Hóa giải “3 ca khó” giúp chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Làn da, mái tóc và vóc dáng là những lợi thế “vàng” giúp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng chính là “3 ca khó” khiến phái đẹp phải tốn nhiều công sức để chăm sóc gìn giữ mỗi ngày. Áp dụng những bí quyết làm đẹp dưới đây, việc chăm sóc sắc đẹp sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhiều.
“Cứu nguy” làn da đang lão hóa từng ngày

Nhiều chị em mặc dù đã nỗ lực làm đẹp cho da bằng cách trang điểm, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết… nhưng vẫn không có được làn da như ý. Bởi vì những cách chăm sóc này đều là giải pháp tình thế, chủ yếu tác động từ bên ngoài, rồi tình trạng lão hóa da sẽ trở lại ngay sau đó. Điều này tương tự như khi chúng ta chỉ sơn mới cho ngôi nhà nhưng cấu trúc bên trong thì lại không cải thiện được. Chính vì vậy, nếu chỉ chăm sóc da bên ngoài thì vẫn chưa đủ, mà da cần được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, để chống lại các dấu hiệu lão hóa, da cần được bổ sung đồng thời 3 nhóm dưỡng chất: chất chống oxy hoá như Procyanidin, vitamin C, E…, Acid béo Gamma – Linolenic và Marine Collagen, giúp ngăn ngừa sạm nám, duy trì độ ẩm, giảm hình thành nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và săn chắc.

c32d27cab9d83568508056063bd13159

Bổ sung những dưỡng chất phù hợp từ bên trong giúp làn da, mái tóc luôn tràn đầy sức sống

Biến hóa tóc rụng xơ xác thành tóc dày chắc khỏe

Để có được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, thì bạn cần phải kết hợp chế độ chăm sóc tóc với giải pháp ngăn rụng tóc hiệu quả. Việc duy trì những thói quen như: đi ngủ với một chiếc gối êm ái, sử dụng khăn mềm lau khô tóc khi ướt, hạn chế dùng máy sấy mà để tóc khô tự nhiên, ít sử dụng hóa chất lên tóc… sẽ giúp tóc được bảo vệ tốt hơn.

Bên cạnh các biện pháp chăm sóc tóc bên ngoài, bạn cần phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tóc từ bên trong để khắc phục tình trạng rụng tóc. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam và nữ khác nhau, nên giải pháp ngăn rụng tóc và dưỡng chất dành cho hai giới cũng khác nhau.

Trong khi nam giới cần các loại dược thảo như cây cọ lùn (Saw Palmetto) và lá cây tầm ma (Nettles), để giảm lượng hormone DHT dư thừa (nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam). Thì nữ giới lại cần bổ sung Potassium Chloride và L-Carnitine tartrate, giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium (đường dẫn chất dinh dưỡng đến nang tóc). “Bẻ khóa” được bí mật ngăn rụng tóc này, bạn sẽ chủ động giúp cho sợi tóc mọc khỏe, nhanh dày và dài, để có được những gợn tóc bồng bềnh, quyến rũ.

hair

Làm chủ cân nặng bằng lối giảm cân lành mạnh, an toàn

Giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng thon gọn không phải là việc diễn ra trong một sớm một chiều. Bạn nên có những hiểu biết và kiến thức nhất định về giảm cân khoa học. Cần chú ý bổ sung những thực phẩm tươi sạch, tốt cho sức khỏe, như: rau xanh, trái cây, củ quả… Nên uống đủ nước, duy trì chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng. Hãy chia nhỏ các bữa ăn, chỉ ăn khi đói, tập trung nhai kỹ và thưởng thức đồ ăn, để thức ăn được hấp thu trọn vẹn, giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Để giảm cân thành công, các hoạt động thể chất trong ngày là điều vô cùng quan trọng. Để hỗ trợ cho quá trình này, bạn có thể sử dụng viên uống giảm mỡ thừa dành cho người vận động trước khi tập khoảng 30 phút. Viên uống này chứa nhóm hoạt chất thiên nhiên Raspberry ketone, Citrus aurantium, Green tea… giúp chuyển mỡ thừa sang trạng thái dễ dàng đốt cháy nhất. Nhờ đó bạn chỉ cần áp dụng những bài tập vừa sức mà mỡ thừa vẫn được tiêu hủy một cách dễ dàng. Đồng thời, những hoạt chất này còn giúp cho việc tập luyện sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và hưng phấn hơn.

Three women doing sit-ups on exercise balls in gym

Bổ sung các chiết xuất thiên nhiên để giảm mỡ hiệu quả hơn khi vận động.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *