Hết hôi nách nhanh chóng với bí kíp nhỏ này

Mồ hôi nách, hôi nách là một loại bệnh lý khiến cho người mắc bệnh cực kì khó chịu và mất tự tin vì mùi. Chỉ với vài mẹo đơn giản dưới đây, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi nhanh chóng.

phen
Phèn chua kết hợp với phấn thơm chữa bệnh hôi nách cực kì hiệu quả

Phèn chua kết hợp với phấn thơm

Nhiều người cho rằng sử dụng phấn thơm sẽ không cho kết quả như ý trong việc chữa hôi nách, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm nhé. Chỉ cần khéo léo kết hợp phấn thơm cùng với phèn chua là bạn đã tạo được một công thức như ý hiệu quả trong việc chữa trị bệnh hôi nách mà bạn đang lo lắng. Bạn dùng khoảng 15 gram phèn chua, 30 gram mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống.

Nghiền tất cả cho ra bột mịn rồi trộn cùng phấn thơm rồi thoa vào 2 bên nách. Dùng thường xuyên và đều đặn hàng ngày sau khi tắm vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đảm bảo mùi hôi nách sẽ thuyên giảm và bạn nhanh chóng tự tin về bản thân, khỏi lo mùi cơ thể làm phiền. Đây cũng là cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua đối với những người có mùi nhẹ và mới bị.

Lá mướp đắng

Bạn lấy lá mướp đắng, giã nát rồi vắt lấy nước cốt thoa đều lên vùng da nách. Sau 15 phút bạn tắm lại với nước. Bạn cũng có thể lấy bã của lá mướp đắng đắp trực tiếp lên vùng nách rồi để qua đêm. Kiên trì áp dụng cách làm này, sau 1 tuần, bạn sẽ thấy mùi hôi khó chịu không còn.

Chanh tươi

Là loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, không chỉ có tác dụng bổ sung nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, chanh tươi còn là bài thuốc trị hôi nách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy cắt chanh thành từng lát mỏng, đắp đều lên vùng nách. Sau đó, dùng nước rửa sạch đi. Thành phần acid có trong chanh sẽ giúp bạn khử mùi hôi rất tốt.

Cơm nóng

Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *