến. Đây được coi là bước đà khá thuận lợi giúp cô nàng phát triển hơn nữa nếu theo nghiệp diễn. Sau đó, Kaity ít xuất hiện trước công chúng để chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo. Vì tính chất nhân vật đòi hỏi người đẹp phải giảm cân để phù hợp. Sau một năm kiên trì ăn kiêng và tập luyện, người đẹp giảm hẳn 9kg. Cô làm mọi người phải ngạc nhiên khi có sự ‘lột xác’ ấn tượng. Mới đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng rất hài lòng với ngoại hình hiện tại sau một năm cố gắng giảm cân.

Sở hữu thân hình thon gọn quyến rũ chỉ sau 1 năm.

Để có được ngoại hình như hiện tại, Kaity đã dành nhiều thời gian để ăn kiêng và tập gym. Cô thường xuyên chia sẻ các món ăn được chế biến theo phương pháp eatclean với thành phần chủ yếu chứa nhiều đạm và xơ.

Món ăn được chế biến theo phương pháp eatclean với thành phần chủ yếu chứa nhiều đạm và xơ.

Cô từng chia sẻ, cô đến phòng gym 3 lần mỗi tuần và tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Một buổi tập được chia làm 3 giai đoạn. 10 đến 15 phút đầu, Kaity dành cho việc khởi động, làm nóng cơ thể bằng cách đi bộ trên máy. Tiếp theo là những bài tập dành cho các nhóm cơ. Cô cho biết các bài tập cơ sẽ được chia làm nhiều buổi khác nhau, trừ cơ bụng ngày nào cũng phải tập. Nhìn chung, Kaity phải tập đều các nhóm cơ như: Vai, tay, lưng, bụng, mông, hông, đùi, chân.

Kaity phải tập đều các nhóm cơ như: Vai, tay, lưng, bụng, mông, hông, đùi, chân.

Tôi không tập chủ yếu vào nhóm cơ nào. Vì còn trong độ tuổi đang phát triển mà tập trung quá nhiều vào một nhóm cơ nào đó rất dễ dẫn đến việc phát triển không đều. Cũng giống như người ta nói tập tạ nhiều dễ bị lùn. Tôi tập không phải để lên cơ mà chủ yếu là để giảm lượng mỡ trong cơ thể, khi nào có thời gian sẽ tập cho cơ thể săn chắc lại” – Kaity giải thích cho việc không tập trung vào bất cứ nhóm cơ nào.

Từ sau khi giảm cân thành công, Kaity thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng với vóc dáng cân đối, người đẹp dễ dàng mix&match quần áo hơn.
Ngoài ra, Kaity ưu tiên gu trang điểm có phần chững chạc và quyến rũ, khác biệt rõ ràng so với trước đó, cô ưu tiên phong cách đáng yêu, trẻ trung.

Để có được một thân hình thon gọn đòi hỏi mỗi người phải bỏ ra nhiều thời gian và phải kiên trì tập luyện hằng ngày. Ngoài việc tập luyện ra cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý để đảm bảo được sức khỏe và giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Theo bestie

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *