Có rất nhiều giải pháp đưa ra để giúp chị em có thể cải thiện kích cỡ vòng 1 còn hạn chế của mình, từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống đến luyện tập thể dục. Và dưới đây là 4 động tác giúp tăng kích cỡ vòng 1 cực dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả thật bất ngờ. Đây cũng là các bài tập được các bạn gái Hàn Quốc thường xuyên áp dụng ngay tại nhà. Cùng học hỏi và làm theo nhằm giúp vòng 1 căng tròn để có thể tự tin diện mọi loại trang phục các nàng nhé!

Động tác 1: Chống đẩy thân trên

Động tác này nhẹ nhàng hơn chống đẩy rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại cho vòng 1 cũng rất đáng kể.

Để thực hiện động tác thì các nàng cần quỳ gối và chống 2 tay xuống sàn. Sau đó, hạ 2 tay xuống nhẹ nhàng rồi nâng người lên. Lưu ý khi tập thì lưng và cổ phải thẳng. Thực hiện động tác 12 lần.

Động tác 2: Trườn người

Giữ nguyên tư thế như động tác 1, nhưng khi chống đẩy 2 tay thì bạn kết hợp với việc trườn người về trước một chút. Sau đó, khi nâng người lên thì bạn lại lùi người thẳng về sau sao cho phần ngực chạm vào 2 đầu gối. Rồi bạn tiếp tục trườn người về phía trước và lùi về sau. Thực hiện động tác 12 lần.

Động tác 3: Hai tay nâng bình nước

Đổi tư thế sang nằm ngửa, 2 chân co lên thoải mái, 2 tay cầm 2 bình nước loại 0,5 lít. Nâng 2 tay thẳng lên cho 2 tay chạm vào nhau, sau đó hạ 2 tay chạm sàn. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 4: Chống đẩy từng phần

Động tác này rất phù hợp cho những bạn gái yếu sức không chống đẩy nổi nhưng vẫn rất có hiệu quả để tăng size vòng 1 nhé!

Tư thế này cũng như động tác chống đẩy thông thường, tuy nhiên, bạn cần hạ phần mông xuống trước để giảm áp lực lên đôi tay rồi mới hạ 2 tay. Sau đó, nâng 2 tay lên rồi tiếp tục nâng phần mông lên cao. Thực hiện động tác 15 lần.

Lưu ý: Sau khi thực hiện qua một lượt các động tác, nếu còn sức và thời gian thì hãy thực hiện thêm 1 – 2 lần nữa để giúp tăng hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, các nàng cũng nên chú ý, mặc dù đây là các động tác nhẹ nhàng nhưng đối với những bạn không quen vận động thì vẫn gây đau nhức cơ. Do đó, những buổi tập đầu tiên hãy tập vừa sức, sau đó, khi đã quen dần rồi hãy tăng số lần tập lên.

Những bài tập yoga giúp tăng size vòng một nhanh chóng.

Ngoài ra, song song với việc tập luyện như trên thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Do đó, nếu muốn tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả thì các nàng cũng nên tăng cường ăn đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, trái cây… nha! Cơ thể đầy đủ chất thì vòng 1 mới phát triển như ý được chứ, đúng không nào!

Nguồn: Dingo health

Theo bestie